185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Thật không thể tin nổi Sony Z3 chưa đến 1 Triệu mà lại có những tính năng này

eye 1412 21/06/2023 - Tin công nghệ

Sony Z3, chiếc điện thoại thông minh được ra mắt bởi Sony vào tháng 9 năm 2014. Được coi là một trong những phiên bản cao cấp của dòng Xperia, Z3 nổi bật với thiết kế sang trọng, chất liệu kính và kim loại kết hợp, cùng với khả năng chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP68. Vậy cùng mình tìm hiểu xem, chiếc điện thoại giá chưa đến 1 Triệu có những tính năng nổi bật gì nhé!

 

Thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ

Xperia Z3 sở hữu thiết kế rất đẹp, mặc dù ra mắt đã gần chục năm nhưng khi cầm trên tay bạn vẫn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút của chiếc máy này. Đi theo phong cách của đàn anh Z1,Z2, Sony Z3 rất mỏng và gọn nhẹ, thậm chí còn mỏng hơn cả iPhone 11 Pro.

Khung viền của máy được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp. Đặc biệt, 4 góc cạnh của máy đều được bo cong và được bọc bằng nilong đàn hồi. Mặt lưng được phủ một lớp kính mỏng khiến cho chiếc máy trở nên bóng bảy và sang trọng hơn.

Màn Full HD 5.2inch

Máy sở hữu màn hình kích thước 5.2 inch, độ phân giải 1080 x 1920 px mang đến chất lượng hiển thị rất mịn và sắc nét. Công nghệ chống lóa tiên tiến giúp người dùng vận hành thiết bị thuận tiện trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, không bị phản chiếu bởi các vật thể bên ngoài. Với chất lượng hiển thị xuất sắc, bạn có thể thoải mái xem những bộ phim HD, chơi game hấp dẫn với đồ họa cao ngay trên chiếc smartphone của mình. Và với tầm giá chưa đến 1 Triệu thì rất khó để mua được chiếc màn hình sử dụng FullHD ở thời điểm này.

Hiệu năng vượt trội thoải mái lướt Web, chơi game

Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 801, 2.5 Ghz, RAM 3 GB và viên pin dung lượng cao 3100 mAh giúp người dùng sử dụng máy mượt mà cả ngày, lướt Tiktok, xử lý các tác vụ, chơi game giải trí hay đơn giản là lướt web. . . vẫn rất thoải mái. Tầm giá 1 triệu thì khó có mẫu Z3 nào vượt mặt được.

Công nghệ chụp ảnh tiên tiến

Điểm đặc biệt của Xperia Z là camera độ phân giải cao với các tính năng, phần mềm và công nghệ hỗ trợ, mang đến cho người dùng những bức ảnh chụp bằng điện thoại không thua kém máy ảnh chuyên nghiệp.

Cũng giống như người anh em của mình, Z3 sim đơn được trang bị camera khủng 20.7 MP, ISO tối đa được tăng lên 12.800 sẽ giúp người dùng chụp được những bức ảnh chất lượng cao, mịn màng, màu sắc và chi tiết. chi tiết. Viền không bị sặc, sắc nét, trong trẻo, màu sắc trung thực… là những chi tiết mang đến chất lượng ảnh chụp cao khiến bạn hài lòng. Đồng thời, Z3 có khả năng chụp ảnh thiếu sáng hiệu quả hơn nhiều so với các smartphone cùng phân khúc không được trang bị dải iso dài như Z3.

Với mức giá chưa đến 1 Triệu đồng mà lại đầy đủ hầu hết các tính năng cơ bản cho người dùng thì chiếc Sony Z3 này cũng rất đáng để Anh/em cân nhắc đó nhé!


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.07433 sec| 880.18 kb