185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng kết trải nghiệm sau một năm sử dụng Galaxy S23 Ultra

eye 368 28/12/2023 - Tin công nghệ

Sau 1 năm sử dụng Galaxty S23 Ultra, mình tự tin khẳng định đây là mẫu Flagship đáng mua nhất hiện nay của Samsung. Sau đây là những trải nghiệm ấn tượng nhất đối với mình sau một năm sử dụng Galaxy S23 Ultra. Cùng mình khám phá ngay nhé.

Trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao với camera 200MP

Galaxty S23 Ultra ra mắt thị trường với thông số camera đáng kinh ngạc khi máy sở hữu ống kính chính có độ phân giải lên đến 200MP, camera góc siêu rộng là 12MP và 2 ống kính tele cùng độ phân giải là 10MP. Máy có đầy đủ các tính năng chống rung quang học và lấy nét tự động đem lại hiệu suất chụp ảnh cao. Quay video 8K với tốc độ khung hình 30 FPS hoặc 4K với tốc độ khung hình 120FPS cũng không hề khó đối với S23 Ultra. Nhờ có những ưu điểm trên, S23 Ultra có thể giúp ta nhìn thấy được những vật thể ở xa mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Độ phân giải cao cũng cực kì quan trọng khi áp dụng triệt để trong những trường hợp như du idol hoặc zoom cận cảnh từ rất rất xa,... Ví dụ về buổi concert gần đây nhất của BlackPink tại Việt Nam thì S23 Ultra thật sự trở thành chân ái.

Vị trí của mình cách sân khấu tương đối xa nhưng mình không quá lo lắng khi trên tay đã có sẵn một chiếc S23 Ultra. Với khả năng zoom 100x của máy vẫn giúp mình thấy rõ được các thành viên trong nhóm. Khoảng cách từ chỗ mình lên sân khấy khoảng 100 mét, nhưng khi zoom bằng camera điện thoại thì góc nhìn sẽ tương đương với người đứng ở khoảng cách 10 – 20 mét. Trải nghiệm này giúp mình tiết kiệm được chi phí mua vé VIP mà vẫn có ảnh cực kì rõ nét để đu idol.

Hiệu năng vượt trội với chip Snapdragon 8 Gen 2

Ở bất kì một chiếc điện thoại nào, một trong những điều khiến người dùng qua tâm nhất đó chính là hiệu năng của máy. Đối với Galaxy S23 Ultra cũng không ngoại lệ, để không phụ sự kì vọng của người dùng, Samsung đã cho lắp đặt con chip cải tiến nhất thời điểm năm 2023 trên chiếc điện thoại này. Đó chính là chip Snapdragon 8 Gen 2 độc quyền cho thiết bị Galaxy, mang lại trải nghiệm làm việc, giải trí đỉnh cao cho người dùng.
Trải nghiệm thực tế khi chơi game cho mình thấy được, một con chip top đầu thế giới đi kèm màn hình 120Hz trở thành bộ đôi siêu phẩm. Mọi thao tác cảm ứng trong game đều vô cùng mượt mà, tốc độ phản hồi cũng cực kì nhanh chóng.

Mình thường chơi Liên Quân Mobile lúc rảnh rỗi và trải nghiệm chơi game này trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều khi sử dụng Galaxy S23 Ultra. Tốc độ khung hình trung bình trong game mà mình đo được là 61,1 FPS, vượt tiêu chuẩn 60 FPS. Nhờ đó mà mọi thao tác, di chuyển, mua đồ hay chiến đấu theo nhóm đều được máy xử lý mượt mà, gần như không có hiện tượng giật lag.

Màn hình lớn và viên pin dung lượng khủng

Hai yếu tố khác giúp trải nghiệm chơi game của mình trên Galaxy S23 Ultra trở nên trọn vẹn hơn đó là màn hình lớn 6,8 inch và viên pin 5.000 mAh. Đầu tiên, kích thước màn hình lớn kết hợp với tấm nền Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải 2K+ mang lại trải nghiệm hiển thị tuyệt vời, hỗ trợ tốt các tác vụ làm việc, giải trí với cường độ cao.

Cuối cùng, thời lượng pin 5.000 mAh trên Galaxy S23 Ultra cũng giúp mình thoải mái chơi mọi game, xem phim, lướt TikTok cả ngày mà không lo hết pin. Trước đây, mình cũng từng trải nghiệm thời lượng pin một ngày với Galaxy S23 Ultra khi đi du lịch và kết quả là chiếc điện thoại này khiến mình ngạc nhiên với thời lượng sử dụng lên tới gần 14 giờ. Máy còn hỗ trợ sạc nhanh 45W giúp tiết kiệm thời gian một cách đáng kể.

Tổng kết

Sau một năm đồng hành cùng với Galaxty S23 Ultra mình mình vô cùng hài lòng với những lợi ích mà chiếc điện thoại này đem lại. Giờ đây chiếc điện thoại này thật sự đã trở thành lựa chọn khó có thể thay thế đối với bản thân mình. Còn bạn, bạn suy nghĩ thế nào về chiếc điện thoại này? Hãy để lại ý kiến comment dưới phần bình luận cho mình biết nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc và theo dõi bài viết của mình.

 

______________________

Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.04054 sec| 891.961 kb