185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Những tính năng trên Camera của S24 Series chưa từng được tiết lộ tại sự kiện ra mắt Samsung

eye 332 22/01/2024 - Tin công nghệ

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 18/01 vừa qua, Samsung đã giới thiệu rất nhiều tính năng khác nhau trên camera của S24 series. Tuy nhiên, chuyên trang Android Authority lại phát hiện ra rằng, Samsung vẫn chưa công bố được hết các tính năng cải tiến trên camera của chiếc máy này. Bài viết dưới đây Mango sẽ giúp bạn khám phá chi tiết hơn những tính năng này nhé!

Quay phim kép

Quay phim kép (Dual Recording được cải tiến từ tính năng Director’s View. Tính năng này cho phép quay video đồng thời 2 camera bất kì cùng một lúc. Người dùng có thể quay video bằng camera chính và camera selfiel hoặc cũng có thể quay video bằng camera góc siêu rộng/ camera tele cùng với camera selfile. Trong khi trên các dòng máy tiền nhiệm, tính năng Director’s View chỉ cho phép quay đồng thời cùng bằng camera selfile và camera chính. Chưa dừng lại ở đó, người dùng còn có thể quay đồng thời cả 2 video với cùng độ phân giải 4k. Tuy nhiên tính năng này lại bị hạn chế trên Galaxy S24 Ultra

Tốc độ chụp ảnh nhanh hơn

Thế hệ Galaxy S24 series mới này được Samsung công bố có tốc độ chụp ảnh nhanh hơn với những người anh em tiền nhiệm. Bên cạnh đó, các tính năng chụp liên tục, chụp một khung hình và xử lý nhiều khung hình, HDR cũng đều được cải tiến về tốc độ

Cải tiến ảnh chân dung và làm mờ

Samsung cho biết họ đang sử dụng AI để tăng hiệu ứng làm mờ chủ thể/vật thể trong ảnh. Ngoài ra, điện thoại Samsung còn cung cấp cho người dùng tùy chọn làm mờ chân dung/nền trong quá trình chỉnh sửa ảnh. Đối với dòng Galaxy S24, tính năng này còn có thể phát hiện chó, mèo, từ đó giúp người dùng biến ảnh thú cưng thành ảnh chân dung.

Hỗ trợ phần cứng máy ảnh

Bên cạnh các tính năng phần mềm, Galaxy S24 series còn được bổ sung thêm các tính năng mới khi người dùng sử dụng các phụ kiện như ống kính máy ảnh và DOF Adapter. Cụ thể, khi người dùng gắn ống kính máy ảnh vào camera Galaxy S24, người dùng có thể sử dụng tính năng chỉnh sửa dành riêng cho phụ kiện này để điều chỉnh hướng ảnh. Samsung giải thích rằng hình ảnh có thể xoay 180 độ khi người dùng chụp qua ống kính hoặc DOF Adaptor. Vì vậy, tính năng này sẽ giúp họ điều chỉnh hướng ảnh cho phù hợp với thực tế.

Tính năng Expert RAW chụp mặc định ở độ phân giải 24MP

Khi sử dụng Expert RAW trên dòng Galaxy S24, tính năng này sẽ mặc định ở độ phân giải 24MP. Theo Samsung, ảnh RAW 24MP sẽ được kết hợp từ nhiều ảnh ở độ phân giải 12MP và 50MP.

Audio monitoring

Tính năng cuối cùng trong danh sách này là Audio monitoring. Khi kích hoạt Audio Monitor, Android Authority cho hay, tính năng này sẽ giúp người dùng nghe được âm thanh thu được từ micro của điện thoại khi quay video. Không chỉ thu âm thanh từ micrô, tính năng này còn hoạt động qua tai nghe, loa có dây/không dây hoặc qua HDMI.

Trên đây là những tính năng mới nhất hiện có trên Camera của S24 series cho bạn tham khảo. Bạn thấy đâu là tính năng thú vị nhất ? Hãy để lại ý kiến của mình trong phần bình luận phái dưới bài viết cho Mango biết nhé!

 

______________________

Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03251 sec| 898.383 kb