185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Tầm này iPhone 8 vẫn rất ngon nhờ có những tính năng sau đây

eye 539 27/06/2023 - Tin công nghệ

iPhone 8 có mặt lưng và mặt kính với thiết kế tương tự iPhone 7, đi kèm là loạt công nghệ đáng mơ ước như sạc nhanh, không dây hay hỗ trợ thực tế ảo AR,…Cùng vô vàn các tính năng khác hiện có trên chiếc điện thoại này. Cùng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế bóng bảy

iPhone 8 là sự kết hợp những đường nét tinh tế để làm lên thương hiệu và sự thời trang cho sản phẩm. Mặt lưng phủ kính cường lực thay vì kim loại nguyên khối, điểm thiết kế này mang đến vẻ ngoài bóng bẩy, đẹp mắt hơn cho sản phẩm. Viền máy cứng cáp hơn cho cảm giác cầm nắm tốt hơn. Bên cạnh đấy, mặt lưng của chiếc điện thoại này cũng được tích hợp công nghệ sạc không dây hiện đại. Điều mà khó có chiếc điện thoại nào trong cùng phân khúc có được.

Màn hình sắc nét, độ tương phản cao

iPhone 8 sở hữu màn hình Retina HD với kích thước 4.7 inch. Đây là một màn hình LED-backlit IPS LCD, với độ phân giải 750 x 1334 pixel và mật độ điểm ảnh khoảng 326 pixel/inch. Màn Retina HD của iPhone 8 mang đến màu sắc sắc nét, độ tương phản cao và góc nhìn rộng. Công nghệ True Tone cũng được tích hợp, giúp điều chỉnh nhiệt độ màu tự động để phù hợp với ánh sáng môi trường xung quanh, tạo ra một trải nghiệm xem ảnh và video tự nhiên hơn.

Máy cũng có hỗ trợ công nghệ 3D Touch, cho phép người dùng tương tác với nội dung trên màn hình bằng cách nhấn mạnh để hiển thị các tùy chọn và chức năng khác nhau. Mặc dù kích thước màn hình của iPhone 8 không lớn như một số mẫu điện thoại di động khác trên thị trường hiện nay, nhưng nó vẫn cung cấp một trải nghiệm xem ảnh và video đáng tin cậy, đặc biệt là với độ phân giải cao và chất lượng màu sắc tốt.

Camera nâng cấp

Camera trên iPhone 8 là một trong những tính năng nổi bật của điện thoại này. iPhone 8 được trang bị một camera chính 12MP ở phía sau. Camera này có khả năng tự động lấy nét và ổn định hình ảnh quang học để chụp ảnh sắc nét và rõ ràng. Các công nghệ và tính năng khác cũng được tích hợp trong camera của iPhone 8 để cải thiện trải nghiệm chụp ảnh. Một số điểm nổi bật bao gồm quay video 4K với tốc độ 30 khung hình/giây, mang đến chất lượng video sắc nét và chi tiết

Chế độ Portrait sử dụng hiệu ứng chân dung và chế độ ánh sáng chân dung để tạo ra những bức ảnh chân dung chất lượng cao với hiệu ứng nền xóa mờ. Quay video Slow-motion với tốc độ 240 khung hình/giây ở độ phân giải 1080p. Điều này cho phép bạn ghi lại những khoảnh khắc chậm trôi và tạo hiệu ứng tuyệt vời.

Camera trên iPhone 8 giúp ổn định hình ảnh trong quá trình quay video, đảm bảo video của bạn không bị mờ hoặc rung. Máy ảnh trên iPhone 8 được cải tiến để chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Cảm biến lớn hơn và vi xử lý hình ảnh nâng cao giúp cải thiện chất lượng ảnh khi chụp trong môi trường thiếu sáng.

Với các tính năng và công nghệ tiên tiến, camera trên iPhone 8 cho phép bạn chụp ảnh và quay video chất lượng cao, dễ dàng tạo nên những bức ảnh và video đẹp mắt.

Cấu hình Chip A11 vẫn rất ngon

iPhone 8 được trang bị bộ vi xử lý A11 Bionic, đây là con chip công nghệ cao của Apple. Bộ xử lý này có 6 lõi (2 lõi hiệu suất cao và 4 lõi hiệu suất thấp) và được xây dựng trên kiến ​​trúc 64-bit. Hiệu năng của iPhone 8 rất ấn tượng và mang lại trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng.

Bên cạnh đó, iPhone 8 có RAM 2GB cho phép xử lý nhanh các tác vụ đa nhiệm và ứng dụng nặng. Với sự kết hợp giữa bộ xử lý mạnh mẽ và đủ RAM, iPhone 8 có thể xử lý các ứng dụng, trò chơi và tác vụ đa phương tiện một cách mượt mà và hiệu quả.

Dung lượng pin

iPhone 8 được trang bị một viên pin lithium-ion không tháo rời có dung lượng 1.821 mAh. Mặc dù dung lượng pin của iPhone 8 không lớn so với một số điện thoại di động khác trên thị trường, nhưng nhờ tích hợp các cải tiến phần cứng và phần mềm, nó vẫn cung cấp thời lượng sử dụng đáng tin cậy.

Ngoài ra, iPhone 8 hỗ trợ sạc không dây thông qua tiêu chuẩn Qi, cho phép người dùng sạc thiết bị mà không cần sử dụng dây cáp. Điều này giúp tiện lợi và linh hoạt hơn trong việc sạc pin. Mặc dù đã ra mắt đã lâu nhưng đến thời điểm hiện tại với mức giá chỉ hơn 3 Triệu thì chiếc iPhone 8 này rất đáng để Anh/em cân nhắc đấy nhé! 

___________________

Theo dõi di động mango trên zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: https://zalo.me/2609479473016062103


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03049 sec| 900.336 kb