185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hé lộ điều ít ai biết về thông số của S24 Series – Liệu có những thay đổi gì?

eye 299 18/12/2023 - Tin công nghệ

Tiếp nối sự thành công của Galaxy S23 series, liệu rằng trong năm 2024 sắp tới, S24 series có những điểm nào nổi bật hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Bài viết dưới đây, Mango sẽ hé lộ thông tin về S24 series mà bạn không nên bỏ qua.

 

Thiết kế và màu sắc

Galaxy S24 series được dự đoán sẽ có thiết kế tương tự với S23 series, tuy nhiên vẫn có một số chi tiết được thay đổi. S24 và S24 Plus dự kiến sẽ có thiết kế các cạnh vuông vức, vát thẳng, được bo tròn ở các góc và cụm camera không được bao viền.

Đối với S24 Ultra lại có lối thiết kế riêng biệt với các góc vuông vức hơn, dự đoán phần màn hình sẽ được làm phẳng. Tuy nhiên, một vài nguồn tin khác lại cho rằng phần màn hình sẽ không hoàn toàn phẳng mà có sự bo cong nhẹ về 2 phía cạnh viền của máy. Một vài hình ảnh render được chia sẻ còn cho biết, khe cắm bút S Pen rất có thể được gắn trực tiếp trên thân máy cực kỳ tiện dụng.
Thêm vào đó, có những nguồn thông tin cho hay, S24 series có khả năng sẽ sở hữu khung viền Titan giống như trên iPhone 15 Pro và 15 Pro Max. Chất liệu này đem đến độ bền cao và tính thẩm mỹ rất phù hợp với xu hướng hiện nay. Màu sắc trên S24 series được dự đoán bao gồm 4 màu sắc cơ bản: đen, xám, vàng, tím và 3 màu sắc độc quyền: cam, xanh lá và xanh dương.

Màn hình của S24 series

Màn hình của tất cả các mẫu Galaxy S24 đều sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X, mang lại chất lượng hiển thị tuyệt vời. Màn hình có độ phân giải cao, tần số quét 120Hz và độ sáng tối đa cao, giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, mượt mà và rõ ràng trong mọi điều kiện ánh sáng.

Riêng Galaxy S24 Ultra có màn hình lớn nhất trong dòng S24, với kích thước 6,8 inch. Màn hình của điện thoại cũng có độ phân giải cao nhất, lên tới 3088 x 1440 pixel cùng tần số quét chưa từng có 144Hz. Điều này sẽ giúp điện thoại mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời hơn.

Thông số Camera

Thông số camera là một trong những điều mà người dùng cực kỳ quan tâm trên S24 series. Theo một số nguồn tin tiết lộ, các bộ cảm biến của dòng Galaxy S24 Ultra sẽ tập trung cải tiến ống kính tele nâng cao khả năng zoom 150x cao hơn 50% so với Space Zoom 100x của Galaxy S22 Ultra.

Trong khi đó, cảm biến chính ở dòng Galaxy S24 và Galaxy S24 Plus được dự đoán vẫn sẽ sử dụng Samsung GN3 50MP, Galaxy S24 Ultra cao cấp vẫn sẽ được trang bị Samsung HP2 200MP tương tự như Samsung Galaxy S23 Ultra dòng tiền nhiệm.

Đặc biệt, một vài nguồn tin gần đây đưa ra thông tin rằng, Samsung sẽ cải tiến trên Galaxy S24 Series để người dùng có thể truy cập trực tiếp vào camera Instagram, Snapchat từ màn hình khóa. Người dùng khi muốn chụp ảnh từ các ứng dụng này cũng có thể sử dụng phím tắt camera trên màn hình sau khi thiết lập cài đặt.

Hiệu năng trên S24 series

Bên cạnh những thông tin về thiết kế, camera thì Galaxy S24 Series được dự đoán sẽ có nhiều sự nâng cấp về hiệu năng, bộ nhớ RAM. Theo đó, sản phẩm mới chuẩn bị ra mắt này được cho là sẽ hoạt động với dòng chip mới mẻ và vô cùng mạnh mẽ có tên là Snapdragon 8 Gen 3 của Qualcomm.

Dòng chip này đều sở hữu khả năng xử lý nhanh chóng và vượt trội, cùng với đó là khả năng tiêu thụ điện năng vô cùng tối ưu. Nhờ đó, nếu Galaxy S24 Series trang bị con chip này sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ.
Trước đó, Galaxy S24 series được đồn đoán rằng sẽ mang dung lượng RAM lên đến 16GB. Tuy nhiên, thông tin này đã được phủ nhận gần đây. Theo đó, Galaxy S24 Series được cho là sẽ không có RAM 16GB. Cụ thể, phiên bản Galaxy S24 dự kiến vẫn giữ nguyên mức RAM 8GB, riêng S24 Plus có thêm lựa chọn 12GB RAM.

Trên đây là những thông tin mưới nhất về S24 Series cho bạn tham khảo. Bạn đang mong chờ điều gì từ sản phẩm chuẩn bị ra mắt của Samsung. Hãy để lại ý kiến comment ngay dưới bình luận cho chúng mình biết nhé.

______________________

Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.02357 sec| 892.109 kb