185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Sự cải tiến trên iphone 15 khiến cho nhu cầu nâng cấp iPhone của người dùng tăng cao.

eye 445 07/03/2023 - Tin công nghệ

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt có thể làm tăng nhu cầu thay cũ đổi mới iPhone nhờ những cải tiến đáng kể trên vi xử lý A17. Theo đánh giá, chip A17 có khả năng cao sẽ trở thành con Chip đầu tiên trên thế giới được hoàn thiện bởi nhà cung cấp độc quyền chip Apple Silicon trên tiến trình 3nm

Theo thông tin từ các nhà cung cấp tham gia vào chuỗi cung ứng iPhone cho biết, công nghệ tăng cường N3E - 3nm của TSMC cho phép nâng cấp đáng kể về thông số kỹ thuật cho dòng iPhone sắp ra mắt. Bên cạnh đó, theo nguồn tin từ trang công nghệ MacRumors cho biết, Apple sẽ áp dụng hoàn toàn mới công nghệ 3nm lên con Chip Apple A17 Bionic. Chip này cũng đã được dự kiến sẽ trang bị trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max vào cuối năm nay.

Được biết tiến trình 3nm sắp ra mắt có hiệu suất cải thiện lên đến 35% so với tiến trình 5nm trên chip Apple A16 Bionic.

Theo nhiều nguồn tin trước đó, Apple đã mua 100% đơn hàng đầu tiên của tiến trình 3nm dù chi phí sản xuất cao. Với các thương hiệu đối thủ như Samsung dường như sẵn sàng đợi cho đến khi giá ổn định. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc các thương hiệu này đã phải trải qua một năm 2022 ảm đạm với thị trường Android trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều bất ổn.

Vi xử lý A17 Bionic dự kiến ​​sẽ được Apple trang bị độc quyền trên các sản phẩm cao cấp hơn là iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Với dòng tiêu chuẩn và dòng Plus, nhiều khả năng thương hiệu này sẽ sử dụng lại chip Apple A16 Bionic. Động thái này tương tự như khi iPhone 14 và iPhone 14 Plus ra mắt vào cuối năm 2022. Ngoài ra, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max dự kiến ​​sẽ có cổng sạc Type-C, có màu đỏ rượu vang mới hoàn toàn, các cạnh cong hơn và phần camera cũng có sự nâng cấp mạnh mẽ hơn.


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.07701 sec| 858.602 kb