185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Vì sao nói Galaxy S22 là chiếc điện thoại ngon, bổ, rẻ nhất trong năm 2023?

eye 2763 03/07/2023 - Tin công nghệ

Galaxy S22 là phiên bản giá rẻ nhất trong Series S22 Series mới vừa được ra mắt đầu năm 2022, sản phẩm không chỉ có thiết kế đẹp mắt bên cạnh đó còn có cấu hình chất lượng đi kèm với chip Snap 8 Gen 1 siêu mạnh mẽ. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điện thoại này, cùng mình tìm hiểu nhé! 

Thiết kế cao cấp, sang chảnh

Galaxy S22 sở hữu thiết kế gần giống với Galaxy S22 Plus với khung máy được bo cong mềm mại. Mặt lưng được hoàn thiện bởi chất liệu kính nhám ít bám mồ hôi và dấu vân tay cho cảm giác cầm nắm khá chắc chắn.

 

Ở mặt trước, Galaxy S22 sở hữu màn hình “đục lỗ” với camera Selfie, khung viền khá mỏng tối ưu được không gian hiển thị. Galaxy S22 có 4 tùy chọn màu gồm: trắng, đen, hồng và xanh. Trong đó, Samsung Galaxy S22 màu hồng và Samsung Galaxy S22 màu xanh là hai tùy chọn màu đang được ưa chuộng và được săn đón nhiều trong những ngày qua

Sở hữu màn hình cao cấp

Galaxy S22 sở hữu màn hình có kích thước tương đối nhỏ chỉ từ 6.1 inch, tấm nền Dynamic AMOLED 2X cho chất lượng hiển thị tuyệt vời. Bên cạnh đó màn hình chiếc máy được hoàn thiện từ chất liệu Corning Gorilla Glass Victus+ cao cấp, cho khả năng bền bỉ cao.

Thiết kế màn hình “đục lỗ” với lỗ đục tương đối nhỏ hứa hẹn cho không gian hiển thị khá lớn, nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng. Tóm lại, thông số màn hình Galaxy S22 thật sự xứng tầm Flagship cho chất lượng hiển thị rực rỡ, sống động và sắc nét.

Cấu hình mạnh mẽ

Galaxy S22 sở hữu con chip Snapdragon 8 Gen 1 thuộc top con chip mạnh mẽ đứng đầu thế giới Smartphone hiện nay. Vi xử lý này được sản xuất trên tiến trình 4nm đầu tiên của hãng, cũng là con chip đầu tiên sử dụng kiến ​​trúc thế hệ CPU. Con chip này cho phép bạn sử dụng đa tác vụ một cách mượt mà. Thử sức với những tựa game đồ họa cực kì tốt.

Galaxy S22 có bộ nhớ trong thấp nhất là 128GB là phiên bản dung lượng bộ nhớ nhỏ nhất, được nhiều người ưa chuộng. Với Ram 8GB hoàn toàn có thể cho khả năng đa nhiệm ấn tượng, mượt mà.

Sở hữu hệ thống Camera ấn tượng

Galaxy S22 được trang bị cụm 3 camera sau với camera chính độ phân giải 50MP, camera góc rộng là 12MP và camera góc rộng là 10MP

Ảnh được chụp bằng Galaxy S22 hứa hẹn cho độ chi tiết tốt nhờ ống kính chính có độ phân giải cao, khả năng chống rung tốt, tốc độ lấy nét nhanh và chính xác. Màu ảnh trên Galaxy S22 cũng khá hài hòa và chân thực chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh đẹp hơn mong đợi rất nhiều.

Dung lượng pin và sạc nhanh ấn tượng

Galaxy S22 được trang bị viên pin có dung lượng 3700mAh, đây không phải là một thông số pin quá ấn tượng nhưng vẫn đủ để bạn có được những trải nghiệm thú vị xuyên suốt cả ngày dài mà không lo sập nguồn. Tuy nhiên, bù lại Galaxy S22 được Samsung trang bị cho công nghệ sạc nhanh lên đến 25W, có hỗ trợ sạc không dây 15W vô cùng tiện lợi.

Tổng kết lại, với thiết kế siêu đẹp, camera ấn tượng cùng cấu hình siêu mạnh mẽ rất Galaxy S22 đã khẳng định được vị trí của mình trong giới Smartphone hiện nay. Và với mức giá hiện tại chỉ hơn 9 Triệu tại Di Động Mango thì chắc chắn đây là cơ hội rất tốt để bạn có thể sở hữu ngay một em Galaxy S22 trong tay.

___________________

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.16964 sec| 883.117 kb