185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Chiến thần Samsung S21 FE liên tục hạ giá, đập hộp ngay máy mới không thể bỏ lỡ.

eye 918 06/06/2024 - Tin công nghệ

Gần đây, dòng điện thoại Samsung Galaxy S21 FE đang gây sốt trở lại trên thị trường công nghệ. Với những tính năng thú vị và thiết kế tinh tế, Samsung S21 FE không chỉ đáp ứng được nhu cầu đó mà còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Đặc biệt, việc liên tục hạ sản phẩm đã khiến cho sự thèm muốn của người dùng càng tăng cao hơn. Vậy tại sao chiếc điện thoại Samsung S21 FE lại thu hút sự chú ý lớn như vậy? Hãy cùng Mango tìm hiểu trong bài viết này.

Thiết kế tỉ mỉ

Một trong những điểm nổi bật của Samsung Galaxy S21 FE chính là thiết kế. Máy sở hữu thiết kế bền bỉ, mặt lưng được hoàn thiện bởi chất liệu kim loại và kính cường lực đem lại cảm giác chắc chắn và cứng cáp cho người dùng. Bên cạnh đó, viền màn hình được làm siêu mỏng giúp tăng diện tích hiển thị của màn hình. Cụm camera được đặt gọn trong khung phía bên trái mặt lưng tạo nên tổng thể hài hòa và thống nhất. Các nút bấm vật lý cũng được bố trí một cách hợp lý giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Màn hình hiển thị chất lượng cao

Màn hình của Samsung S21 FE sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED kích thước 6.4inch tuyệt đẹp có độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixels), mật độ điểm ảnh 422 ppi và tỉ lệ khung hình 20:9. Kết hợp với tần số quét cao nhất hiện nay là 120Hz siêu mượt. Đây là một trong những màn hình hiển thị tốt nhất trong phân khúc điện thoại tầm trung, cho phép người dùng có được trải nghiệm xem phim, chơi game và lướt web mượt mà và sắc nét.

Hiệu năng mạnh với chip Snap 888

Với việc sử dụng chip mạnh mẽ Snapdragon 888, Samsung S21 FE có đủ sức mạnh để xử lý các tác vụ nặng và chạy các ứng dụng đòi hỏi nhiều tài nguyên một cách mượt mà và hiệu quả. Kể cả với những tựa game đòi hỏi mức đồ họa cao như Liên quân, PUBG,… máy vẫn có thể hoạt động trơn tru mà không hề giật lag hay thoát game. Bên cạnh đó, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB cũng đủ để lưu trữ rất nhiều ảnh, video và ứng dụng yêu thích. Bạn cũng có thể mở rộng không gian lưu trữ bằng thẻ nhớ ngoài microSD mà không cần phải lo lắng vì hết bộ nhớ.

Camera chất lượng tốt

Samsung S21 FE sở hữu cụm 3 camera sau với độ phân giải lần lượt là 12MP + 12MP + 8MP mang đến khả năng chụp ảnh sắc nét, chi tiết và màu sắc sống động cùng rất nhiều tính năng chụp ảnh thú vị khác đang đợi bạn khám phá. Camera trước độ phân giải 32MP cho bạn những góc ảnh tự sướng vô cùng đẹp và tự tin. Không chỉ chụp ảnh đẹp, 21 FE còn mang đến khả năng quay video 8K cực kì bắt mắt cho bạn những thước phim với màu sắc tuyệt đẹp và độ chính xác đến từng chi tiết.

Tổng kết

Với những tính năng vượt trội và thiết kế tinh tế, chiếc điện thoại Samsung Galaxy S21 FE đang thu hút sự chú ý của người dùng trong thời gian gần đây. Việc liên tục hạ giá cho sản phẩm xuống mức chỉ còn từ 6 Triệu như hiện nay đã làm tăng sự sự quan tâm của người dùng đến với Samsung S21 FE. Vậy nên, nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc điện thoại tầm trung với hiệu năng tốt và mức giá phải chăng, hãy đập hộp và trải nghiệm ngay Samsung S21 FE ngay hôm nay. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với sự lựa chọn này.

Hiện nay, Samsung Galaxy S21FE đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 6.290.000 đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu máy có lỗi.

✅ Bảo hành toàn diện 12 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về Samsung Galaxy S21FE. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.05782 sec| 895.273 kb