185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Tính năng chỉ S22 Ultra có mà những dòng điện thoại khác không có.

eye 718 19/07/2023 - Tin công nghệ

Nổi tiếng là chiếc Flagship của Samsung, Samsung Galaxy S22 Ultra mang trong mình đầy đủ các yếu tố hàng đầu giúp tối ưu trải nghiệm người dùng. Bài viết này chúng ta cùng điểm qua một số tính năng nổi bật chỉ có trên S22 Ultra:

Sự kết hợp hoàn hảo trong thiết kế

Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế khác hoàn toàn so với những dòng máy trước đây của Samsung. Sản phẩm là sự kết hợp giữa dòng Galaxy S và Galaxy Note thiết kế khung vuông bóng bảy, sang trọng khác với khung bo cong như trên S22 hoặc S22 Plus. Phần viền được làm bằng nhôm cao cấp, mặt lưng được phủ một lớp nhám nhẹ giúp hạn chế đẻ lại mồ hôi và dấu vân tay in trên bề mặt.

Điểm khác biệt rõ nhất trên S22 Ultra chính là phần camera đã được loại bỏ khung viền và được đặt trực tiếp lên lưng máy tạo cảm giác gọn gàng và cũng là điểm nhấn độc đáo cho chiếc máy này. Máy gồm 4 phiên bản màu sắc khác nhau là: Đen, Trắng, Xanh và Đỏ cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Công nghệ màn LTOP 2 sáng chưa từng có

Galaxy S22 Ultra là chiếc điện thoại có màn hình sáng nhất từ trước đến nay trong số các smartphone với độ sáng cao nhất lên đến 1750 nits, đủ để sử dụng thường xuyên ngay cả ngoài trời. Tuy nhiên, dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp, việc tăng độ sáng tối đa có thể làm giảm chất lượng của hình ảnh hiển thị do màu đen bị mờ và các màu khác có vẻ mờ hơn.

Ngoài ra máy còn  được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2x, kích thước 6,8inch với tần số quét lên đến 120Hz cho phép bạn làm việc, học tập hoặc giải trí hiệu quả nhất có thể

Cấu hình mạnh mẽ với quy trình 4nm

Nhắc đến hiệu năng trên S22 Ultra thật sự quá xuất sắc khi được Samsung trang bị cho con chip Snap 8 gen 1 thuộc top những con chip đứng đầu thế giới hiện nay và được sản xuất trên quy trình 4nm. Khi dùng để chơi game giải trí thì cũng chỉ hơi ấm lên một chút do camera chứ không hẳn là nóng lên như các dòng sản phẩm khác. Với con chip này, bạn có thể tự tin không ngán bất kì loại game nào từ Liên quân, PUGB Mobile,...

Đi kèm với con chip mạnh mẽ không thể thiếu người bạn đồng hành là Ram. Ram tối đa trên dòng S22 Ultra là 12GB và bộ nhớ trong cao nhất lên tới 1TB. Với dùng lượng bộ nhớ khủng cho phép bạn lưu trữ lại những giữ liệu quan trọng mà không lo đầy.

Bút S Pen thông minh

S22 Ultra là sản phẩm đầu tiên trong dòng S được tích hợp bút S Pen, sau dòng Galaxy Note. Sự giống nhau ngày càng tăng giữa dòng S và dòng Note là lý do chính khiến Samsung đưa ra quyết định cuối cùng hợp nhất cả hai. Bút S pen mang đến trải nghiệm viết và phác thảo mượt mà với độ trễ cực thấp chỉ 2,8 mili giây, gần giống như viết trên giấy, nâng cao năng suất cho công việc hoặc học tập của bạn. S Pen được chứng nhận IP68 về khả năng kháng nước và bụi. Là sản phẩm rất đáng để bạn trải nghiệm.

Cụm camera có “102”

S22 Ultra được trang bị cụm camera gồm 4 ống kính: camera chính 108MP, camera góc siêu rộng 12MP và 2 camera tele 10MP. Camera zoom quang học lên đến 100x có thể nhìn rõ được mặt trăng. S22 Ultra có khả năng chụp đêm vô cùng ấn tượng đúng với câu slogan của Samsung “Mắt thần bóng đêm”. Ảnh chụp ban đêm nhờ có cảm biến điểm ảnh lớn thu sáng đêm đến bức ảnh cực kì sáng và rõ nét.

 

Chế độ chụp ảnh chân dung cũng được cải tiến khá nhiều so với thế hệ trước. Ảnh chụp xóa phông tốt, ít bị nhòe kể cả những phần khó chụp như tóc, độ chi tiết cao, ảnh sáng và màu sắc rõ nét. Với ống kính camera góc siêu rộng thì Galaxy S22 Ultra hoàn toàn có thể giúp bạn bắt trọn phong cảnh, đường phố hay hội nhóm một cách dễ dàng.

Viên pin “ siêu trâu” 5000mAh

Galaxy S22 Ultra được hỗ trợ viên pin 5000mAh, với công suất sạc 45W cùng công nghệ sạc nhanh 30 phút được hơn 50% giúp cho máy có thể dễ dàng chinh phục những tựa game nặng, những bộ phim dài tập và đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập trong cả ngày dài.

Nhìn chung, ưu điểm thì quá nhiều mà giá lại quá rẻ, chỉ chưa đến 13 Triệu bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc S22 Ultra trong tay. Nếu bạn muốn có một chiếc S22 Ultra tuyệt vời như trên thì hãy liên hệ ngay cho Di Động Mango để sớm trở thành chủ nhân của chiếc điện thoại hot hit này nhé! 

___________________

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.20374 sec| 895.102 kb