185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Sở hữu ngay một chiếc máy cao cấp nhất nhà Samsung với mức giá chưa đến 8 triệu đồng?

eye 363 15/03/2023 - Tin công nghệ

Bạn là tín đồ Samfan? Bạn mong muốn sở hữu một dòng máy cao cấp nhà Samsung nhưng chỉ với mức chi phí 8 triệu đồng? Cùng theo chúng mình đi tìm hiểu dòng máy cao cấp mang tên Galaxy S21 này nhé.

Thiết kế S21 

Galaxy S21 với thiết kế tràn viền cùng cụm Camera mới lạ đầy ấn tượng mang lại sự sang trọng cho chiếc điện thoại của bạn. Màu sắc của dòng S21 gồm 3 bản màu chính là: Tím, trắng và xám cho người dùng lựa chọn. Máy được bảo mật bằng công nghệ vân tay siêu âm đặt dưới màn hình và bảo mật bằng khuôn mặt. Bên cạnh đó máy cũng có kháng nước và bụi đạt chuẩn IP68.

Màn hình Infinity – O siêu mượt.

S21 được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X, hỗ trợ HDR10+ cùng độ sáng cao nhất lên đến 1300 nits. Sở hữu màn hình kích thước 6.2 inch, độ phân giải FullHD+ cùng tần số quét lên đến 120Hz cho trải nghiệm cực mượt và độ chính xác cao.

Màn hình của S21 còn có khả năng giảm các tác động của ánh sáng xanh, giúp bảo vệ sức khỏe đôi mắt của bạn, hạn cheesb tình trạng nhức mỏi khi sử dụng trong thời gian dài. Cho bạn tận hưởng những phút giây giải trí đỉnh cao bất kể ngày đêm. Máy còn được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorila Glass Victus có khả năng chịu lực cực kì ấn tượng, hạn chế hư hỏng và trầy xước.

Chip Snapdragon 888 cực kì mạnh

S21 được trang bị chip xử lý Snapdragon 888, con chip mạnh mẽ thứ 2 trên thế giới sau Snapdragon 888+. Đây là Chip 8 nhân được sản xuất trên quy trình 5nm cho tốc độ máy nhanh hơn, thông minh hơn và tiết kiệm điện hơn. Giúp bạn yên tâm làm việc và giải trí với khả năng xử lý mạnh mẽ vượt trội. Ram 8GB giúp máy hoạt động đa nhiệm tốt hơn, mượt hơn với bộ nhớ trong gồm 2 phiên bản là 128GB và 256GB. Với mức dung lượng trên bạn có thể thoải mái lưu trữ tài liệu phục vụ việc học tập, làm việc cũng như đáp ứng được nhu cầu giải trí: xem phim, chơi games,...

Cụm Camera hoàn hảo

Điểm nổi bật trên Galaxy S21 chính là cụm Camera của máy. Chiếc điện thoại sở hữu 3 camera sau gồm camera góc rộng, camera góc siêu rộng và ống kính tele có độ phân giải lên đến 64MP. Ống kính Camera seflie mặt trước có độ phân giải 10MP. Máy có đầy đủ các tính năng mà người dùng cần như: chế độ chụp ảnh chân dung, chụp ảnh góc rộng, AI làm đẹp,... đem đến cho người dùng những bức ảnh xuất sắc mà không cần chỉnh sửa quá nhiều. Ngoài ra, chế độ chụp ảnh ban đêm cũng giúp người dùng ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ một cách rõ nét. Zoom quang học lên đến 30x cho bạn cái nhìn rõ nét hơn về những vật thể ở xa với độ chi tiết cao nhất.

Samsung Galaxy S21 cho phép quay video chất lượng tới 8K, điều mà rất ít khi thấy được trên dòng Smartphone. Kết hợp với công nghệ chống rung siêu ổn định và bộ lọc màu thì người dùng có thể dễ dàng tạo ra được những thước phim chất lượng cao như ngoài rạp.

Camera selfie AI 10MP hỗ trợ chụp góc rộng, quay video có độ phân giải đến 4K và chế độ làm đẹp cho người dùng thỏa sức sáng tạo.

Dung lượng Pin   

Galaxy S21 sở hữu viên pin dung lượng 4000mAh cùng công nghệ màn hình mới và CPU được nâng cấp cho trải nghiệm giải trí, học tập cả ngày mà không quá lo lắng về vấn đề cạn năng lượng.

Tổng kết:

Với mức giá ưu đãi chưa đến 8 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc Galaxy S21 cao cấp nhà Samsung. Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào? Hãy để lại đánh giá trong phần bình luận phía dưới nhé!


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.07894 sec| 877.164 kb