185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Top 4 điện thoại iphone bán chạy nhất năm 2023, điện thoại của bạn có nằm trong số đó?

eye 2172 09/06/2023 - Tin công nghệ

1. iPhone 13 Pro

Nói về chiếc iPhone bán chạy nhất năm 2023 phải điểm danh ngay iPhone 13 Pro. Bởi sở hữu thiết kế cao cấp toát lên vẻ sang trọng nhờ khung viền vuông vắn và hai mặt kính cường lực cao cấp. Gồm 5 phiên bản màu sắc khác nhau: xanh dương, bạc, vàng đồng, xám và xanh lá. Màn hình Super Retina XDR OLED 6.1inch cùng tần số quét 120Hz cho trải nghiệm vô cùng mượt mà.

Hiệu năng vô cùng mạnh mẽ khi sử dụng Chip A15 Bionic, đây cũng là con chip mạnh mẽ nhất được sản xuất trên tiến trình 5nm trong giới Smartphone tính đến thời điểm tháng 09/2021. Camera đỉnh cao với 3 ống kính 12MP xếp xen kẽ tạo thành hình vuông phía bên trái lưng máy. Sở hữu rất nhiều các tính năng chụp ảnh như chế độ chụp ban đêm, chế độ chân dung,...Tất cả các tính năng này đều được hỗ trợ độ sáng để cho ra những bức ảnh hoặc thước phim cực kì sắc nét và đẹp.

2. iPhone 12 Pro Max

Dòng máy tiếp theo mà người dùng khó có thể bỏ qua là iPhone 12 Pro Max. Tuy đã ra mắt được gần 3 năm nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn được người dùng săn đón bởi chiếc điện thoại này rấy hiếm khi xảy ra lỗi, giá thành lại rẻ mà vẻ bề ngoài trông không khác gì iPhone 14 Pro Max. Được Apple trang bị cho tấm nền OLED tuyệt đẹp cùng công nghệ Super Petina XDR với kích thước 6.7inch mang đến hình ảnh chi tiết, rõ rang và vô cùng sắc nét.

Sử dụng Chip A14 Bionic 6 nhân, nằm trong top những con chip mạnh nhất của nhà Táo, để cân game hoặc dùng giải trí cực kì đỉnh. Bộ 3 camera sau với độ phân giải 12MP cho ra màu sắc cực kỳ chân thực, độ chính xác cao, dải màu rộng. Cuối cùng là camera trước trên iPhone 12 Pro Max với độ phân giải 12MP, hỗ trợ HDR, quay phim Full HD giúp tăng đáng kể chất lượng ảnh selfie.

3. iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 Pro Max, chiếc điện thoại “quốc dân” được nhiều người dùng lựa chọn bởi diện mạo cao cấp. Sở hữu màn hình tai thỏ và được làm bằng chất liệu thép không gỉ giúp chiếc điện thoại trở nên bền bỉ hơn. Màn hình kích thước lớn 6.5 inch, độ phân giải 1242 x 2688 pixels cho hình ảnh hiển thị sắc nét đạt chuẩn Super Retina XDR mang đến khả năng hiển thị tuyệt vời.

Cấu hình mạnh mẽ với chip A13 Bionic, Ram 4GB giúp xử lí nhanh chóng mọi tác vụ, cho trải nghiệm mượt mà, ổn định và đa nhiệm. Camera được đặt gọn trong một hình vuông có cùng thông số cảm biến là 12MP vì thế hình ảnh được chụp từ iPhone 11 Pro Max vô cùng sắc nét và ấn tượng. Khả năng chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng tốt hơn, phạm vi zoom được mở rộng, cảm biến chiều sâu 3D mang đến hình ảnh như được chụp từ các máy ảnh chuyên nghiệp, vô cùng chất lượng và sắc nét.

4. iPhone XS Max

Cuối cùng là iPhone XS Max ra mắt năm 2018. Sở hữu lối thiết kế vô cùng đẹp mắt với những đường cong mềm mại được thừa hưởng từ chiếc iPhone đời trước đó. Tuy nhiên, iPhone Xs Max lại có một thân hình to bản ngang bằng với kích thước dòng Plus với màn hình rộng lớn lên đến 6.5 inch. Nhờ thế mà bạn sẽ có một không gian trải nghiệm vô cùng rộng rãi để thưởng thức những bộ phim chất lượng cao được trở nên trọn vẹn.

Từng là một flagship cao cấp, iPhone Xs Max được Apple trang bị cho con chip mới toanh hàng đầu của hãng mang tên Apple A12 bionic. Chip A12 bionic được xây dựng trên tiến trình 7nm đầu tiên mà hãng sản xuất với 6 nhân đáp ứng vượt trội trong việc xử lý các tác vụ và khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Trên đây là 4 mẫu máy bán chạy nhất năm 2023 tại Di Động Mango. Anh em thấy sao về những mẫu máy này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận cho chúng mình biết nhé!


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.12701 sec| 875.836 kb