185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Tại sao Galaxy Note 9 thiết kế giống hệt Note 8?

eye 1571 21/05/2019 - Tin công nghệ

Samsung giải thích chi tiết về quy trình thiết kế của chiếc flagship Galaxy Note 9 của họ, và nó cũng lý giải được tại sao chiếc máy này lại có thiết kế giống với Note 8.

Một sự thay đổi đó là Samsung tập trung vào việc tăng kích thước màn hình của Galaxy Note 9 để có nhiều không gian hiển thị hơn Galaxy Note 8, vì vậy màn hình của máy được có kích thước 6.4 inch thay vì 6.3 inch. Kết quả là, chiếc máy này cung cấp nhiều không gian hơn cho công việc, chơi game và sử dụng các ứng dụng khác, đặc biệt là những ứng dụng liên quan đến việc vẽ bằng bút S Pen

Samsung cũng giữ lại thiết kế hình chữ nhật vuông vức của Galaxy Note 8 thay vì thiết kế bo cong như của dòng Galaxy S, bởi vì theo công ty thiết kế đó có hiệu quả hơn, đây trọng tâm chính của dòng Galaxy Note kể từ ngày đầu tiên.

 

Một cải tiến nhỏ đáng chú ý nữa đó là bộ khung của chiếc Galaxy được khắc theo khuôn, đây là một quá trình tạo ra một bộ khung nhẵn bóng bằng mũi khoan kim cương. Và nhờ vậy, chiếc máy trông sang trọng hơn so với người tiềm nhiệm của nó, Galaxy Note 8.


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.08640 sec| 855.18 kb