185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

HTC U12 Plus

5/5 5 5 34 hỏi đáp

CEO Di Động Mango

Chào bạn, mình là Giang Mango với 13 năm kinh nghiệm bán điện thoại. Nếu bạn cần tư vấn mua hàng cứ nhắn mình nhé

Chat Facebook
Ngừng kinh doanh
Hết hàng
Mua trả góp 0% Trả góp qua thẻ tín dụng
Gọi đặt mua: 0982351080 (8h - 21h)

Đặc điểm nổi bật của HTC U12 Plus

Là chiếc điện thoại cao cấp, HTC U12+ tất nhiên được đầu tư "từ đầu tới chân" cả về thiết kế, màn hình, camera. Trải nghiệm máy rất tốt đặc biệt là tính năng Edge Sense thế hệ thứ 2 với nhiều cải tiến để bóp "đã" hơn trước rất nhiều. Trên HTC U12+, tính năng "bóp" không đơn thuần chỉ là bóp nữa mà có cả chạm, giữ và làm được nhiều việc hơn, hữu ích hơn với người dùng.

Cách hoàn thiện của U12+ vẫn theo kiểu của HTC U11+ với mặt lưng dễ biến chúng ta thành "mù màu". Bởi sự thay đổi màu sắc tuỳ theo góc nghiêng và độ sáng của lớp kính nên rõ ràng là đỏ lại không phải đỏ, rõ ràng là đen mà chẳng thấy đen. Tuy nhiên, dù sao thì độ hoàn thiện của máy cũng rất cao mang đến cảm giác cầm thoải mái mà lại không hề trơn trượt như một số chiếc máy khác.

Một điểm cộng lớn trong thiết kế của U12+ là phần viền màn hình đã mỏng đi rất nhiều khiến máy thậm chí ngắn hơn U11+

Ngoài ra, có một chi tiết thú vị nữa, nút nguồn và âm lượng trên U12+ không phải phím bấm vật lý mà dùng cảm ứng lực. Vì vậy khi bấm vào, bạn sẽ cảm nhận máy rung lên phản hồi. Rõ ràng, nút bấm cảm ứng lực sẽ không dễ hỏng vì bấm nhiều hay quá mạnh bạo như nút vật lý thông thường.

Không tai thỏ, không đột phá nhưng sự hoàn thiện và chăm chút những chi tiết nhỏ, sự cân đối trong thiết kế đi kèm chống nước của U12+ là đủ cho một chiếc flagship.

Màn hình của U12+ là màn hình Super LCD 6 kích thước 6" với độ phân giải QuadHD+, hỗ trợ DCI-P3 và HDR10. Đây là một chiếc màn hình trong, đẹp. Dù một số bạn nói không cần đến 2K nhưng chúng ta vẫn phải công nhận nó thật sự có tác dụng chứ không phải vô bổ.

U12+ có 128GB bộ nhớ trong, vẫn trang bị Snapdragon 845 đi kèm RAM 6GB. Máy bán ra chạy Android 8.0 và sẽ được cập nhật lên Android P. Máy vẫn đi kèm rất nhiều tính năng thông minh như chạm hai lần để tắt/ đánh thức màn hình, lắc để chuyển đổi camera trước sau hay cử chỉ vuốt để mở nhanh ứng dụng ngay từ màn hình tắt. Ngoài cảm biến vân tay ở lưng, U12+ cũng có tính năng bảo mật bằng nhận diện khuôn mặt và ngay từ khi quét khuôn mặt, HTC đã nói rõ đó chỉ là nhận diện 2D nên tính bảo mật sẽ không quá cao.

Camera kép phía sau gồm 1 camera 12MP dùng công nghệ UltraPixel 4 và 1 camera 16MP có khả năng Zoom 2x, hỗ trợ chụp xoá phông. Chế độ chụp ảnh xoá phông của máy bao gồm cả tự động lẫn thủ công cho phép điều chỉnh mức độ làm mờ của phông nền.

