185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin mới nhất về mẫu iphone sắp ra mắt của Apple.

eye 193 29/03/2023 - Tin công nghệ

Mỗi năm Apple sẽ cho ra mắt một dòng sản phẩm iPhone mới. Và năm nay cũng không ngoại lệ, khi thông tin về hình dạng thiết kế của iPhone 15 dần được hé lộ. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về mẫu điện thoại sẽ làm mưa làm gió trên thị trường vào thời gian tới nhé!

Sự đồn đoán về chiếc điện thoại có viền màn hình mỏng nhất thế giới – 0,06 inch

Đã là flagship của nhà Táo thì chắc chắn iPhone 15 sẽ có những đặc điểm nổi trội khiến người dùng phải cảm thấy bất ngờ. Điểm đầu tiên chúng mình muốn nói đến ở đây là phần viền của máy. Theo thông tin mới nhất thì phần viền benzels sẽ có kích thước vô cùng nhỏ, thậm chí là nhỏ nhất trong giới Smartphone hiện nay với con số chỉ 0,06 inch tương đương với 1,5mm.

Hiện nay trên thị trường, ngôi vị quán quân về viền màn hình mỏng đang thuộc về đương kim Xiaomi 13 với con số chỉ 1,81mm. Nhưng nếu tin đồn là thật thì có lẽ ngôi vị này sẽ phải nhường lại cho iphone 15 Pro Max với viền benzel chỉ 1,55mm. Lý do cho sự xuất hiện của tin đồn là bởi có thông tin cho rằng Apple sẽ trang bị cho dòng điện thoại mới nhất này tấm nền M13 do Samsung phát hành. Tấm nền này cho giúp tiết kiệm điện năng ở mức tối đa, kéo dài thời lượng pin và có độ sáng tối đa cực cao. Tấm nền này còn sở hữu độ dẻo cực cao, điều này giúp Apple có thể làm cong màn hình để chạm tới thiết kế khung viền mỏng tối đa. Đây cũng là lí do khiến viền trên và viền dưới của iphone 5 mỏng như nhau. Từ các tin rò rỉ ta có thể thấy được iPhỏn 15 Pro Max tới đây sẽ là một sản phẩm rất đẹp hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Các phiên bản màu sắc khác nhau tùy từng cá tính.

Màu sắc cũng là điều mà khách hàng cực kì quan tâm. Người dùng thường có xu hướng thích những màu sắc mới mẻ và đặc biệt của Apple. Nắm được nhu cầu đó, Apple đã lên kế hoạch để tối ưu hóa lợi nhuận từ đây. Gần đây, mỗi kì ra mắt sản phẩm mới sẽ được đính kèm ít nhất một phiên bản màu mới, do đó iPhone 15 Pro và 15 Pro Max dự kiến sẽ có phiên bản màu đỏ sẫm cùng với màu tím đậm.

Điều đáng nói là trước đây, Apple cũng từng tung ra các mẫu iPhone màu đỏ với tên gọi (PRODUCT)RED. Như vậy có thể nói màu đỏ mới trên iPhone 15 chắc chắn sẽ phải khác so với màu (PRODUCT)RED trước đó, ít nhất là về tông (đậm hơn). Có nhiều nguồn tin tiết lộ rằng Apple sẽ sử dụng khung máy bằng titan trên các mẫu iPhone 15 Pro. Điều này sẽ giúp vẻ ngoài của máy trở nên tinh tế hơn khi kết hợp với màu đỏ mới.

Riêng phiên bản iPhone 15 và 15 Plus, nhiều khả năng sẽ không có một mà đến hai phiên bản màu mới. Đầu tiên là tùy chọn màu hồng đậm, được kỳ vọng sẽ giúp iPhone 15 và iPhone 15 Plus trở thành lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp. Màu mới thứ hai là xanh nhạt cũng sẽ là một điểm nhấn đáng chú ý.

Camera tiếp tục được cải tiến

Một tin vui cho những ai đang mong đợi một sự thay đổi đáng chú ý với hệ thống camera trên iPhone 15 series. Theo tiết lộ của nhà phân tích Ming-Chi Kuo, người nổi tiếng với những nhận định chính xác về iPhone. Các sản phẩm của Apple, Sony sẽ thay thế Lumentum và WIN Semiconductors với tư cách là nhà cung cấp độc quyền hệ thống cảm biến Laser phát xạ bề mặt khoang dọc (ToF) Time-of-Flight (ToF) trên các mẫu iPhone 15. Pro và ProMax. Động thái này được kỳ vọng sẽ giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ, hoặc mang lại hiệu năng ToF tốt hơn với cùng mức tiêu thụ điện năng so với thế hệ iPhone hiện tại.

Về mặt kỹ thuật, công nghệ mới sẽ mang đến những cải tiến đáng kể về camera và các ứng dụng thực tế tăng cường (AR) tiềm năng trên hai mẫu iPhone 15 Pro. Điều này có nghĩa là máy quét LiDAR có thể mang lại hiệu suất ToF tốt hơn và tiêu thụ ít năng lượng hơn. Những lợi ích đáng kể mà người dùng có thể nhận ra sẽ chủ yếu nằm ở khả năng chụp đêm, thiếu sáng và chế độ quay phim.


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.04411 sec| 872.477 kb