185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Top 5 mẫu iPhone cũ được mua nhiều nhất.

eye 390 20/03/2023 - Tin công nghệ

iPhone cũ ( like new) là dòng smartphone khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Có thể thấy, loại điện thoại này có mức giá rẻ và chất lượng không thua kém hàng chính hãng. Đây cũng chính là lí do mà người dùng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm cũ của Apple. Dưới đây chúng ta sẽ cùng đi điểm danh một số mẫu iPhone cũ được mua nhiều nhất tại Việt Nam:

1. iPhone 13 pro

iPhone 13 Pro đã qua sử dụng là chiếc điện thoại dành cho những người thích một thiết bị nhỏ gọn, phù hợp với những người có bàn tay nhỏ, có thể dễ dàng bỏ vào túi quần hoặc sử dụng bằng một tay mà vẫn mạnh mẽ nhờ cấu hình cao cấp hàng đầu. Việc được trang bị màn hình ProMotion cùng tần số quét 120Hz giúp thao tác vuốt chạm trở nên mượt mà và gần như không có độ trễ. Ngoài ra, tuổi đời của máy còn khá trẻ chỉ hơn 1 năm nên người dùng vẫn có thể yên tâm về chất lượng của iphone 13 pro vì máy không quá cũ hoặc các vấn đề khác như qua sửa chữa hay máy dựng.

2. iPhone 12 Pro Max

Sản phẩm tiếp theo được lựa chọn nhiều trong phân khúc iPhone cũ thời gian gần đây chính là iPhone 12 Pro Max. Mang trên mình thiết kế vuông vức, hiện đại với mức giá chỉ hơn 15 triệu đồng tại Di Động Mango chiếc máy này đã trở thành sản phẩm bán chạy được nhiều người dùng lựa chọn.

Điểm nổi bật của iPhone 12 Pro Max là cụm camera với ống kính tele, hỗ trợ zoom sắc nét hơn, màn hình OLED kích thước lớn 6,7 inch, thiết kế khung thép vuông vức bền bỉ hơn và đặc biệt là thời lượng pin lâu lên tới 7 giờ.

Được trang bị con Chip A14 Bionic và RAM lên tới 6GB, iPhone 12 Pro Max đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trong vòng 4-5 năm tới.

3. iPhone 11 Pro Max.

iPhone 11 Pro Max máy cũ là một trong những mẫu iPhone bán chạy nhất hiện nay. Thậm chí, tỷ lệ iPhone 11 Pro Max qua sử dụng bán ra có lúc chiếm tới 40%. Hầu hết các máy được chọn đều là bản 64GB, ngoại hình đẹp, ít trầy xước. Với mức giá chỉ 10 triệu đồng, trải nghiệm mượt mà với chip xử lý Apple A13 Bionic, bộ 3 camera chất lượng và đặc biệt là màn hình OLED 6.5 inch cầm nắm dễ dàng hơn thế hệ 12 Pro Max sau này. Người dùng có thể yên tâm sử dụng dòng sản phẩm này trong 3-4 năm tới.

4. iPhone 11

iPhone 11 huyền thoại của Apple vẫn giữ được sức hút trong năm 2023. Với mức giá chỉ khoảng 7 triệu đồng, iPhone 11 cũ hướng đến người dùng có ngân sách hạn chế nhưng muốn sở hữu một chiếc iPhone đủ tốt, đáp ứng yêu cầu. sử dụng lâu dài hàng ngày.

Ngoài ra, máy có cụm camera chất lượng, có thể đăng video, hình ảnh lên mạng xã hội mà không bị giảm chất lượng như trên các máy Android tầm trung.

Bên cạnh đó, một ưu điểm đáng khen ngợi trên iPhone 11 chính là thời lượng pin tốt nên khi lựa chọn máy cũ, người dùng không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề pin bị chai, làm giảm trải nghiệm sử dụng. Tuy nhiên, điểm trừ của dòng sản phẩm này là sử dụng tấm nền IPS LCD nên chất lượng có thể không tốt bằng các mẫu iPhone sử dụng tấm nền OLED.

5. iPhone XS Max

Một trong những mẫu điện thoại cũ không thể không nhắc đến chính là chiếc iPhone XS Max. Với mức giá “không thể rẻ hơn được nữa” chỉ từ 8 triệu đồng thì nó hoàn toàn thu hút lượng lớn người tiêu dùng. Ra mắt đã được gần 4 năm nhưng thiết kế của máy vẫn được đánh giá là cực kì sang trọng với phần hiệu năng đủ dùng trong vài năm tới. Máy sở hữu màn hình OLED kích thước 6.5 inch, hệ thống Camera chất lượng cùng viên pin dung lượng lớn, sẵn sàng đem lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.11432 sec| 884.242 kb