Sau khi chụp xong, bạn cũng có thể lấy nét lại hoặc điều chỉnh lại mức độ xoá phông. Camera của U12+ được trang bị công nghệ lấy nét laser tự động và cả lấy nét theo pha toàn cảm biến.

Camera selfie kép đều có độ phân giải 8MP, chế độ làm đẹp nhiều tuỳ biến. Ngoài ra, cả camera trước và sau của U12+ đều có chế độ AR Sticker để chụp những bức ảnh vui vẻ mà không cần tải app bên thứ ba.



U12+ sở hữu viên pin 3500mAh có sạc nhanh hỗ trợ QuickCharge 3.0, sạc không dây Qi. Ngoài ra, máy cũng được đầu tư cả âm thanh, đạt chứng nhận âm thanh Hi-Res, loa ngoài boomsound, HTC Usonic kết hợp với tai nghe Usonic với tính năng khử ồn chủ động.

Cảm biến cạnh viền Edge Sense 2 trên U12+ đã được nâng cấp với những tính năng cực kỳ hữu ích. Vẫn có bóp để kích hoạt nhanh camera, bóp để chụp ảnh hoặc mở một tính năng nào đó. Nhưng lần này, bóp không chỉ là bóp mà còn có cả bóp ngắn, bóp dài (bóp và giữ), giữ hay chạm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc không chỉ mở nhanh ứng dụng hay tính năng, các bạn có thể làm nhiều thứ hơn như chạm hai lần để thu nhỏ màn hình chuyển sang chế độ một tay, để quay lại hay khởi chạy một thanh điều hướng bên cạnh màn hình,.... 

Nhắc đến HTC thì thật thiếu sót nếu không nhắc tới hệ thống loa stereo BoomSound danh tiếng. HTC U12+ được nâng cấp với loa tweeter và loa trầm riêng biệt mang lại trải nghiệm âm thanh trung thực nhất có thể.

HTC U12+ chỉ được trang bị viên pin 3.500 mAh, tuy không quá cao nhưng vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu bạn sử dụng trong khoảng 1 ngày. Công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 sẽ bù đắp lại phần nào, giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc và có nhiều thời gian để trải nghiệm máy hơn.

Xem thêm

Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Máy này bao nhiêu vậy shop

Trả lời.
Thông tin người gửi



Chào bạn,
Bên mình hiện chưa có giá cụ thể bạn nhé
Thông tin đến bạn!

Trả lời.
Thông tin người gửi



Vẫn chưa có hàng à shop

Trả lời.
Thông tin người gửi



Chào bạn,
Hiện bên mình vẫn chưa có hàng sản phẩm này bạn nhé
Thông tin đến bạn!

Trả lời.
Thông tin người gửi



Bao giờ có máy. Và giá bao nhiêu shop ơi

Trả lời.
Thông tin người gửi



Chào bạn,
Bên mình hiện chưa có lịch cụ thể bạn nhé
Thông tin đến bạn!

Trả lời.
Thông tin người gửi



con này bao nhiêu shop ơi

Trả lời.
Thông tin người gửi



Chào bạn,
Bên mình hiện chưa có giá cụ thể bạn nhé
Thông tin đến bạn!

Trả lời.
Thông tin người gửi



Htc u12 bên shop còn không và giá bao nhiêu ?

Trả lời.
Thông tin người gửi



Chào bạn,
Bên mình hiện đang hết hàng nhé
Thông tin đến bạn!

Trả lời.
Thông tin người gửi



Thông số kỹ thuật

Tổng quan
Hệ điều hành Android 8.0
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Màn hình Super LCD6 6.0 inches 1440 x 2880 pixels
Camera sau 12 MP + 16 MP
Camera trước 8 MP + 8 MP
Chụp ảnh nâng cao Dual-LED dual-tone flash, HDR
Quay phim 2160p@60fps, 1080p@60/240fps, 1080p@30fps (gyro-EIS), HDR, 24-bit/96kHz stereo sound rec.
Chipset (CPU) Snapdragon 845
RAM 6GB RAM
Xem thêm cấu hình chi tiết

So sánh HTC U12 Plus với:

1.29321 sec| 1150.125 kb