185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Tính năng Flaw Detection trên Galaxy Note 9 nhắc người dùng chụp ảnh đẹp nhất

eye 1184 30/05/2019 - Tin công nghệ

Tính năng Flaw Detection trên Galaxy Note 9 nhắc người dùng chụp ảnh đẹp nhất
Nếu chỉ nhìn về mặt thông số kỹ thuật, chắc hẳn nhiều người sẽ hoài nghi về Galaxy Note 9 và đánh giá đây chỉ là bản nâng cấp nhẹ từ Galaxy S9+ ra mắt trước đó 5 tháng, kể cả màn hình, chip xử lý hay camera và pin. Tuy nhiên, khi phân tích sâu hơn, nhà sản xuất Samsung đã thực sự ưu ái cho mẫu Galaxy Note mới nhiều hơn người dùng lầm tưởng.
Vẫn là camera sau kép 12MP, có khả năng thay đổi khẩu độ linh hoạt f/1.5 – f/2.4, lấy nét tự động,… nhưng Galaxy Note 9 đã được tích hợp thêm nhiều tính năng tiện ích mới, một trong số đó là Flaw Detection – tính năng phát hiện lỗi phân tích.
Chức năng này dành cho những ai thích chụp ảnh nhưng lại quá “gà” về kỹ thuật chụp. Với Flaw Detection, cho dù bạn chụp xấu hay không biết chụp, hoặc sơ ý làm hỏng bức ảnh ở một công đoạn nào đó như rung tay, chớp mắt,…, Galaxy Note 9 cũng sẽ có thông báo nhắc nhở để người dùng chụp lại ảnh đẹp hơn.
Hiện chức năng này có 4 loại thông báo thường gặp nhất: chớp mắt, rung tay, ống kính bị mờ và khu vực bị bão hòa màu sắc.
 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.10324 sec| 855.766 kb