185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Pixel 2XL - Chiếc điện thoại mượt nhất trong tầm giá 2 Triệu

eye 691 07/07/2023 - Tin công nghệ

Pixel 2 XL là một trong những phiên bản của dòng điện thoại thông minh của Google thuộc dòng Pixel. Được phát hành vào năm 2017, Pixel 2 XL được đánh giá cao về khả năng chụp ảnh, hiệu năng mạnh mẽ và trải nghiệm Android gốc. Và đến thời điểm hiện tại nó được coi là chiếc điện thoại mượt nhất trong phân khúc giá 2 Triệu. Cùng mình tìm hiểu về tính năng của chiếc điện thoại này nhé!

Thiết kế đặc trưng Google

Thiết kế của máy khá đơn giản nhưng trang nhã, với viền màn hình mỏng và không có nút home vật lý, thay vào đó là nút cảm ứng ảo tích hợp vào màn hình. Pixel 2XL có trọng lượng chỉ 175g khá nhẹ, mặt trước được trang bị màn hình vát cong 3D 4 chiều. Hệ thống loa kép cũng đem lại trải nghiệm âm thanh khá tốt. Các nút nguồn và tăng giảm âm lượng được thiết kế theo kiểu truyền thống. Mặt lưng của máy vẫn giữ nguyên nét đặc trưng của người anh tiền nhiệm trước đó với mặt kính kết hợp với kim loại sẽ giúp hạn chế để lại mồ hôi và dấu vân tay in trên bề mặt.

Màn hình sống động

Pixel 2 XL có màn hình OLED kích thước 6 inch với tỷ lệ khung hình 18:9 và độ phân giải 2K+, đem lại hình ảnh sắc nét và sống động. Với mật độ điểm ảnh rất lớn là 558 ppi. Màn hình Pixel 2 XL được trang bị tấm nền công nghệ POLED. Chất lượng cũng như AMOLED. Nhưng màu sắc của 2 tấm nền này có một chút khác biệt.

Hiệu năng vượt trội

Về hiệu năng, Pixel 2 XL được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 835, kết hợp với 4GB RAM, giúp máy chạy mượt mà và xử lý tác vụ nhanh chóng. Ngoài ra, nó có các phiên bản lưu trữ 64GB hoặc 128GB, tuy nhiên, không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Với cấu hình được coi là rất ổn cùng hệ điều hành Android thuần. Pixel 2 XL “chấp” được tất cả các game nặng và ứng dụng nặng vô cùng mượt mà.

Camera chất lượng cao

Một điểm đặc biệt của Pixel 2 XL là camera chất lượng cao. Máy có camera chính 12.2MP với công nghệ HDR+ tiên tiến, cho phép chụp ảnh đẹp và chi tiết trong các điều kiện ánh sáng khó khăn. Tuy máy chỉ có một camera nhưng Pixel 2 XL cũng được đánh giá là một trong những điện thoại có khả năng chụp ảnh chân dung tuyệt vời. Camera này kết hợp cùng thuật toán của Google cho những bức ảnh vô cùng đẹp. Bên cạnh đó máy còn có thêm chế độ chụp ảnh RAW giúp chỉnh ảnh tốt hơn.

Pixel 2 XL chạy trên hệ điều hành Android nguyên bản và là một trong những điện thoại đầu tiên được cập nhật các bản vá bảo mật và phiên bản Android mới nhất từ Google. Nó cũng có tính năng Google Assistant tích hợp, cho phép người dùng tương tác và điều khiển điện thoại bằng giọng nói.

Tóm lại, Pixel 2 XL là một chiếc điện thoại thông minh đáng chú ý của Google, với khả năng chụp ảnh tuyệt vời, hiệu năng mạnh mẽ và trải nghiệm mượt mà thì đây chắc chắn là chiếc máy tốt nhất và mượt nhất trong phân khúc 2 Triệu. Còn bạn, bạn nghĩ sao về chiếc điện thoại này? Để lại ý kiến comment dưới bài viết cho mình biết nhé! Thanks!


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

TTrang

Máy mua về cho phụ huynh dùng ok phết

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.15321 sec| 884.273 kb