185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Tính năng đặc biệt trên Google Photos đã khả dụng trên Galaxy S24 Series.

eye 278 03/02/2024 - Tin công nghệ

Năm 2018, Google đã công bố tính năng cho phép người dùng phủ màu lên ảnh đen trắng. Tuy nhiên, sau khoảng 6 năm kể từ thời điểm đó, dù Google vẫn chưa chính thức giới thiệu nhưng người dùng đã có thể trải nghiệm tính năng thú vị này với ứng dụng thư viện mặc định trên Galaxy S24 Series.

Theo Ice Universe, Galaxy S24 Series thực sự đã cho phép người dùng phủ màu lên ảnh đen trắng thông qua trình duyệt tích hợp trong ứng dụng thư viện mặc định. Cần lưu ý rằng tính năng mới này được cài đặt cục bộ trên thiết bị và có thể sử dụng mà không cần kết nối internet.

Tuy nhiên, việc gặp phải một số lỗi trong quá trình tô màu trên Galaxy S24 Series là điều khó tránh khỏi. Tính năng này có vẻ gặp khó khăn với vật thể là con người. Trên thực tế, tính năng tô màu đã khiến cho màu sắc hình ảnh khác hoàn toàn so với ảnh gốc. Các mảng màu xanh và đỏ trên ảnh gốc cũng không được hiển thị. Ảnh selfie được chỉnh màu chính xác hơn rất nhiều nhưng tông màu da và màu áo của chủ thể có phần ấm hơn ảnh gốc.

Ngoài ra, khả năng tô màu hoạt động đáng tin cậy hơn với ảnh chụp phong cảnh. Hình ảnh được tái hiện lại tòa nhà Quốc hội Mỹ rõ ràng là một điểm đáng khen dù màu sắc có phần đậm hơn. Ngoài ra, ảnh màu của 4 chiếc iPhone cũng khác biệt rõ ràng so với ảnh gốc. Cân bằng trắng tổng thể của ảnh lạnh hơn nhiều so với ảnh thực tế. Màu sắc của iPhone không khác biệt đáng kể so với ảnh đen trắng.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần biết là những hình ảnh màu này được tạo hoàn toàn trên điện thoại thông minh và không có kết nối internet. Vì vậy, những hình ảnh trên nhìn chung vẫn rất ấn tượng. Nhiều người suy đoán rằng Samsung sẽ tiếp tục hoàn thiện tính năng thú vị này để nó hoạt động hiệu quả hơn trong tương lai.


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.09701 sec| 868.805 kb