185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Trải nghiệm iPhone XS Max với mức giá chỉ hơn 8 triệu

eye 253 20/03/2023 - Tin công nghệ

iPhone XS Max – một trong những chiếc điện thoại cao cấp nhà Apple đang được bán cũ lại với mức giá rẻ nhất chỉ hơn 8 triệu đồng tại Di Động Mango. Ra mắt vào năm 2018 với thiết kế khung viền thép sáng bóng, màn hình 6.7 inch cùng tấm nền OLED cao cấp khiến cho chiếc iPhone XS Max đến thời điểm hiện tại năm 2023 vẫn là chiếc iPhone được nhiều người săn đón.

Giá hiện tại của chiếc iPhone XS Max

Hiện nay, tại một số cửa hàng, giá của một chiếc iPhone XS Max giao động khoảng 8,1 triệu cho bản 64GB, bản 256GB có giá khoảng 8,9 triệu và 9,3 triệu cho bản 512GB. Và tất nhiên các mẫu iPhone XS Max trên đều là hàng cũ và có chất lượng như mới (like new) bản quốc tế 2 SIM gồm 1 esim và 1 Nano sim. Bạn cũng có thể xem chi tiết về giá và chất lượng sản phẩm iPhone XS Max tại cửa hàng của Di Động Mango

Cấu hình iPhone XS Max

iPhone XS Max được trang bị con Chip A12 Bionic trên tiến trình 7nm với 6 nhân. 2 nhân hiệu năng cao của chip A12 Bionic nhanh hơn 15% của chip A11 Bionic, 4 nhân còn lại giúp tiết kiệm điện lên đến hơn 50%. Máy còn được Apple cung cấp cho bộ xử lý đồ họa giúp phần đồ họa của máy được cải thiện một cách đáng kể. Bên cạnh đó máy còn được tích hợp trí tuệ nhân tạo, tối ưu hiệu suất cho các thao tác vuốt chạm đều trở nên nhanh chóng hơn. Dung lượng tối đa mà dòng máy này cho phép người dùng lên đến 512GB và thấp nhất là 64GB cho không gian lưu trữ thoải.

iPhone XS Max liệu có đáng mua?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone cao cấp với hiệu năng tốt kéo dài 3 năm tới thì iPhone Xs vẫn là một lựa chọn hoàn hảo cả về giá cả và tính năng. Tuy nhiên, vì là sản phẩm cũ nên bạn lưu ý chọn cửa hàng uy tín, có chế độ bảo hành tốt.

Mua iPhone XS Max ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp dòng sản phẩm iPhone XS Max này. Vậy nên việc bạn nên làm là lựa chọn những cửa hàng uy tín và có chế độ bảo hành tốt. Điều này giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng những mẫu điện thoại cũ như iPhone XS Max. Bạn cũng có thể tham khảo ngay tại: Di Động Mango để biết chi tiết hơn về sản phầm này nhé!


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.20650 sec| 868.445 kb