185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Samsung S10E khuấy đảo thị trường với mức giá chỉ 3 triệu đồng

eye 1497 24/10/2023 - Tin công nghệ

Ra mắt thị trường từ năm 2019 đến nay, Samsung S10E lại một lần nữa khuấy đảo thị trường Smartphone với mức giá rẻ chưa từng có chỉ 3 Triệu đồng. Vậy sau bốn năm ra mắt, chất lượng của chiếc máy này liệu còn đáng mua hay không? Hãy cùng Di Động Mango tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế trẻ trung bắt mắt

Samsung S10E sẽ cho bạn cái nhìn ấn tượng ngay từ lần đầu tiên bởi màu sắc vô cùng trẻ trung và năng động. Mặt lưng của máy được bảo vệ bằng lớp kính cường lực đem lại sự sang trọng nhưng cũng không kém phầm mạnh mẽ. Khung viền xung quanh được làm bằng kim loại và được bo cong ở bốn góc. Vừa giúp bảo vệ máy lại vừa khiến cho việc cầm nắm trở nên dễ dàng và gọn nhẹ hơn. Cụm camera nằm ngang nổi bật hoàn toàn trên mặt lưng kính của máy. Samsung cũng đã tích hợp vân tay với nút nguồn cho phép tối ưu trải nghiệm người dùng.

Màn hình Dynamic AMOLED cho khả năng hiển thị chính xác

Samsung đã cung cấp cho Galaxy S10E tấm nền Dynamic AMOLED với kích thước 5.8inch cùng độ phân giải Full HD+ cho khả năng hiển thị màu sắc chính xác lên đến 100%. Bên cạnh đó kiểu thiết kế Infinity-O cũng giúp cho phần hiển thị gần như chiếm trọn màn hình

Camera chụp ảnh siêu đỉnh

Cụm camera kép trên Samsung S10E bao gồm một ống kính thông thường 12MP và một ống kính góc rộng là 16MP có khả năng thay đổi khẩu độ giúp thu được nhiều ánh sáng hơn. Tuy chỉ có hai ống kính nhưng camera trên Samsung S10E vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng được tốt tất cả những tác vụ của người dùng.

Hiệu năng ổn định

Với mức giá chỉ 3 Triệu đồng nhưng Galaxy S10E vẫn sở hữu con chip Snapdragon 855 cực kì ổn định cùng với dung lượng Ram lên tới 6GB giúp xử lý tốt các tác vụ hằng ngày một cách nhanh chóng. Tuy thiết kế của máy nhỏ gọn nhưng hiệu năng khi chơi game thì cực kì tốt. Máy có thể tự tin chiến mọi loại game mà không gặp bất kì khó khăn nào.

Pin được hỗ trợ sạc nhanh

Samsung Galaxy S10E được trang bị viên pin 3100mAh, với các thao tác cơ bản nghe gọi, xem youtube hoặc nghe nhạc,.. thì máy vẫn có thể cho bạn sử dụng tốt trong một ngày.

Ngoài ra, Samsung vẫn trang bị jack cắm tai nghe 3.5mm cùng với USB Type-C và khả năng chống nước IP68 cao cấp nhất hiện nay.

Trên đây là những đánh giá về Samsung S10E cho bạn tham khảo. Với mức giá siêu rẻ chỉ tầm 3 triệu đồng thì chiếc máy này rất đáng để bạn cân nhắc. Còn bạn, bạn thấy sao về chiếc Smartphone này? Hãy để lại ý kiến comment dưới phần bình luận cho chúng mình biết nhé!

__________________

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.09965 sec| 873.234 kb