185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Samsung đã khắc phục hầu hết vấn đề trên camera của S24 Series trong bản cập nhật tháng 4 này.

eye 155 02/04/2024 - Tin công nghệ

Ngay từ khi mới ra mắt, Samsung Galaxy S24 series đã nhận được một số ý kiến trái chiều của người dùng về ống kính camera chưa hoạt động ổn định trong một vài điều kiện ánh sáng. Ngay tại thời điểm đó, hãng cũng đã hứa sẽ  khắc phục tình trạng đó trong các bản cập nhật phần mềm. Và chỉ sau vài tuần, Samsung đã phát hành bản cập nhật đầu tiên cho S24 series nhằm cải thiện các vấn đề liên quan đến ống kính camera của máy.

Gần đây nhất, theo chuyên trang công nghệ Samsung cho biết, hãng đã khắc phục hầu hết vấn đề trên camera của Galaxy S24 series trong phiên bản cập nhật tháng 4 ở Mỹ. Cùng với đó, bản cập nhật mới cũng cung cấp bản vá bảo mật Android tháng 4 cho người dùng tại thị trường này. Bản cập nhật này sẽ có những cải tiến sau:

- Cải thiện độ chính xác và phơi sáng của cân bằng trắng: Điều này có nghĩa là ảnh sẽ có màu sắc trung thực hơn và phơi sáng chính xác hơn. Khiến cho khung hình trở nên sống động và chân thực hơn.

- Cải thiện chất lượng hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

- Cải thiện độ chính xác màu sắc trong ứng dụng máy ảnh ExpertRAW.

- Khi chụp ở mức zoom cao, các văn bản ở trong ảnh sẽ nét hơn.

- Tính năng Instant Slow-Mo sẽ hỗ trợ các video có độ phân giải 480×480 pixel.

Bản cập nhật này cũng mang đến bản vá bảo mật tháng 4 năm 2024 để sửa các lỗ hổng bảo mật có trong các phiên bản phần mềm trước đó. Người dùng ở Mỹ có thể kiểm tra bản cập nhật trên bằng cách mở ứng dụng Cài đặt > Cập nhật phần mềm > nhấn Tải về và cài đặt. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tải tệp từ cơ sở dữ liệu của trang SamMobile và flash theo cách thủ công bằng công cụ Odin và máy tính chạy hệ điều hành Windows.

Vài ngày trước, người dùng Galaxy S24 series tại thị trường Việt Nam cũng nhận được bản cập nhật bảo mật tháng 4 năm 2024. Theo ghi chú phát hành của Samsung, phiên bản này bao gồm bản vá bảo mật tháng 4 năm 2024 và cải thiện độ ổn định tổng thể của các chức năng trên máy. Hiện chưa rõ các thay đổi trong bản cập nhật tại Mỹ có áp dụng cho thị trường Việt Nam hay không.

 

______________________

Theo dõi kênh Tin Tức của Di Động Mango để cập nhật những động thái mới nhất đến từ Samsung nhé.


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.06185 sec| 869.258 kb