185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Cách Note 20 Ultra níu chân người dùng mặc dù đã ra mắt cách đây 4 năm

eye 1086 11/06/2024 - Tin công nghệ

Samsung Galaxy Note 20 Ultra ra mắt năm 2020, từng là Flagship bùng nổ một thời của Samsung sau 4 năm ra mắt vẫn giữ được vị trí nhất định trong mắt những người yêu công nghệ. Vậy chiếc điện thoại này đã làm gì để có thể níu chân người dùng lâu được đến vậy? Hãy cùng Mango tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Phong cách thiết kế đi đầu xu hướng

Nếu là một SamFan thì chắc chắn bạn sẽ có thể nhận thấy các dòng sản phẩm mới ra mắt của Samsung hiện nay như S23 Ultra hoặc S24 Ultra đều có phong cách thiết kế tương tự như dòng Note 20 Ultra. Đều là thiết kế vuông vức, cả phía trước và sau thân máy đều được làm bằng kính cường lực Gorilla vô cùng cứng cáp giúp hạn chế trầy xước và va đập mạnh. Cụm camera được đặt gọn trong khung hình chữ nhật và đẩy sát vào cạnh trái mang lại tổng thể hài hòa. Các nút bấm vật lý cũng được bố trí hợp lý và dễ dàng sử dụng. Điều này cho thấy phong cách thiết kế đi trước thời đại của chiếc điện thoại này, nhờ vậy đến nay chiếc Smartphone này vẫn không hề bị lỗi thời và cho đến nay vẫn được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

Tấm nền Dynamic AMOLED tuyệt đẹp

Samsung là một trong những tập đoàn sở hữu tấm nền màn hình đẹp nhất thế giới và với Note 20 Ultra cũng không ngoại lệ. Máy được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2X tuyệt đẹp với kích thước 6.9inch lớn nhất từ trước đến nay. Với kích thước và tấm nền nêu trên, Note 20 Ultra sẽ đem đến cho bạn chất lượng hiển thị cực kì ấn tượng, hình ảnh chi tiết, màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao. Đi cùng tấm nền rực rỡ là tần số quét 120Hz giúp các thao tác vuốt chạm trở nên mượt mà nhanh chóng hơn. Đặc biệt, sự linh hoạt giữa tốc độ làm mới 60Hz và 120Hz giúp tiết kiệm pin một cách hiệu quả.

Cụm camera chất lượng

Galaxy Note 20 Ultra là một trong số ít dòng điện thoại mà cụm camera  có độ phân giải là108MP. Tất nhiên, trải nghiệm chụp ảnh trên thiết bị này thực sự rất tuyệt vời. Ảnh chụp từ Galaxy Note 20 Ultra có độ chi tiết tốt, màu sắc rực rỡ, chống rung tốt và đặc biệt là khả năng xử lý ở điều kiện ngược sáng HDR rất tốt. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có camera góc rộng và camera tele có cùng độ phân giải 12MP mang đến những bức ảnh với chất lượng tốt nhất. Nhờ có camera tele mà ảnh chụp xóa phông có chiều sâu hơn, khả năng xóa phông được cải thiện đáng kể cũng như độ chi tiết chủ thể không quá thừa.

Chip Snap 865+ chơi game vẫn quá ngon

Samsung Note 20 Ultra được trang bị vi xử lý Snapdragon 865+, thuộc một trong những con chip mạnh mẽ hiện nay. Điều này giúp cho Note 20 Ultra có thể xử lý các tác vụ một cách mượt mà và không gặp bất kỳ vấn đề lag hay giật lag nào. Việc sử dụng con chip này cũng mang lại cho Note 20 Ultra khả năng tương thích với các ứng dụng và game mới nhất trên thị trường, đáp ứng được nhu cầu giải trí và làm việc của người dùng.

Đi kèm với chip Snap 865+ là RAM 12GB và bộ nhớ trong 128GB, cho phép người dùng có thể lưu trữ nhiều dữ liệu và tài liệu quan trọng một cách an toàn và tiện lợi. Nếu cần thiết, người dùng còn có thể mở rộng thêm bộ nhớ này thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Bút S Pen thần thánh

Một trong những yếu tố quan trọng khiến Samsung Note 20 Ultra trở thành lựa chọn hàng đầu là tính năng của bút S Pen. Đây là một điểm nhấn đặc biệt của dòng Note với nhiều tính năng tiện ích và độc đáo. Có nhiều người dùng tìm đến Note 20 Ultra cũng chỉ vì tính năng này. Bằng cách sử dụng bút S Pen, người dùng có thể tạo ra các ghi chú nhanh, vẽ tranh hay tương tác trên màn hình điện thoại một cách chính xác và tự nhiên như việc sử dụng bút trên giấy. Điểm đặc biệt là bút S Pen còn có tính năng điều khiển từ xa, cho phép người dùng chụp ảnh hay thay đổi bài nhạc chỉ bằng một cú click nhỏ trên bút

Tổng kết

Tóm lại, Samsung Galaxy Note 20 Ultra vẫn là một lựa chọn hấp dẫn cho những người cần một chiếc điện thoại mạnh mẽ, có màn hình chất lượng cao, khả năng chụp ảnh tuyệt vời và bút S Pen hữu dụng. Việc Note 20 Ultra vẫn được người dùng ưa chuộng bất chấp tuổi đời 4 năm cho thấy sự chất lượng và bền bỉ của thiết bị này.

Hiện nay, Note 20 Ultra đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 9.590.000 đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu máy có lỗi.

✅ Bảo hành toàn diện 12 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về Note 20 Ultra. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.02521 sec| 890.859 kb