185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Tuyển tập iPad Ngon Bổ Rẻ đang được Khuyến mãi Tháng 4

eye 946 12/04/2023 - Tin công nghệ
Tháng 4 này Di Động Mango đang có ưu đãi khuyến mãi cực lớn đối với các dòng iPad Apple. Giá cực sốc chỉ còn từ 4 Triệu đồng cho một chiếc máy tính bảng.

1. iPad Air 2

iPad Air 2 tạo sự bất ngờ cho người dùng khi chỉ nặng 437g, bề ngoài được thiết kế bởi nhôm nguyên chất. Máy được tạo hình gần giống với thế hệ trước nhưng được làm mỏng hơn rất nhiều với độ dày chỉ 6,1mm. Với cân nặng và kích thước trên, người dùng có thể yên tâm dùng cả ngày mà khlong sợ bị mỏi.

Apple iPad Air 2 được trang bị chip A8x 3 nhân. Con chip này được giới công nghệ đánh giá là mạnh hơn rất nhiều so với chip A8 mà Apple sử dụng trên bộ đôi iPhone 6/6 Plus. Vào thời điểm ra mắt,con chip của iPad Air 2 được coi là  “quái vật” với hiệu năng khủng khiếp. Apple vẫn sử dụng Imagination và PowerVR GX6650 với 6 nhân làm chip đồ họa. Tại thời điểm ra mắt, Apple cho biết GX6650 mạnh hơn iPad Air 1 khoảng 2,5 lần.

Tại thời điểm ra mắt, đây là sản phẩm đầu tiên của Apple được trang bị RAM 2GB. Cho đến nay với dung lượng RAM iPad Air 2 vẫn dư sức thực hiện các tác vụ đa nhiệm cơ bản. Hiệu năng của máy hoàn toàn phù hợp với công việc văn phòng, đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên hiện nay.

2. iPad Air 3

iPad Air 3 là sản phẩm tiếp theo được ra mắt người dùng ngay sau iPad Air 2. Tương tự như thế hệ trước, iPad Air 3 cũng được làm từ chất liệu nhôm nguyên khối, kích thước khá lớn 250mm x 174mm, trọng lượng là 456g và có độ dày là 6,1mm. Sở hữu màn hình lớn 10.5inch cho không gian hiển thị rộng rãi hơn, cảm giác chắc tay hơn, thoải mái hơn và không sợ chạm tay vào màn hình.

iPad Air 3 có hiệu năng mạnh mẽ khi được trang bị con chip A12 Bionic ngang với trên iPhone Xs Max. Ram 3GB cho phép bạn cân các tựa game và ứng dung một cách dễ dàng. Máy cũng được trang bị camera trước 7MP và camera trước là 8MP giúp bạn tự tin có được những bức ảnh thật tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

3. iPad Gen 5

iPad Gen 5 được thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng đặc trưng của dòng iPad Apple. Máy để lại ấn tượng đặc biệt với người dùng thông qua các chi tiết tỉ mỉ và trau chuốt. Các phím bấm ở cạnh bên mang lại cảm giác chắc chắn, độ đàn hồi cao và dễ thao tác. Mặt lưng bo cong mang lại trải nghiệm cầm nắm dễ dàng.

Chiếc máy tính bảng này được trang bị con chip Apple A9 2 nhân , độ phân giải 1,84 GHz, với Ram 2GB cùng hệ điều hành iOS mượt mà mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất đồng thời vượt xa các đối thủ trong cùng phân khúc.

4. iPad Gen 6

iPad Gen 6 được thiết kế theo đặc trưng theo tiêu chuẩn của dòng iPad Apple. Được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, các góc cạnh được bo tròn mang đến sự thoải mái khi cầm trên tay. Nhìn chung, chiếc máy tính bảng khá mỏng và nhẹ, rất tiện lợi cho người thường xuyên di chuyển.

iPad Gen 6 đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản của người dùng. Trên iPad Gen 6 là vi xử lý A10 Fushion với 4 nhân tốc độ xử lý lên đến 2.3GHz. Bên cạnh đó, nền tảng iOS 11.3 tối ưu hóa các tác vụ và RAM 4G đa nhiệm tốt sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Bộ nhớ trong 32GB, sẽ hơi hạn chế đối với những người có nhu cầu lưu trữ lớn. Người dùng có thể sử dụng bộ nhớ trực tuyến làm trình điều khiển cho bộ nhớ thay thế. Mặt khác, viên pin của máy cho phép máy hoạt động liên tục trong 10 giờ, một thời lượng khá ấn tượng.

5. iPad Pro 9.7

iPad Pro 9.7inch sở hữu màn hình lớn có kích thước 9,7inch, tuy nhiên về độ mỏng lại vô cùng ấn tượng chỉ 6.1mm và nặng 437g. Phần vỏ được làm từ nhôm nguyên khối cùng đường cắt kim cương sắc sảo khiến cho iPad Pro 9.7inch trở nên nổi bật giữa đám đông.

iPad Pro 9,7 inch được trang bị chip Apple A9X 64-bit thế hệ thứ ba. Con chip này hiệu quả gần gấp đôi so với con chip được tìm thấy trên Apple iPad Air. iPad Pro 9.7 inch đều có thể đáp ứng cho bạn tốc độ mượt mà không giật lag ở bất kì game nặng hoặc tác vụ nào đòi hỏi xử lý nhanh. iOS luôn nổi tiếng về sự mượt mà và tối ưu cho các thiết bị đến từ Apple. Hệ điều hành iOS 9 giúp iPad Pro 9.7 inch hoạt động rất mượt mà và ổn định. Với một số cải tiến về tính năng mới của iOS như sử dụng 2 cửa sổ, cải thiện thanh tìm kiếm Spotlight, khiến bạn cảm thấy hài lòng hơn trong quá trình sử dụng iPad Pro 9.7 inch.

Tổng kết: Trên đây là những dòng iPad đang được Di Động Mango áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng tư. Để không bỏ lỡ các dòng máy tính bảng này, bạn vui lòng liên hệ Fanpage của Di Động Mango hoặc gọi điện trực tiếp qua hotline 0982351080 để đặt đơn nhé!


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.06973 sec| 877.164 kb