185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Samsung Galaxy S23 Ultra chiếc Smartphone “Đắt sắt ra miếng”

eye 1821 10/03/2023 - Tin công nghệ

Mới đây Samsung đã cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy S23 Ultra với nhiều tính năng mới cùng chiếc bút S Pen thần thánh giúp nâng cấp trải nghiệm người dùng được tốt hơn.

Thiết kế máy

S23 Ultra trông hoàn hảo hơn tất cả các thiết bị trước đây. Đây là chiếc Smartphone được thiết kế vô cùng chắc chắn, mang lại sự sang trọng, nổi bật. Màn hình có độ sáng vô cùng ấn tượng, sắc nét cùng khung nhôm và mặt kính bo cong nhẹ ở mép.

Một trong những tính năng làm nên sự độc đáo của S23 Ultra là bút S Pen được người hâm mộ vô cùng yêu thích, bút này đã được thêm vào dòng S từ năm ngoái và có thêm một vài thay đổi nhỏ. Dòng sản phẩm này được tích hợp nhiều tính năng hữu ích, bao gồm các công cụ sáng tạo được cung cấp bởi S Pen và nhiều tùy chọn tùy chỉnh hơn trên màn hình khóa.

Phần mềm của chiếc điện thoại này có thể được cập nhật trong ít nhất 5 năm kể từ ngày phát hành, bao gồm bốn bản cập nhật phiên bản Android chính và các bản hỗ trợ bảo mật hàng tháng. Samsung đã cải thiện một cách đáng kể về tốc độ và tính khả dụng cho các bản cập nhật trên các thiết bị cũ trong những năm qua. Hay nói cách khác, hầu hết các điện thoại hàng đầu đều chạy One UI 5.1.

Sử dụng Chip Snapdragon 8 Gen 2 siêu mạnh hàng đầu thế giới

Tất cả các dòng Galaxy S23 đều sử dụng chung một con chip là Snapdragon 8 Gen 2 hàng đầu của Qualcomm bất kể chúng được bán ở đâu. Trước đây, ở hầu hết các khu vực bao gồm Vương quốc Anh và Châu Âu, họ sử dụng chip yếu hơn do Samsung phát hành. Trong khi đó, Mỹ sử dụng chip Qualcomm.

Sự xuất hiện của con chip này sẽ trở thành món hời lớn cho người người dùng ở Châu Âu. Không chỉ tăng hiệu năng chơi game và ứng dụng lên đến 35%, con chip Snapdragon 8 còn giúp máy chạy mượt mà và mát hơn khi xử lý các tác vụ nặng và kéo dài thời lượng pin.

Samsung S23 Ultra trở thành một trong những chiếc Smartphone có thời gian sử dụng lâu nhất lên đến 52 tiếng chỉ với một lần sạc và nó được đặt ngang hàng với iPhone 14 Plus của Apple. Những game nặng có thể làm giảm thời lượng pin nhưng không ảnh hưởng đến độ mượt của máy. Nếu bạn sử dụng tiết kiệm thì thời lượng pin có thể kéo dài lên đến 3 ngày.

Độ bền của máy

Cấu tạo của S23 Ultra gồm 12 thành phần trong đó có chứa vật liệu tái chế bao gồm thủy tinh, nhôm và nhựa.

Cũng như hai thế hệ Ultra trước, dãy bốn camera bao gồm các mô-đun chụp ảnh xa 10MP với khả năng thu phóng quang 3x và 10x, khiến nó trở nên lý tưởng và cho phép phạm vi thu phóng rộng hơn rất nhiều. Zoom hình ảnh lên đến 30x. Camera góc siêu rộng 12MP chụp những bức ảnh phong cảnh và kiến ​​trúc tuyệt vời, đồng thời cũng được Samsung sử dụng để chụp cận cảnh rất tốt.

Chế độ ánh sáng yếu đã được cải thiện tốt hơn và tạo ra những bức ảnh có độ phơi sáng tốt. Ứng dụng máy ảnh được tích hợp nhiều tính năng sáng tạo và thú vị, bao gồm trải nghiệm chụp RAW đầy đủ cho những ai muốn tự chỉnh sửa.

Camera chụp ảnh xóa phông đặc biệt trong mức thu phóng 3x cho hình ảnh tự nhiên và sắc nét đến từng sợi tóc.

S23 Ultra đã nâng cấp toàn bộ hệ thống Camera so với S21 và S22 Ultra. Điều này khiến Camera của S23 Ultra trở thành chiếc máy ảnh với khả năng chụp tốt nhất trong tất cả các dòng điện thoại thông minh hiện có. Thậm chí nó còn có thể thay thế được một vài loại máy ảnh thông thường.

Tổng kết

Màn hình 120Hz cực lớn, camera zoom quang 3x và 10x hoàn hảo, phần mềm tốt với 5 năm hỗ trợ, máy quét dấu vân tay nhanh hơn, đi kèm S Pen, hiệu suất cao nhất, thời lượng pin dài, chứa vật liệu tái chế.

Bên cạnh đó máy được cho là khá to, nặng và có giá thành cao, bút S Pen có thể không cần thiết đối với nhiều người, tuy nhiên S23 vẫn là một lựa chọn không tồi.


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.02911 sec| 892.586 kb