185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

S23 series đã đưa Samsung lên tầm cao mới

eye 331 08/04/2023 - Tin công nghệ

Theo số liệu nghiên cứu từ hãng tài chính Canalys, các sản phẩm cao cấp của Samsung luôn giành phần thắng khi so sánh với các thương hiệu Android khác. Tuy nhiên, Samsung đang phải vật lộn để duy trì sức mua của dòng Galaxy S23 sau vài tuần ra mắt.

Nhưng tại thời điểm này, Samsung đang cho chúng ta thấy thành tích của mình tại một số thị trường toàn cầu nổi bật. Cụ thể, Samsung vẫn sẽ không chia sẻ mọi thứ đang diễn ra như thông tin cụ thể về từng sản phẩm trong dòng Galaxy S23 hay doanh số bán lẻ tại hai thị trường smartphone lớn là Mỹ và Trung Quốc.

Thắng lớn ở Ấn Độ, Mỹ Latinh, Châu Âu và Trung Đông

Theo thông tin từ Yonhap, Galaxy S23 series không phải là sản phẩm điện thoại thành công nhất của Samsung trong lịch sử. Nhưng so với dòng Galaxy S22 năm ngoái, dòng Galaxy S23 năm nay vẫn đang giúp Samsung có doanh số tốt hơn tại một số quốc gia và thị trường quan trọng. Đầu tiên, doanh số của dòng Galaxy S23 tại Ấn Độ chứng kiến ​​mức tăng trưởng lên tới 40% so với dòng Galaxy S22 vào cùng thời điểm năm ngoái.

Hơn nữa, Samsung cũng ghi nhận mức tăng trưởng cao hơn khoảng 50% ở Châu Âu và Trung Đông. Thậm chí, mức tăng trưởng của dòng Galaxy S23 lên tới 70% tại các quốc gia Mỹ Latinh như Mexico và Brazil. Sự tăng trưởng mạnh mẽ này là một kết quả ấn tượng, bất chấp việc Galaxy S23 ra mắt muộn hơn năm ngoái.

Tuy nhiên, tại thị trường Hàn Quốc, doanh số dòng Galaxy S23 không tốt bằng dòng Galaxy S22 sau 6 tuần mở bán. Tuy nhiên, trên thực tế, doanh số Galaxy S22 Ultra tại thị trường Hàn Quốc quá lớn. Chính vì vậy, dù không vượt mặt người tiền nhiệm nhưng doanh số thực tế của dòng S23 vẫn vô cùng khả quan. Tổng sản phẩm bán ra tại đây chiếm hơn 1 triệu máy, giảm nhẹ so với kết quả năm 2022.

Tại nước ta, sau khi Samsung ra mắt dòng Galaxy S23, lượng người quan tâm và đặt trước không ngừng tăng lên. Với đợt giao hàng đầu tiên tại Việt Nam, doanh số Galaxy S23 series tăng hơn 60% so với S22 series. Con số này đánh dấu mức tăng trưởng kỷ lục của dòng Galaxy S trong 3 năm qua. Với nâng cấp chính ở camera 200MP, cùng thiết kế huyền thoại của dòng Note và thời lượng pin được cải thiện đáng kể, Galaxy S23 Ultra đã chiếm được 85% đơn hàng trong cả dòng S23.


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.09567 sec| 859.117 kb