185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

OPPO A77s (8G - 128G) Chính hãng

3.8/5 3.8 5 1 hỏi đáp
OPPO A77s (8G - 128G) Chính hãng

CEO Di Động Mango

Chào bạn, mình là Giang Mango với 13 năm kinh nghiệm bán điện thoại. Nếu bạn cần tư vấn mua hàng cứ nhắn mình nhé

Chat Facebook

Máy mới nguyên seal được phân phối chính thức bởi OPPO Việt Nam

Bộ sản phẩm gồm: Máy, hộp, sạc cáp, que lấy sim

Ship COD toàn quốc. Nhận hàng kiểm tra mới thanh toán

5.490.000₫
Còn hàng
Chỉ cần trả trước: 1.647.000₫
Tư vấn ngay: 098 235 1080
Chọn màu

Giảm thêm tới 1% cho khách quen. Xem chi tiết

Giảm 30% khi mua tai nghe

Combo cường lực + Ốp lưng. Giá 140k chỉ còn 90k

Số 1 về bảo hành và hậu mãi

  Bảo hành Chính hãng 12 tháng

Xem chi tiết chế độ BH số 1 Mango
  • Thanh toán Kredivo

    Giảm ngay 5% (tối đa 200.000đ) khi mua trả góp qua Kredivo
Mua trả góp 0% Trả góp qua thẻ tín dụng
Gọi đặt mua: 0982351080 (8h - 21h)

Đặc điểm nổi bật của OPPO A77s (8G - 128G) Chính hãng

Mua điện thoại OPPO A77s chính hãng, giá tốt tại Di động Mango

OPPO A77s không chỉ là người bạn đồng hành trẻ trung mà còn giúp cuộc sống thêm phần thú vị. Điện thoại sở hữu thiết kế hiện đại, công nghệ camera AI ấn tượng cùng nhiều tính năng thú vị.

Thiết kế mỏng nhẹ, màn hình giải trí đã mắt

OPPO A77s được trau chuốt kỹ lưỡng về ngoại hình với tạo hình vuông vức theo xu hướng, công nghệ Glow giúp tạo ra mặt lưng hoàn mỹ. Máy có hai phiên bản màu sắc khá bắt mắt đó là Xanh như bầu trời tuyệt đẹp và Đen như các ánh sao trong bầu trời đêm quyến rũ.

Thiết bị sở hữu màn hình giọt nước với viền hai bên khá mỏng, tối ưu không gian hiển thị. Nhờ trang bị tấm nền IPS LCD với kích thước 6.56 inch nên các màu sắc có độ bão hòa cao và hình ảnh trở nên cuốn hút hơn. Tần số quét 90Hz cũng giúp cho thao tác lướt vuốt, chuyển cảnh mượt mà. Sắc màu trên OPPO A77s cũng được tái tạo khá chân thực với 100% DCI-P3 và 96% gam màu NTSC. Ngoài ra, máy còn có tính năng Eye Comfort AI giúp giảm ánh sáng xanh, bảo vệ mắt cả ngày dài.

Xử lý đa tác vụ linh hoạt

OPPO đã trang bị cho A77s chip Snapdragon 680 của Qualcomm. Đây là bộ vi xử lý sản xuất trên tiến trình 6nm 8 nhân và nó khá được ưa chuộng trên các dòng smartphone tầm trung nhờ hiệu năng ổn định, đáp ứng tốt các tựa game hot trên thị trường.

Đi kèm với đó là RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB cho phép lưu trữ thoải mái. Đặc biệt, chiếc smartphone này còn có khả năng mở rộng RAM tới 8GB, nâng tổng số RAM lên 16GB giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu. Nhờ vậy, máy cũng xử lý đa tác vụ linh hoạt và đa nhiệm dễ dàng.

Camera kép AI thông minh

Với độ phân giải camera chính 50MP, OPPO A77s sẽ mang đến những tấm ảnh sắc nét, chuyên nghiệp. Song hành với đó là camera Bokeh 2MP giúp xóa phông và tạo ra những tấm ảnh chân dung lung linh. Sự kết hợp của AI thông minh cùng các tính năng Ban đêm, Quay chậm, Xóa phông hứa hẹn sẽ làm bộ sưu tập ảnh thêm phong phú. Máy còn tích hợp công nghệ Ảnh siêu nét 108MP giúp chụp ảnh đạt chuẩn độ phân giải chuyên nghiệp, sắc nét từng chi tiết.

OPPO A77s sở hữu camera selfie 8MP đi kèm tính năng làm đẹp chân dung AI và chân dung Bokeh. Nhờ đó, máy sẽ tạo ra những tấm ảnh selfie rạng ngời trong mọi khung hình, xóa phông với độ cân bằng hoàn hảo. Đặt biệt, chiếc smartphone này còn có chế độ selfie HDR giúp giải quyết các vấn đề chụp ngược sáng để người dùng trở thành tâm điểm.

Pin khủng đồng hành cả ngày dài

OPPO A77s có dung lượng pin bền bỉ 5000mAh cho phép xem những bộ phim yêu thích trong 17.5 giờ ở chế độ tiết kiệm pin hoặc nhắn tin, trò chuyện hơn 50 phút kể cả khi chỉ còn 5% pin. Nhờ đó, chiếc smartphone này có thể đồng hành cùng người dùng cả ngày dài.

Máy cũng được tích hợp sạc nhanh siêu tốc SuperVOOC 33W giúp sạc đầy pin nhanh chóng. Đồng thời, OPPO còn cho người dùng trải nghiệm tính năng bảo vệ sạc ban đêm AI để quá trình sạc diễn ra an toàn hiệu quả.

Hệ thống loa sống động, kháng nước IPX4

Trải nghiệm âm thanh sống động cùng hệ thống loa kép nổi của OPPO A77s và đắm chìm trong âm nhạc cực đỉnh với âm lượng tăng đến 200%. Công nghệ tối ưu hóa âm thanh tự động của Dirac cũng giúp triệt tiêu tiếng ồn và mang lại trải nghiệm giải trí thú vị.

OPPO A77s cũng đạt chuẩn kháng nước IPX4 và chuẩn kháng bụi IP5X. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng trong mọi tình huống, mọi lúc mọi nơi.

OPPO A77s là chiếc smartphone có thiết kế thời trang, hiệu năng ổn định và chụp ảnh ấn tượng. Nếu muốn mua sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi thì hãy tới ngay Di động Mango.

Xem thêm

Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



Thông số kỹ thuật

Tổng quan
Hệ điều hành Android 12
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Màn hình 6.56\" - Tần số quét 60 Hz / HD+ (720 x 1612 Pixels)
Camera sau Chính 50 MP & Phụ 2 MP
Camera trước 8 MP
Chụp ảnh nâng cao Điều chỉnh khẩu độ AI Camera Chuyên nghiệp (Pro) HDR Toàn cảnh (Panorama) Ban đêm (Night Mode) Chụp bằng cử chỉ Quay chậm (Slow Motion) Trôi nhanh thời gian (Time Lapse) Xóa phông Siêu độ phân giải Nhãn dán (AR Stickers) Làm đẹp Zoom kỹ thuật
Quay phim FullHD 1080p@30fpsHD 720p@30fps
Chipset (CPU) Snapdragon 680 8 nhân
RAM 8 GB
Xem thêm cấu hình chi tiết
0.18541 sec| 1214.078 kb