185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Bật mí Samsung cao cấp giá chỉ 6 đến 7 Triệu đồng

eye 1121 13/05/2023 - Tin công nghệ

Hiện nay trên thị trường, các dòng máy cao cấp thường có trị giá hơn 10 Triệu. Để có được chiếc điện thoại mức giá tầm trung mà vẫn thuộc hàng cao cấp là vô cùng khó. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một chiếc điện thoại thuộc dòng cao cấp Samsung S21 với mức giá chỉ từ 6 đến 7 Triệu đồng.

 

Thiết kế nhỏ gọn vừa tay

Khác với các dòng Smartphone đời mới của Samsung thì Galaxy S21 lại có thiết kế nhỏ gọn chỉ 6.2 inch cho bạn cảm giác cầm nắm trên tay vô cùng thoải mái. Mặt lưng được là bằng nhựa khiến chiếc điện thoại trở nên nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Cụm Camera có sự đổi mới với phần khuôn hình chữ nhật ôm trọn cạnh trái của máy, hạn chế tối đa độ nhô ra của mặt lưng đem lại cái nhìn hài hòa cho chiếc điện thoại. Máy đầy đủ 4 phiên bản màu sắc: đen, trắng, hồng và tím cho bạn thoải mái lựa chọn.

Màn Dynamic AMOLED siêu mượt

Galaxy S21 được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X, hỗ trợ HDR10+ tiên tiến do Samsung phát triển, có thể đạt độ sáng cao nhất lên đến 1300 nits, ngay cả dưới ánh nắng Galaxy S21 vẫn cho hình ảnh sống động, rõ ràng đến khó tin, sẽ đưa trải nghiệm hình ảnh của bạn lên một tầm cao mới.

Galaxy S21 sở hữu màn hình 6.2 inch độ phân giải Full HD+ với tần số quét 120 Hz, gấp đôi so với thế hệ trước. Không chỉ phản hồi cực kỳ nhạy mà màn hình còn tối ưu hóa tốc độ làm mới mỗi khi bạn chạm, vì vậy mọi thao tác chạm của bạn đều mượt mà, nhạy và chính xác. Bên cạnh đó, màn hình của máy còn được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus có khả năng chịu lực vô cùng ấn tượng. Tấm kính này sẽ giúp hạn chế tối đa các vết trầy xước và hư hỏng, đây cũng thuộc một trong số những loại kính cứng nhất từ đầu năm 2021 đến giờ.

Hiệu năng vượt trội với Chip Snap 888

Galaxy S21 5G được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888 nằm trong top những con chip mạnh nhất trên thế giới hiện nay. Chip 8 nhân, sản xuất trên tiến trình 5nm EUV, cải tiến về tốc độ. Nhanh hơn, thông minh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn. Cho phép bạn làm việc thoải mái và giải trí hiệu quả với sức mạnh xử lý vượt trội.

Máy được trang bị RAM 8 GB giúp chạy đa nhiệm tốt và mượt hơn, bộ nhớ trong gồm phiên bản 128 GB hoặc 256G. Với dung lượng tương đối lớn để bạn có thể lưu trữ tài liệu phục vụ cho học tập, làm việc cũng như đáp ứng nhu cầu giải trí với xem phim, chơi game...

Cụm Camera hoàn hảo

Thông số camera luôn là niềm tự hào của Samsung. Điện thoại Galaxy S21 sở hữu 3 camera sau trong đó camera góc rộng và siêu rộng có cùng độ phân giải 12 MP, camera tele có độ phân giải lên đến 64 MP. Đặc biệt zoom 30x có thể giúp bạn tiếp cận được những vật thể ở xa với độ chi tiết cao nhất. Mặt trước, camera selfie có độ phân giải tới 10 MP.

Cụm camera này hỗ trợ đầy đủ các tính năng mà một người dùng cần. Chế độ chụp chân dung, góc rộng, làm đẹp bằng AI,... luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những bức ảnh xuất sắc mà không cần chỉnh sửa quá nhiều. Bên cạnh đó máy cũng hỗ trợ quay video chất lượng 8K siêu cao cho cái nhìn vô cùng mãn nhãn.

Pin tích hợp nhiều công nghệ thông minh.

Samsung Galaxy S21 sở hữu viên pin 4000 mAh, tuy dung lượng không quá cao nhưng khi kết hợp với công nghệ màn hình mới, CPU được nâng cấp. S21 có thể cùng bạn học tập, giải trí cả ngày mà không lo hết năng lượng.

Công nghệ sạc nhanh 25 W trên Galaxy S21 mang đến cho người dùng hàng giờ sử dụng chỉ sau vài phút sạc. Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh không dây Qi 2.0 sẽ càng tiện lợi hơn khi không cần đến cáp sạc, gọn gàng và tiện lợi.

Tóm lại, với mức giá chỉ 6 đến 7 Triệu đồng tại Di Động Mango, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được chiếc điện thoại cao cấp nhà Samsung. Vừa nhỏ gọn lại không kém phần sang trọng khi cầm trên tay. Bạn thấy sao về chiếc điện thoại này? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm ngay đánh giá chân thực Samsung S21 tại: Tiktok Di Động Mango


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.19162 sec| 892.313 kb