185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Xem xét những điều sau đây để biết có nên mua iPhone 12 Pro Max ở thời điểm này hay không?

eye 1186 14/08/2023 - Tin công nghệ

iPhone 12 Pro Max, siêu phẩm đến từ nhà Táo sau 3 năm ra mắt liệu có còn ngon và mượt hay không. Khi mới ra mát tại thị trường Việt Nam, giá của chiếc điện thoại này dao động trong khoảng 40 Triệu. Và sau 3 năm, giá của chiếc máy đã giảm đi rất nhiều. Đây cũng là lần giảm giá thứ hai trong năm 2023. Cùng đi xem xét những điểm sau đây để biết có nên mua iPhone 12 Pro Max ở thời điểm hiện tại không nhé:

 

Thiết kế sang trọng

Sau 3 năm thì Apple tiếp tục có những cải tiến về thiết kế của mình. Đến năm 2020 với sự hiện diện của iPhone 12 Pro Max, chính thức đánh dấu cột mốc thay đổi ngoại hình của Apple sau 6 năm sử dụng khung viền bo góc. iPhone 12 Pro Max sở hữu khung viền vuông vức toát ra vẻ mạnh mẽ, chấm dứt phong cách thiết kế bo viền. Mặt lưng của iPhone 12 Pro Max được thiết kế bằng chất liệu mặt kính kết hợp cùng khung viền bằng thép. Nhìn chung sẽ thấy có điểm tương đồng với iphone 4/4s. Máy còn được thiết kế với độ mỏng chỉ 7,4mm giúp gia tăng sự quyến rũ, đẳng cấp cho máy. Màu sắc trên iphone 12 promax gồm 4 tông màu chủ đạo: màu bạc, vàng, xám than chì và xanh biển sâu. Trong đó màu bạc được đánh giá là tông màu đẹp nhất bởi màu này không hề kén người dùng. Phù hợp với người dùng ở mọi lứa tuổi với sự giản dị nhưng vẫn vô cùng sang trọng và cuốn hút.

Màn hình Super Retina XDR cho hình ảnh sắc nét

iPhone 12 Pro Max được trang bị màn hình OLED cùng công nghệ Super Petina XDR với kích thước 6.7inch mang đến hình ảnh chi tiết, rõ ràng, sắc nét, màu sắc cũng được tái hiện một cách chuẩn xác nhất và có độ tương phản cao.

Cấu hình khủng với chip A14 Bionic

Một hiệu năng mạnh nhất từ trước đến nay chưa từng có trên bất kì thiết bị nào của Apple thì nay đã được trang bị trên iPhone 12 Pro Max. Với con Chip Apple A14 Bionic 6 nhân xung nhịp ở mức 3.1GHz hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm vô cùng mượt mà cùng các tính năng tuyệt vời khác trên chiếc điện thoại của bạn.

Được trang bị RAM 6GB và bộ nhớ trong ít nhất là 128GB khiến cho máy mượt mà, trơn tru hơn.

Với trang bị mạnh mẽ về cấu hình, chiếc điện thoại này dễ dàng cân mọi thể loại game từ nhẹ đến nặng ở mức cấu hình cao mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Tính năng đặc biệt trên iPhone 12 pro chính là Face ID được thiết kế để cho phép bạn mở khóa iPhone của mình một cách nhanh chóng và không gặp rắc rối, ngay cả khi bạn đang đeo khẩu trang hoặc kính thuốc. Điều này được thể hiện rõ nét ngay từ bản nâng cấp iOS 15.4 cho iPhone, Apple đã cho phép người dùng mở khóa Face ID trên iPhone ngay cả khi đeo khẩu trang.

Cụm 3 Camera cựu kì chất lượng  

iPhone 12 Pro Max vẫn sử dụng hệ thống camera vuông ở phía sau và thêm cảm biến LiDAR để tạo thành hệ thống 3 camera chất lượng lần lượt đều là 12MP. Chất lượng hình ảnh của iPhone 12 Pro Max luôn đứng đầu hiện nay với điểm mạnh là màu sắc cực kỳ chân thực, độ chính xác cao, dải màu rộng. Cảm biến LiDAR đo độ sâu bằng tia laser tương tự iPad Pro giúp nhận diện khoảng cách giữa các vật thể chính xác, tăng cường ứng dụng thực tế ảo, hỗ trợ 3 camera hoạt động tối ưu. Cuối cùng là camera trước trên iPhone 12 Pro Max với độ phân giải 12MP, hỗ trợ HDR, quay phim Full HD giúp tăng đáng kể chất lượng ảnh selfie.

Máy sở hữu viên pin có dung lượng 3.687 mAh được Apple tối ưu hóa rất tốt, giúp máy trụ được lâu hơn. Đây là chiếc iPhone có dung lượng pin lớn nhất trong dòng iPhone 12 và có thời lượng pin trâu cho Anh/em yên tâm sử dụng ạ.

Đặc biệt, giờ đây giá của chiếc máy này đã giảm xuống mức vô cùng rẻ chỉ từ 15 Triệu cho một siêu phẩm đến từ Apple. Đây cũng là cơ hội cho Anh/em iFan tiến đến gần hơn với những chiếc điện thoại cao cấp của nhà Táo.

Nhìn chung, với chất lượng máy tốt cùng mức giá ưu đãi tại Di Động Mango  thì chiếc iPhone 12 Pro Max thật sự rất đáng để Anh/em cân nhắc và lựa chọn. Còn Amh/em thấy sao về chiếc máy cao cấp này của nhà Apple? Gọi ngay Hotline 098 235 1080  để được tư vấn hố trợ trực tiếp nhé! 

___________________

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.07068 sec| 894.875 kb