185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng hợp những chiếc máy phụ giá siêu ngon

eye 1186 22/06/2023 - Tin công nghệ

Oppo A3s

Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu về thiết kế của Oppo A3s đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Dù sử dụng chất liệu nhựa để mang đến mức giá rẻ cho người dùng nhưng máy vẫn toát lên vẻ đẹp cuốn hút nhờ khung viền kim loại và mặt lưng chất liệu nhựa bóng mang đến cảm giác sang trọng trên một sản phẩm giá rẻ.

Oppo A3s được trang bị bộ cấu hình khá ấn tượng trong phân khúc với chip Snapdragon 450 8 nhân 64-bit, RAM 2 GB và bộ nhớ trong là 16 GB (có thể mở rộng bằng khe thẻ nhớ lên 256 GB). Nên nhớ, Snapdragon 450 là chip xử lý mà chúng ta có thể thấy nó xuất hiện ở một số smartphone có giá cao hơn Oppo A3s rất nhiều.

Oppo A83

Chiếc máy này có màn hình IPS 5.7 inch độ phân giải HD+ 1.440 x 720 pixel nhưng nhờ tỷ lệ 18:9 nên máy nhỏ gọn, chỉ tương đương các smartphone màn hình 5 inch tỷ lệ 16:9 khác. Thân máy được làm bằng nhựa nhám. Mặt lưng kim loại được làm cong giúp ôm tay người dùng. Do đó, cảm giác cầm nắm thoải mái hơn trong quá trình sử dụng hàng ngày. Với tỷ lệ khung hình mới, A83 mang đến trải nghiệm giải trí đa phương tiện tốt hơn, dù là chơi game hay xem phim. Kế thừa từ OPPO F5 Series, OPPO A83 cũng sở hữu màn hình tràn viền thời thượng.

Về cấu hình, OPPO A83 sở hữu vi xử lý 8 nhân MediaTek 6737T, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Đặc biệt, với các hoạt động chơi game, máy có tính năng tăng tốc để cải thiện độ mượt mà, chặn các thông báo xuất hiện khi chơi game và giới hạn truy cập mạng của các ứng dụng chạy ngầm nhằm tiết kiệm băng thông cho người dùng

Xiaomi Redmi 5 Plus

Xiaomi Redmi 5 Plus được thiết kế dựa trên Redmi 4. Mặt sau của Redmi 5 Plus là nhôm nguyên khối và được bo cong về hai cạnh để dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay một cách thoải mái nhất. Ngoài ra, thiết kế không viền ở 4 góc cũng là một điểm nhấn trên Redmi 5 Plus. Điểm khác biệt là ba phím điều hướng đã được đưa vào màn hình nhằm tối ưu hóa không gian hiển thị của màn hình. Redmi 5 Plus sẽ có bốn phiên bản màu sắc bao gồm: vàng, vàng hồng, xanh và đen phù hợp với cá tính và sở thích của mỗi người.

Có thể nói cấu hình của Xiaomi Redmi 5 Plus vẫn rất ngon khi sở hữu con chip Snapdragon 625 8 nhân. Ngoài ra, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB cho máy chạy đa nhiệm cực tốt và thoải mái lưu trữ dữ liệu, phim ảnh. HD, game,...

Nokia G10

Cuối cùng là Nokia G10 có thiết kế đơn giản với khung kim loại, bo cong 2 cạnh bên và trọng lượng nhẹ giúp người dùng có cảm giác cầm trên tay thoải mái. Mặt sau của máy được phủ một lớp vân carbon làm tăng vẻ cao cấp cho máy, đồng thời giúp hạn chế bám vân tay và trầy xước bề mặt máy. Màu sắc của máy mang phong cách Bắc Âu vừa trang nhã nhưng cũng không kém phần trẻ trung và nổi bật. Hiện tại bạn cũng có thể tham khảo 2 màu chủ đạo có tại Di Động Mango đó là tím và đen. Khả năng bảo mật của thiết bị ngoài nhận dạng khuôn mặt còn có cảm biến vân tay ở cạnh bên và nút nguồn để tăng cường bảo mật, cho phép thao tác đăng nhập và mở khóa nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Nokia G10 được cài sẵn Android 11 ngay từ khi ra mắt với đầy đủ các tính năng mới nhất. Hỗ trợ nâng cấp phiên bản Android trong 2 năm đầu tiên và cập nhật bảo mật trong 3 năm. Máy sử dụng vi xử lý Helio G25 nâng cao hiệu năng giúp xử lý nhanh và ổn định các nhu cầu liên lạc, giải trí của người dùng. Với tiến trình 12nm, Nokia G10 trở thành chiếc điện thoại siêu tiết kiệm pin, kéo dài thời gian trải nghiệm của người dùng trên thiết bị. RAM 8GB và bộ nhớ trong 64GB cho khả năng đa nhiệm tốt, không gian lưu trữ cơ bản đủ dùng. Bạn cũng có thể tăng dung lượng bộ nhớ bằng thẻ MicroSD 512GB.

Trên đây là những mẫu máy phụ giá chưa đến 2 Triệu tại Di Động Mango. Bạn thấy sao về những chiếc máy này? Hãy để lại ý kiến comment phía dưới bài viết cho chúng mình biết nhé!


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.04602 sec| 885.789 kb