185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Sony Xperia 5 bất ngờ được bán với giá chỉ hơn 3 Triệu liệu có thật sự ngon ?

eye 1056 08/07/2023 - Tin công nghệ

Sony Xperia 5 là một trong những dòng điện thoại thông minh của Sony. Nó được ra mắt lần đầu vào năm 2019 và là phiên bản thu nhỏ của Sony Xperia 1. Dòng Xperia 5 được thiết kế để cung cấp trải nghiệm di động cao cấp với nhiều tính năng hàng đầu và một màn hình tuyệt đẹp.

Về thiết kế

Sony Xperia 5 có một thiết kế hiện đại và thu hút người dùng. Với kích thước nhỏ gọn, nó dễ dàng cầm nắm và thích hợp cho việc sử dụng một tay. Sự sang trọng được thể hiện ở mặt kính cong hai bên cùng khung bằng kim loại, tạo ra một cảm giác cao cấp và chắc chắn. Máy điện thoại có nhiều tùy chọn màu sắc, bao gồm Đen, Xanh dương, Đỏ và Xám.

Màn hình OLED với tỷ lệ khung hình 21:9

Sau Sony Xperia 1 thì Sony tiếp tục sử dụng màn hình tỷ lệ 21:9 cho chiếc Xperia 5 mới của mình. Đối với những ai chưa biết, màn hình tỷ lệ 21:9 cao hơn so với màn hình 18:9. Vì màn hình cao hơn, nó cho phép người dùng xem nhiều nội dung hơn khi lướt web và mạng xã hội. Không chỉ vậy, màn hình của Sony Xperia 5 cũng rất hoàn hảo để xem phim vì hầu hết các bộ phim đều được quay ở tỷ lệ khung hình 21:9. Xperia 5 sử dụng màn hình OLED do đó nó có thể hiển thị màu đen sâu hơn và có thể tái tạo màu sắc rực rỡ, cả hai sẽ làm cho nội dung hiển thị trên màn hình trông hấp dẫn hơn nhiều khi xem. Màn hình cũng được hỗ trợ công nghệ HDR, nghĩa là nếu bạn xem nội dung HDR trên đó, bạn có thể tận hưởng dải màu rộng hơn, điều này sẽ nâng cao hơn nữa trải nghiệm xem phim...

Vi xử lý Snapdragon 855

Chiếc smartphone Sony này còn đi kèm với vi xử lý hàng đầu lúc bấy giờ của Qualcom đó chính là Snapdragon 855, vi xử lý hàng đầu có mặt trên nhiều smartphone cao cấp 2019. Nó có bốn lõi xử lý hiệu suất cao, bốn lõi xử lý tiết kiệm năng lượng và đồ họa GPU Adreno 640. Hiện tại, Snapdragon 855 là một trong những bộ vi xử lý di động mạnh nhất trên thị trường. Với bộ vi xử lý cao cấp, Xperia 5 dư sức "cân" được các tựa game mobile có dung lượng lớn như PUBG, Liên Quân Mobile, Fortnite hay Asphalt 9: Legends,...Khi trải nghiệm các tựa game với cấu hình cao, chiếc máy vẫn có thể chạy mượt mà một cách dễ dàng và mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Bên cạnh đó, Với RAM 6 GB + ROM 128 GB thì bạn có thể yên tâm mở nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không sợ giật "lag". Xperia 5 còn cho phép bạn mở rộng không gian lưu trữ qua thẻ nhớ microSD.

Camera chất lượng cao

Sony Xperia 5 sở hữu 3 camera sau gồm: Cảm biến chính 12 MP, cảm biến tele 12 MP và cảm biến góc rộng 12 MP (đều có ổn định hình ảnh quang học (OIS) và ổn định hình ảnh điện tử (EIS). Về ứng dụng camera, Xperia 5 mang đến nhiều tính năng ấn tượng để chụp và chỉnh sửa ảnh (như lấy nét thủ công hay điều chỉnh độ tương phản) thay vì sử dụng công nghệ A.I camera để làm đẹp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh tỉ lệ khung hình tùy theo ý muốn như tỉ lệ 16:9 hay 4:3. Camera của Xperia 5 cho ra hình ảnh đẹp, có độ sâu và các chi tiết hình ảnh được chụp rõ nét. Bạn chỉ việc chụp, mọi thứ còn lại hãy để chiếc máy này lo.vKhông chỉ vậy, chiếc máy còn được tích hợp ứng dụng Cinema Pro - cho phép bạn quay và điều chỉnh video một cách chuyên nghiệp.

Tính năng khác

Xperia 5 cũng đi kèm với nhiều tính năng khác như chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP65/IP68, âm thanh công nghệ Dolby Atmos, cảm biến vân tay tích hợp trong nút nguồn, và viên pin 3.140mAh hỗ trợ sạc nhanh. Ngoài ra, Xperia 5 cũng hỗ trợ công nghệ 5G, cho phép tải xuống và truy cập nhanh hơn. Máy chạy trên hệ điều hành Android và còn được tích hợp nhiều ứng dụng cùng tính năng độc quyền đến từ Sony.

Sony Xperia 5 mang đến cho người dùng một trải nghiệm di động cao cấp với thiết kế đẹp mắt, màn hình tuyệt vời, hiệu năng mạnh mẽ và tính năng camera đa dạng. Và với mức giá chỉ từ 3 Triệu thì chiếc Sony Xperia 5 này xứng đáng đứng đầu phân khúc giá của thị trường Smartphone hiện nay.

Còn bạn, bạn thấy sao về chiếc điện thoại này? Hãy để lại ý kiến comment phía dưới bình luận cho chúng mình biết nhé! Thanks!


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.09538 sec| 888.352 kb