185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Tài chính dưới 3 Triệu thì nên mua điện thoại gì?

eye 1190 29/05/2023 - Tin công nghệ

Ngày nay việc trang bị cho mình một chiếc điện thoại thông minh là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, vừa rẻ vừa nhỏ gọn thì không phải chiếc điện thoại nào cũng có được. Sau đây là top 3 chiếc điện thoại dưới 3 triệu đáng mua nhất 2022

1. Xiaomi Redmi 5 Plus

Với thiết kế nhôm nguyên khối được bo cong về 2 cạnh viền. Với 4 phiê bản màu sắc: vàng, vàng hồng, xanh và đen để phù hợp với cá tính và sở thích của mỗi người.

Có thể nói cấu hình của Xiaomi Redmi 5 Plus thuộc hàng top hiện nay khi sở hữu con chip Snapdragon 625 8 nhân. Ngoài ra, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB cho máy chạy đa nhiệm cực tốt và thoải mái lưu trữ dữ liệu, phim ảnh. HD, game,...

Xiaomi vẫn trang bị cho Redmi 5 Plus viên pin khủng 4000 mAh cộng thêm phiên bản MIUI mới ổn định và tiết kiệm pin, người dùng có thể hoàn toàn thoải mái sử dụng 1-2 ngày mà không lo sạc pin.

2. iPhone 5SE

iphone 5SE không có bất kỳ thiết kế nào trong các dòng điện thoại mới: camera kép, mặt kính kép, màn hình 18:9, bo tròn trên dưới,... nhưng cho đến nay SE vẫn được coi là chiếc điện thoại sở hữu thiết kế rất đẹp. Là chiếc smartphone tối giản kim loại nguyên khối với thiết kế cổ điển nhưng vẫn sang trọng khiến nhiều người dùng thích thú.

Chip A9 của Apple ở thời điểm này vẫn được coi là một con chip mạnh mẽ. Với iOS 11 và đặc biệt là iOS 11.3, nó giải phóng các thiết bị cũ khỏi khả năng tăng tốc để giúp chúng chạy tốt hơn nữa. Tầm giá gần 2 Triệu, iPhone 5SE chắc chắn sẽ mang lại cho bạn hiệu năng cao nhất và mức độ hoạt động ổn định nhất.

3. Oppo A3s

Thiết kế của Oppo A3S đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Dù sử dụng chất liệu nhựa để mang đến mức giá rẻ cho người dùng nhưng máy vẫn toát lên vẻ đẹp cuốn hút nhờ khung viền kim loại và mặt lưng chất liệu nhựa bóng mang đến cảm giác sang trọng trên một sản phẩm giá rẻ.

Oppo A3s được trang bị cấu hình ấn tượng trong phân khúc với chip Snapdragon 450 8 nhân 64-bit, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB (có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ lên đến 256 GB). Điều đáng ngạc nhiên là chip Snapdragon 450 thường là loại mà chúng ta thấy ở một số điện thoại thông minh có giá cao hơn nhiều so với Oppo A3s.

Trên đây là top 3 mẫu máy chưa đến 3 Triệu và đang có sẵn tại Di Động Mango cho Anh/em tham khảo. Anh/em thấy sao về 3 dòng điện thoại này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận cho chúng mình biết nhé!


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.04092 sec| 875.563 kb