185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Rò rỉ thông tin về thiết kế nút âm lượng sẽ được gộp thành một trên iPhone 15 Pro.

eye 401 25/03/2023 - Tin công nghệ

Thông tin mới nhất trên các diễn đàn công nghệ hàng đầu về sự ra mắt của iPhone 15 ngày càng nhiều. Đặc biệt là thông tin về sự thay đổi thiết kế trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Điều đáng lưu ý là sự thay đổi này diễn ra trên nút gạt rung của thiết bị và phần tăng giảm âm lượng.

Theo hình ảnh được chia sẻ bởi 1 tài khoản trên Twitter cho thấy, nút âm lượng trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max được gộp lại thành 1 và người dùng sẽ tùy chỉnh tăng giảm theo 2 hướng của vị trí nhấn. Phần cần gạt rung của máy cũng được thiết kế theo dạng nút bấm với hình thức nhấn giữ để tắt hoặc bật chuông trên iPhone.

Ngoài ra, theo MacRumors, cả hai nút này sẽ sử dụng công nghệ cảm ứng lực Force Touch tương tự như nút Home đã được giới thiệu trên dòng iPhone 7 thay vì phím vật lý.

Có nhiều lời đồn xung quanh thiết kế của dòng iPhone 15 Pro khi sẽ có các cạnh cong, viền nhỏ hơn và viền camera sau lớn hơn so với iPhone 14 Pro. Tuy nhiên, 2 dòng iPhone 15 và iPhone 15 Plus có khả năng vẫn giữ nguyên thiết kế với khung nhôm, mặt lưng kính và viền camera lớn hơn.


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.24731 sec| 841.063 kb