185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Giá Samsung S21 Ultra giảm xuống mức chỉ còn hơn 8 Triệu, liệu có nên mua?

eye 27194 15/09/2023 - Tin công nghệ

Ra mắt năm 2021, Samsung S21 Ultra được trang bị những tính năng tiên tiến bậc nhất từ ông trùm Samsung. Với mức giá khi ra mắt tại thị trường Việt Nam là hơn 30 Triệu khiến nhiều anh em giới công nghệ lắc đầu ngao ngán thì giờ đây đã hạ nhiệt đi rất nhiều. Chỉ sau 2 năm ra mắt, giá của chiếc điện thoại này còn bằng ¼ thời điểm ban đầu. Với mức giá hiện tại chỉ là hơn 8 triệu, liệu có nên mua? Anh em SamFan hãy cùng Di Động Mango tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Xét về thiết kế

Samsung S21 Ultra sở hữu thiết kế sang trọng, cao cấp với các phiên bản màu sắc khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn. Trong đó màu đẹp nhất và được đa số người dùng lựa chọn chính là màu bạc. Mặt lưng được phủ một lớp nhám mờ giúp hạn chế để lại mồ hội và dấu vân tay trên bề mặt. Ấn tượng nhất chính là cụm camera hình chữ nhật nằm phía bên phải mặt lưng. Đúng với phong cách của dòng Galaxy S hướng đến sự nhẹ nhàng và tinh tế, các cạnh trên máy được bo cong vừa phải giúp việc cầm nắm trở nên dễ dàng hơn.

Màn hình tần số quét 120Hz siêu mượt

Sở hữu màn hình kích thước 6.8 inch cùng tấm nền Dynamic AMOLED 2K+ cao cấp và tần số quét 120Hz hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra, máy còn cung cấp độ sáng tối đa lên đến 1500 nit, cao nhất và cũng có tỷ lệ tương phản tốt nhất. Về chất lượng hiển thị trên những chiếc điện thoại từng là flagship của Samsung thì chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng bởi nó luôn được tích hợp những công nghệ hàng đầu để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Cấu hình thuộc hàng top với Chip Snap 888 siêu mượt

Samsung Galaxy S21 Ultra được cung cấp sức mạnh từ chip xử lý Snapdragon 888, đây là con chip mới nhất và mạnh nhất được sản xuất trên quy trình 5nm mà Qualcomm vừa ra mắt. Điều này hứa hẹn mang đến hiệu suất vượt trội và khả năng tiết kiệm điện năng cũng được đánh giá ở mức cao.

Không chỉ trang bị chip xử lý hàng đầu mà Samsung S21 Ultra còn đi kèm với bộ nhớ lưu trữ cực khủng với RAM 12GB và phiên bản ROM cao nhất lên đến 512GB. Điều này không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ của người dùng một cách tốt nhất mà nó còn hỗ trợ đa nhiệm mượt mà. Đánh giá cấu hình Galaxy S21 Ultra cho thấy máy dư sức xử lý các tác vụ nặng nhất hiện nay một cách mượt mà và vô cùng nhanh nhẹn.

Cụm Camera nâng cấp mạnh mẽ

Camera Galaxy S21 Ultra được coi là bước chuyển mình mạnh mẽ của Samsung khi đem đến khả năng chụp ảnh vượt trội. Cụ thể điện thoại sẽ được tích hợp 4 ống kính ở mặt sau với độ phân giải gồm:

- 1 ống kính chính 108MP, khẩu độ f/1.8 hỗ trợ chống rung quang học OIS và lấy nét theo pha

- 1 ống kính góc siêu rộng 12MP, chụp góc 120 độ có khẩu độ f/2.2

- 1 ống kính tele 1 10MP hỗ trợ zoom quang 3x, chống rung quang học OIS f/2.4

- 1 ống kính tele 2 10MP hỗ trợ zoom quang 10x, Dual Pixel, OIS, khẩu độ f/4.9

Ống kính camera trước 40MP cho bạn tự tin khoe mọi góc cạnh trên gương mặt.

Viên pin “trâu”

Viên pin của Samsung S21 Ultra thuộc dạng khủng khi sở hữu dung lượng lên tới 5000mAh, một con số cực kì ấn tượng. Với dung lượng này bạn có thể thoải mái học tập, chơi game, lướt web hoặc sử dụng nhiều tác vụ cùng lúc trong 1 ngày mà không cần lo máy hết pin và sập nguồn.

Với mức giá chỉ từ 8 triệu cho một đỉnh cao thiết kế, Samsung S21 Ultra thật sự trở thành món hời lớn cho anh em SamFan. Còn bạn, bạn thấy sao về chiếc điện thoại này? Hãy để lại ý kiến của mình trong phần bình luận phía dưới bài viết ngay nhé. 
___________________

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

PPHAMMINHLUONG

Máy mới hay cũ vậy,bản 1 sim hay 2 sim vậy

Trả lời.
Thông tin người gửi



HNhai nam

Bạn vui lòng liên hệ Hotline 0***80 để được tư vấn chi tiết hơn nhé. Thông tin đến bạn.

Trả lời.
Thông tin người gửi



MMinhhankiev

Mình dùng 2 cái một SS note 8 đã 5 năm nay vẫn chạy ngon lành đồng thời một chiếc IPhone 12 promax. Cả hai cái đều ngon lành.
Quan trọng các bạn biết định kỳ xoá rác trong các bộ nhớ đệm

Trả lời.
Thông tin người gửi



NHĐinh nho hoàng

Muốn mua 01 ss s21utra tư vấn dùm 0***02

Trả lời.
Thông tin người gửi



NHĐINH NHO HOÀNG

Máy mới mình muốn mua 1 cái ạ hàng chính hãng đúng ko shop

Trả lời.
Thông tin người gửi



Hhainam

Dạ bên shop sẽ liên hệ đến bạn sớm nhất ạ. Thanks!

Trả lời.
Thông tin người gửi



NHĐinh Nho Hoàng

Máy mới hay cũ vậy ạ

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.06718 sec| 959.031 kb