185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Top 3 sản phẩm Samsung bán chạy nhất tại Di Động Mango

eye 1603 24/04/2023 - Tin công nghệ

Samsung ngày càng cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới với nhiều tính năng được nâng cấp. Bài viết sau đây Mango sẽ chỉ bạn top 3 sản phẩm điện thoại Samsung đang làm mưa làm gió tại Di Động Mango.

 

1. Samsung S22 Ultra

Galaxy S22 Ultra kế thừa hình thức thiết kế từ các dòng Note trước đây của hãng, cho bạn cảm giác vừa mới lạ vừa quen thuộc. Trọng lượng của máy 228g cho cảm giác đầm tay, khi cầm máy để trần có cảm giác hơi trơn. Mặt lưng được phủ một lớp vân nhẹ giúp hạn chế bám vân tay trên bề mặt. Tuy khá đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ cao cấp, sang trọng. Phần camera đã được bo viền tạo cảm giác gọn gàng và cũng là điểm nhấn độc đáo cho máy.

 

Máy sử dụng Chip Snapdragon 8 Gen 1 cực kì mạnh. Đặc biệt, khi chơi game trong một thời gian, máy chỉ ấm lên một chút từ cụm Camera chứ không nóng lên như các dòng máy thông thường khác. Cân tốt các tựa game nặng như Liên Quân, PUBG,...Dù trong hoàn cảnh nào máy cũng vẫn chạy vô cùng mượt.

2. Samsung S21 Ultra

Samsung S21 Ultra vẫn sử dụng thiết kế nốt ruồi nhỏ gọn đặt ở vị trí trung tâm, cạnh viền bezel được tối giản cong tràn sang 2 bên vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao vừa mang đến không gian hiển thị lớn. Nhìn chung người dùng khá hài lòng về thiết kế màn hình "đục lỗ" trên Galaxy S21 Ultra. Các góc cạnh trên máy được bo cong vừa phải giúp thao tác cầm nắm trở nên thoải mái hơn. Mặt lưng điện thoại nổi bật với cụm camera hình chữ nhật khá lớn, tuy nhiên Samsung đã mang đến một số thay đổi nhỏ về thiết kế camera này.

Cấu hình của S21 Ultra được trang bị chip Snapdragon 888 đối với phiên bản Mỹ và Exynos 2100 với phiên bản Hàn. Những con chip này đều mang đến hiệu suất vượt trội và có khả năng tiết kiệm điện cao. Không chỉ trang bị chip xử lý hàng đầu mà Samsung S21 Ultra 5G Mỹ giá rẻ còn đi kèm với bộ nhớ lưu trữ cực khủng với RAM 12GB và ROM lên đến 512GB. Điều này không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ của người dùng một cách tốt nhất mà nó còn hỗ trợ đa nhiệm mượt mà. Đánh giá cấu hình Galaxy S21 Ultra 5G cho thấy điện thoại dư sức xử lý các tác vụ nặng nhất hiện nay một cách mượt mà, nhanh nhẹn.

3. Note 20 Ultra

Note 20 Ultra được thiết kế khá vuông vức, các đường nét của máy được bo cong nhẹ nhàng mang đến sự sang trọng nhưng mạnh mẽ, bên cạnh đó Samsung đã cắt bỏ những chi tiết không cần thiết ở mặt lưng giúp làm nổi bật thêm vào đó là cụm camera hình chữ nhật độc đáo.

Bên cạnh thiết kế đỉnh cao Note 20 Ultra cũng được Samsung trang bị con chip Snapdragon 865+ mạnh mẽ, đảm nhiệm gần như hoàn hảo mọi tác vụ từ lướt web, xem phim, phát họa hình ảnh hay edit video độ phân giải cao. RAM 8 GB, 256 GB ROM thì máy có thể thừa sức đa nhiệm tốt mọi tác vụ và lưu trữ số lượng lớn hình ảnh hay video, tài liệu nặng.

Tổng kết: Trên đây là tổng hợp top 3 sản phẩm Samsung bán chạy nhất tại Di Động Mango cho Anh/em tham khảo. Nếu bạn đang cần tư vấn mẫu sản phẩm nào, hãy inbox ngay cho Fanpage của Di Động Mango hoặc để lại bình luận phía dưới bài viết cho chúng mình biết nhé! Thanks !

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.11249 sec| 882.734 kb