185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Sony XZ Premium vẫn rất đáng mua nhờ có những tính năng sau đây.

eye 728 26/06/2023 - Tin công nghệ

Sony Xperia XZ Premium chính thức lên kệ vào giữa năm 2017 với vẻ ngoài hào nhoáng, nâng cấp màn hình cùng với thiết kế đậm chất Sony. Chiếc máy này nhanh chóng chiếm một chỗ đứng nhất định trong mắt người dùng và tính đến thời điểm hiện tại thì đây vẫn là chiếc Smartphone cực kì đáng mua bởi những tính năng sau:

 

Thiết kế đặc trưng của Sony

Tương tự như những thế hệ trước đó của Sony, Xperia XZ Premium vẫn mang phong cách thiết kế gần giống với Xperia XZ vô cùng sang trọng và đẹp khiến người dùng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm cộng tiếp theo của sản phẩm này là thiết kế mặt lưng được làm từ kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 bóng bẩy và vô cùng chắc chắn. Cảm biến vây tay cũng được tích hợp với nút nguồn ở phía cạnh phải của máy giúp việc tắt mở dễ dàng và tiện lợi hơn.

Màn hình HDR

Xperia XZ Premium là chiếc Smartphone đầu tiên sở hữu màn hình 4K HDR, giúp màn hình hiển thị các màu sáng sẽ sáng hơn, các màu tối sẽ tối hơn phụ thuộc vào các chi tiết đang hiển thị. Bên cạnh đó màn hình này cũng cho phép bạn xem những hình ảnh, video với màu sắc, độ nét và độ tương phản tuyệt vời.

Camera được cải tiến

Xperia XZ Premium có thể quay video Slow motion với tốc độ 960fps. Camera chính của máy sử dụng cảm biến mới có độ phân giải 19 MP kích thước cảm biến 1/2.3". Hình ảnh chi tiết hơn và có độ tương phản tốt nhờ vào công nghệ Exmor RS. Độ phân giải của Camera trước là 13MP, khẩu độ f/2.0 sẽ giúp bạn có những bức ảnh tuyệt đẹp.

Với Sony XZ Premium, người dùng không còn quá lo lắng cụm camera sau bị trầy xước bởi thiết kế không lồi giúp camera được bảo vệ tốt hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ

Xperia XZ Premium được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 835 cùng với đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong 64 GB. Với dung lượng trên cho phép bạn cân mọi game nặng hoặc sử dụng các ứng dụng một cách thoải mái mà không lo giật lag. Xperia XZ Premium còn được trang bị tiêu chuẩn cao nhất hiện nay về chống nước và chống bụi IP68, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm trong ngay cả trong điều kiện thời tiết mưa.

Sony đã trang bị cho Xperia XZ Premium viên pin có dung lượng 3230mAh đủ dùng cho một ngày và có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge giúp rút ngắn thời gian sạc xuống mức tối đa.

Đặc biệt hơn, giá thành của chiếc điện thoại này đang cực kì rẻ chỉ chưa đến 2 Triệu tại Di Động Mango. Anh/em nào quan tâm có thể inbox trực tiếp quan Fanpage để được tư vẫn và hỗ trợ nhé! Thanks!


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03704 sec| 882.508 kb