185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Trong tầm giá 10 triệu, thay vì mua iPhone xịn thì đây mới là chiếc máy khiến người dùng thích thú.

eye 9547 30/09/2023 - Tin công nghệ

Sony Xperia 1 Mark III, cái tên không còn quá lạ với anh em SonyFan. Cùng trong khoảng giá 10 Triệu, bạn có thể lựa chọn một chiếc iPhone 12 với thiết kế trẻ trung, sang chảnh. Nhưng sau khi đọc xong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ phải "quay xe gấp" bởi các tính năng mà Xperia 1 Mark III đem lại. Cùng Mango tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Xét về thiết kế
Nếu đặt Sony Xperia 1 Mark III trên thang điểm 10 thì đây chính là bản thiết kế đạt điểm tuyệt đối bởi sự hoàn hảo khi ra mắt vào năm 2021.Vuông vắn và cứng cáp, đó là những từ ngữ chính để miêu tả thiết kế của Xperia 1 Mark III. Với tỉ lệ màn hình 21:9 “chuẩn điện ảnh” khiến cho phần thân của máy trông dài hơn. Sony tuyệt đối nói "không" với các khuyết điểm màn hình như tai thỏ, đục lỗ hay giọt nước... Với Xperia 1 Mark III, bạn sẽ sở hữu một màn hình hoàn toàn trọn vẹn, rộng rãi, không bị cản trở bởi bất cứ thứ gì cùng với sự cân bằng gần như hoàn hảo cả trên-dưới và trái-phải. Viền trên và dưới của màn hình dày hơn một chút để chứa chỗ kê tay và tích hợp hệ thống loa âm thanh nổi. Tất cả đều được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus mới nhất. Thiết kế mặt sau đánh dấu sự thay đổi lớn nhất của Xperia 1 Mark III so với thế hệ trước. Thay vì mặt kính bóng, Xperia 1 Mark III có mặt lưng bằng kính mờ với lớp chống phản chiếu. Mồ hôi và dấu vân tay trên máy được hạn chế rất tốt. Hơn nữa mặt sau của máy được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 6 chứ không phải Victus như mặt trước.

Màn hình 4K thuộc top đầu thế giới
Xperia 1 III được trang bị màn hình OLED 6,5 inch, hỗ trợ hiển thị màu 10 bit, độ phân giải 4K, mật độ điểm ảnh 643 ppi và tốc độ làm tươi 120Hz. 
Hình ảnh hiển thị trên Xperia 1 Mark III có độ sắc nét lập thể cao, màu sắc sống động, dải tương phản rất rộng và màn hình 21:9 không khuyết mang lại ấn tượng thị giác mạnh mẽ.

Hiệu năng cực mạnh với con chip Snap 888
Xperia 1 Mark III sở hữu chip Snap 888 mạnh mẽ top đầu hiện nay. Cùng với đó la Ram 12GB dễ dàng xử lí mọi tác vụ.
Xperia 1 Mark III được cài sẵn Android 11 ngay từ khi mới ra mắt và có giao diện gần như giống hệt Android gốc, có rất ít tùy chỉnh. Trải nghiệm phần mềm về cơ bản là tốt, mượt mà với tốc độ phản hồi nhanh.

Camera tương đương với một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp
Ảnh chụp ra từ Xperia vô cùng chân thực và đẹp mắt. Với camera chính 12MP và camera selfile là 8MP. Độ chi tiết của ảnh cho ra cao và quan trọng hơn là nó được hiển thị theo cách rất tự nhiên và hấp dẫn. 
Trong điều kiện thiếu sáng, camera chính của Xperia 1 Mark 3 cho chất lượng hình ảnh sắc nét và chi tiết, nhiễu được kiểm soát tốt. Độ trung thực màu sắc cũng được duy trì tốt. 
Dải động tốt, đặc biệt là ở các vùng sáng, nhưng việc tăng cường bóng và tông màu trung tính sẽ không gây hại gì, đặc biệt là trong các cảnh tối hơn.

Viên pin siêu khủng
Sony Xperia 1 Mark III được tích hợp viên pin 4500mAh, cao hơn con số 4000mAh của người anh em tiền nhiệm trước đó. Trong quá trình sử dụng, thời lượng pin có thể lên tới 9 giờ lướt web bằng Wi-Fi ngay cả khi màn hình đặt ở tần số 120Hz, điều này thật sự vô cùng ấn tượng. Máy có thời gian phát video gần 13 giờ và thời gian đàm thoại lên tới gần 23 giờ.

Tổng kết: 

Trên đây là những thông tin chi tiết về Sony Xperia 1 Mark III cho bạn tham khảo. Với mức giá chỉ khoảng 10  triệu bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc máy cao cấp đến từ Sony. Còn bạn, bạn thấy sao về chiếc điện thoại này? Hãy để lại ý kiến của mình trong phần bình luận phía dưới bài viết ngay nhé. 
___________________

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

PAPhan Anh

Có quay phim slow hok shop

Trả lời.
Thông tin người gửi



ĐMDi Động Mango

Chào bạn.
Sony Xperia 1 Mark III có quay được phim slow bạn nhé. Bạn mua hàng vui lòng liên hệ Hotline 0***80 để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn bạn nhé.
Thông tin đến bạn

Trả lời.
Thông tin người gửi



PLNguyễn phước Lành

Tôi đang dùng sony tiền nhiễm, sony Xperia 5, sony tuyệt vời

Trả lời.
Thông tin người gửi



Hhainam

Dạ, cảm ơn bạn đã theo dõi và ủng hộ shop ạ.

Trả lời.
Thông tin người gửi



TVTrung Vũ

Màn hình 4k thì hao pin lắm. Chưa kể viên pin chỉ đc 4500

Trả lời.
Thông tin người gửi



Hhainam

Chào bạn.
Tần số quét màn hình trên thiết bị này có thể điều chỉnh bật hoặc tắt màn hình 120Hz tùy nhu cầu sử dụng bạn nhé. Nếu bạn muốn pin của máy sử dụng được lâu hơn có thể lựa chọn tắt chế độ màn hình 120Hz đó ạ.
Thông tin đến bạn

Trả lời.
Thông tin người gửi



Ccường

camera mà tầm 48megapixel thì mua liền.

Trả lời.
Thông tin người gửi



Hhainam

Dạ. Bù lại được cấu hình rất khỏe và mượt đó ạ.

Trả lời.
Thông tin người gửi



H

Giá này mà camera chỉ 12 chấm thì hơi thấp rồi

Trả lời.
Thông tin người gửi



Hhainam

Dạ. Đối với những bạn cần cấu hình mạnh, mượt, máy khỏe thì đây cũng là lựa chọn đáng để cân nhắc đó ạ.

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.07976 sec| 977.008 kb