185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Tập hợp các tính năng siêu "xịn" trên iPhone XR

eye 898 15/06/2023 - Tin công nghệ

iPhone XR được đánh giá là chiếc iPhone nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng cấu hình lại vô cùng mạnh. Mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn với nhiều màu sắc khác nhau và thiết kế vô cùng sang trọng. Dưới đây là những tính năng trên iPhone XR cho bạn tham khảo:

Thiết kế

iPhone XR có ngoại hình tương đối giống với iPhone X và iPhone XS với mặt lưng được làm bằng kính cường lực. Tuy nhiên, phần viền của iPhone Xr sẽ dày hơn 1 chút, phần khung được làm bằng nhôm và có nhiều màu sắc.

Màn hình tràn viền

iPhone Xr sở hữu màn hình tràn viền công nghệ LCD, thay thế cho màn hình OLED truyền thống. Màn hình này có khả năng hiển thị dải màu rộng, được cân chỉnh màu sắc chính xác giúp máy dù có độ phân giải ở mức HD+ nhưng hình ảnh vẫn được thể hiện một cách sắc nét.

Sự kết hợp giữa màn hình tràn viền có chiều rộng lên tới 6.1inch cùng công nghệ True Tone giúp điều chỉnh màu sắc và cường độ màn hình phù hợp với ánh sáng xung quanh. Điều này mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng không khác gì so với những dòng sản phẩm cao cấp nhà Apple.

Cấu hình mạnh mẽ

Apple đã nâng cao hiệu suất hoạt động của điện thoại bằng cách trang bị cho iPhone Xr con Chip Apple A13 Bionic. Con chip mạnh mẽ nhất của Apple thời điểm hiện tại và có tích hợp cả trí tuệ nhân tạo AI. Điều này giúp cho mọi thao tác trên chiếc Smartphone trở nên nhanh chóng, dễ dàng ngay cả khi lướt web hoặc xử lý các tựa game đồ họa cao.

Chip xử lý của iPhone mạnh mẽ tới đâu? Cùng đi tìm hiểu ngay thôi nào!

Sở hữu RAM 3GB và bộ nhớ trong 64GB cho bạn không gian vừa đủ để lưu trữ hình ảnh, video hoặc dữ liệu cá nhân.

Camera hội tụ đầy đủ các tính năng

iPhone Xr sở hữu Camera sau 12MP, khẩu độ f/1.8 với đầy đủ các tính năng, chế độ zoom 5X cùng công nghệ chống rung quang học,… Không thua kém gì các dòng iPhone X, Xs, Xs Max. Bên cạnh đó không thể thiếu các chức năng quay chậm, chụp ảnh HDR, quay phim chất lượng 4K trên thiết bị này.

Mặc dù sở hữu Camera đơn nhưng iPhone Xr cũng mang trong mình khả năng chụp ảnh chân dung siêu đỉnh giúp làm nổi bật chân dung người chụp mà hình ảnh hiện lên vẫn vô cùng sắc nét và chi tiết. iPhone Xr có hỗ trợ chụp ảnh từ cơ bản đến cả nâng cao chuyên nghiệp, đem lại sự hài lòng tối đa cho người dung khi sử dụng.

Camera trước trên iPhone XR có độ phân giải 7MP cũng có khả năng chụp xóa phông và hỗ trợ quay video 1080p với tốc độ 30 hoặc 60 khung hình/giây.

Dung lượng Pin

Điểm nổi bật nhất của iPhone Xr đó là viên pin có dung lượng 2.942mAh, được trang bị công nghệ sach nhanh chỉ với 30 phút có thể lên đến 50% pin. Nhiều người chọn IPhone XR cũng chính vì Pin của IPhone XR dùng tốt hơn so với IPhone X hay trên IPhone XS.

Ngoài ra iPhone Xr cũng có thể nâng cấp lên thành iPhone 11 mà khi nhìn bằng mắt thường khó có thể nhận biết được. Đây cũng là một trong những tính năng đặc biệt chỉ có trên iPhone Xr.

Bạn thấy sao về chiếc điện thoại này. Hãy để lại comment phía dưới bình luận cho chúng mình biết nhé! 

___________________

Theo dõi di động mango trên zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: https://zalo.me/2609479473016062103


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.10426 sec| 887.992 kb