185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Samsung Galaxy S22 Ultra giảm giá cực sốc chỉ từ 12 triệu đồng cơ hội vàng cho SamFan.

eye 893 21/03/2024 - Tin công nghệ

Samsung Galaxy S22 Ultra là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Samsung, được ra mắt vào năm 2022. Với thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ và tính năng đa dạng, chiếc điện thoại này đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người dùng. Ra mắt với mức giá khá cao, không phải ai cũng có thể sở hữu ngay được nhưng đến nay, giá của chiếc điện thoại này đã giảm xuống cực sốc chỉ từ 12 triệu đồng, chắc chắn đây là cơ hội vàng cho SamFan có thể sở hữu chiếc máy cao cấp này của Samsung. Hãy cùng Mango tìm hiểu chi tiết ngay trong video này nhé.

Thiết kế và tính năng

Về thiết kế, Samsung Galaxy S22 Ultra có màn hình cong 6.8 inch với độ phân giải Quad HD+ và tần số quét 120Hz, cho trải nghiệm hiển thị tuyệt vời. Chiếc điện thoại cũng được trang bị camera chính 108MP, camera góc rộng 12MP và camera tele 10MP, cho khả năng chụp ảnh đẹp và sắc nét. Ngoài ra, Samsung Galaxy S22 Ultra còn có tính năng chống nước, chống bụi và hỗ trợ sạc nhanh không dây.

Hiệu năng mạnh mẽ

Samsung Galaxy S22 Ultra được Samsung trang con chip Snapdragon 8 Gen 1 cực kỳ mạnh mẽ với quy trình sản xuất 4 nm giúp giảm hiệu suất và tiết kiệm pin. Máy dễ dàng cân được mọi loại game như Liên Quân, PUBG Mobile mà không hề có dấu hiệu giật lag. Với thiết lập cấu hình tối đa thì biểu đồ FPS trên Galaxy S22 Ultra vẫn khá ổn định, không tụt quá nhiều. Ngay cả khi chơi game Genshin Impact ở mức đồ họa mặc định, máy vẫn mượt mà, đồ họa hiển thị vô cùng đẹp mắt. Phiên bản bộ nhớ trong bao gồm 125GB, 256GB hoặc 512GB và Ram 8GB hoặc 12GB cho phép bạn lưu trữ dữ liệu, ảnh, video,… một cách thoải mái mà không lo hết dung lượng.

Cụm camera chất lượng cao

Một trong những tính năng đáng chú ý của Samsung S22 Ultra là camera. S22 Ultra được trang bị cụm camera gồm 4 ống kính: camera chính 108MP, camera góc siêu rộng 12MP và 2 camera tele 10MP. Camera zoom quang học lên đến 100x có thể nhìn rõ được mặt trăng. S22 Ultra có khả năng chụp đêm vô cùng ấn tượng đúng với câu slogan của Samsung “Mắt thần bóng đêm”. Ảnh chụp ban đêm nhờ có cảm biến điểm ảnh lớn thu sáng đêm đến bức ảnh cực kì sáng và rõ nét. Nhìn chung, thông qua ống kính camera đặc sắc của mình, S22 Ultra chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ và cực kì thú vị

Lợi ích sau khi mua Samsung S22 Ultra

Samsung luôn là một trong những hãng công nghệ hàng đầu thế giới, với những sản phẩm mang tính đột phá và tiên phong trong lĩnh vực di động. Việc giảm giá của Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ giúp cho người dùng có thể trải nghiệm những công nghệ mới nhất mà Samsung mang lại như cụm camera chụp ảnh chất lượng cùng với hiệu năng mạnh mẽ mà không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn.

Một trong những lợi ích khác của việc sở hữu Samsung Galaxy S22 Ultra ở thời điểm giảm giá này là bạn có thể sử dụng chiếc điện thoại này trong thời gian dài mà không cần phải lo lắng về việc chi phí. Với thiết kế và tính năng mạnh mẽ, Samsung Galaxy S22 Ultra có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng trong nhiều năm tới.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về việc Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ giảm giá cực sốc chỉ từ 12 triệu đồng, cơ hội vàng cho các SamFan. Việc giảm giá này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng, đặc biệt là những ai yêu thích công nghệ và muốn trải nghiệm những tính năng mới nhất của chiếc điện thoại này. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thông tin giảm giá của Samsung Galaxy S22 Ultra và sớm có được trải nghiệm trên chiếc điện thoại này.

Hiện nay, Galaxy S22 Ultra xách tay đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 12 triệu đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu máy có lỗi

✅ Bảo hành Vàng 12 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về Samsung S22 Ultra. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.07758 sec| 896.773 kb