185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Bật mí chiếc điện thoại iPhone tốt nhất trong tầm giá mà bạn không nên bỏ qua.

eye 294 23/05/2024 - Tin công nghệ

Trong thế giới công nghệ không ngừng phát triển, mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại không chỉ có thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ mà còn có mức giá phải chăng là nhu cầu của rất nhiều người. Một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất trên thị trường hiện nay là iPhone 12 Pro Max, từng là chiếc điện thoại đỉnh cao của Apple. Với mức giá vô cùng hấp dẫn trong tầm 12 triệu đồng, chiếc iPhone 12 Pro Max không chỉ mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời mà còn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị di động đẳng cấp. Cùng Mango tìm hiểu chi tiết về chiếc điện thoại này ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng và bền bỉ

Mặc dù ra mắt cách đây gần 4 năm nhưng iPhone 12 Pro Max vẫn vô cùng sang trọng và bền bỉ. Thay vì thiết kế bo cong như những thế hệ trước thì iPhone 12 Pro Max lại có thiết kế vuông vức, góc cạnh hơn, tạo cảm giác mạnh mẽ và cá tính hơn khi cầm trên tay. Viền xung quanh máy được hoàn thiện bởi chất liệu thép không gỉ cao cấp cùng mặt lưng kính cường lực Ceramic Shield mang đến vẻ ngoài đẹp mắt và cảm giác cầm nắm chắc chắn. Hiện tại máy có 4 màu sắc bao gồm trắng, vàng, xanh dương và đen cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp.

Màn hình OLED rực rỡ

Máy sở hữu màn hình OLED 6,7 inch với độ phân giải 2778 x 1284 pixel. Màn hình này có độ sáng tối đa lên đến 1200 nits, giúp hiển thị hình ảnh rõ ràng và sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Không chỉ có kích thước lớn mà màn hình của máy còn có độ phân giải cao và màu sắc chân thực, mang đến trải nghiệm xem phim và chơi game tuyệt vời. Ngoài ra, việc có tỉ lệ màn hình 19.5:9 cũng giúp chiếc điện thoại này dễ dàng cầm nắm và sử dụng một tay.

Hiệu năng vượt trội với vi xử lý A14 Bionic

iPhone 12 Pro Max được Apple trang bị chip A14 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5nm tiên tiến, tối ưu hóa tuyệt vời cho các tác vụ đa nhiệm nặng. Với 6 nhân xử lý và đồ họa GPU mới, chiếc điện thoại này có thể xử lý mọi thứ từ chơi game đến chỉnh sửa video một cách mượt mà. Bộ nhớ RAM 6GB cũng đảm bảo rằng các ứng dụng và tác vụ luôn chạy trơn tru, không gặp vấn đề giật lag hay đứng máy. Bộ nhớ trong cao nhất lên đến 512GB cho bạn không gian lưu trữ thoải mái mà không lo hết dung lượng.

Camera chuyên nghiệp

Một trong những điểm nổi bật nhất của iPhone 12 Pro Max chính là hệ thống camera chuyên nghiệp với 3 ống kính sau và camera trước TrueDepth. Camera chính với cảm biến lớn 12MP, khẩu độ f/1.6 cùng chống rung quang học OIS cho khả năng chụp ảnh xuất sắc trong mọi điều kiện ánh sáng. Camera tele 12MP với khả năng zoom quang học 2.5X và siêu cận 2X mang đến những bức ảnh thu phóng chân thực. Cuối cùng, camera góc siêu rộng 12MP cho phép bao quát toàn cảnh rộng lớn trong một khung hình.

Tổng kết

Tóm lại, iPhone 12 Pro Max vẫn là một trong những chiếc smartphone cao cấp với mức gia vô cùng hấp dân hất hiện nay chỉ từ 12 Triệu. Với thiết kế đẳng cấp, camera chuyên nghiệp, hiệu năng mạnh mẽ và với mức giá tốt nhất như hiện nay thì iPhone 12 Pro Max sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. 

Hiện nay, iPhone 12 Pro Max đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 12.490.000 đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu máy có lỗi.

✅ Bảo hành toàn diện 12 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Face ID

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về iPhone 12 Pro Max. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA

 


Tags:

Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.04093 sec| 896.664 kb