185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Chưa ra mắt nhưng Galaxy S24 Ultra đã khuấy đảo giới công nghệ bởi 2 yếu tố này

eye 518 22/12/2023 - Tin công nghệ

Sự kiện ra mắt Samsung S24 Ultra ngày càng gần, các thông tin về sản phẩm được rò rỉ cũng ngày càng nhiều. Trong số đó thông tin được người dùng tìm kiếm nhiều nhất có lẽ là về ống kính camera và hiệu năng trên S24 Ultra. Bài viết dưới đây hãy cũng Mango tìm hiểu chi tiết hơn về hai yếu tố có trên Galaxy S24 Ultra này nhé!

Cảm biến camera chính 200MP

Ống kính camera 200MP là một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất trên Galaxy S24 Ultra. Đây là cảm biến camera có độ phân giải cao nhất từng được trang bị trên một chiếc smartphone. Độ phân giải càng cao thì bức ảnh càng có nhiều điểm ảnh, từ đó cho ra những bức ảnh chi tiết và sắc nét hơn. Do đó, việc Galaxy S24 Ultra được trang bị cảm biến camera chính 200MP là một tin vui cho những người yêu thích chụp ảnh. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ cho ra những bức ảnh chi tiết hơn, sắc nét hơn, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu.

Camera telephoto 50MP 5X cũng là một nâng cấp đáng chú ý. Với độ phân giải và khả năng zoom 5X, camera telephoto này sẽ giúp người dùng chụp ảnh zoom với chất lượng tốt hơn. Khả năng zoom là một tính năng quan trọng đối với những người dùng yêu thích chụp ảnh.

Hiệu năng đỉnh cao với chip Snap 8 Gen 3

Theo các thông tin rò rỉ hiện tại, Galaxy S24 Ultra sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3, đây là chip xử lý thế hệ thứ 3 của Qualcomm dựa trên tiến trình sản xuất 4nm. Chip này có 1 nhân chính Cortex-X3 tốc độ 3,3 GHz, 3 nhân hiệu suất Cortex-A722 tốc độ 3,15 GHz, 2 nhân hiệu suất Cortex-A710 tốc độ 2,27 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 tốc độ 1,79 GHz.

So với chip Snapdragon 8 Gen 2, chip Snapdragon 8 Gen 3 có một số cải tiến đáng chú ý về hiệu năng và hiệu suất. Cụ thể, nhân chính Cortex-X3 có tốc độ xung nhịp cao hơn 100 MHz, trong khi các nhân hiệu suất Cortex-A722 cũng có tốc độ xung nhịp cao hơn so với các nhân Cortex-X2 trên chip Snapdragon 8 Gen 2. Ngoài ra, chip Snapdragon 8 Gen 3 còn được trang bị kiến trúc CPU mới có tên là ARMv9, kiến trúc này được thiết kế để cải thiện hiệu năng và hiệu suất.

Những cải tiến về hiệu năng và hiệu suất của chip Snapdragon 8 Gen 3 hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng Galaxy S24 Ultra. Cụ thể, chip này sẽ giúp Galaxy S24 Ultra xử lý nhanh chóng và mượt mà các tác vụ đa nhiệm, chơi game nặng và xem nội dung đa phương tiện.

Nhìn chung, Galaxy S24 Ultra là một chiếc smartphone cao cấp đáng để mong đợi. Nếu những thông tin rò rỉ là chính xác, Galaxy S24 Ultra có khả năng sẽ trở thành một trong những chiếc smartphone hot nhất trên thị trường trong năm 2024. Còn bạn, bạn cảm nhận được điều gì từ chiếc Flagship tương lai này? Hãy để lại ý kiến comment dưới bài viết cho chúng mình biết nhé.


______________________

Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.02450 sec| 880.43 kb