185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Những mẫu điện thoại trong tầm giá đáng để bạn tham khảo

eye 782 19/04/2023 - Tin công nghệ

Điện thoại thông minh ngày càng có nhiều mức giá khác nhau, từ một vài triệu đến vài chục triệu. Vậy bạn làm thế nào để chọn được cho mình một chiếc điện thoại phù hợp với túi tiền? Mango sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trong bài viết dưới đây nhé!

 

Điện thoại mới có mức giá dưới 3 Triệu

Những chiếc điện thoại mới có mức giá chỉ 3 Triệu thường được mua cho trẻ em hoặc người lớn tuổi. Bởi mức giá này các nhà sản xuất không có động lực để đổi mới. Thường có hiệu năng kém, camera đánh giá ở mức xấu, pin kém, chất lượng hoàn thiện kém, màn hình xấu và dung lượng lưu trữ tầm thường. Đó là lý do tại sao thay vì mua một chiếc điện thoại mới với mức giá này, tốt hơn hết bạn nên mua một chiếc điện thoại cũ đã qua sử dụng ít nhất sẽ hoạt động ổn định và không gây ra quá nhiều bất tiện.

Mức giá từ 3 đến 5 Triệu

Với mức giá 3 đến 5 Triệu chiếc điện thoại của bạn sẽ được cải thiện hơn. Người mua ở mức giá này đang tìm kiếm các chức năng cơ bản, đặc biệt là khả năng lưu trữ và dung lượng pin tốt. Nhưng phần camera, chất lượng xây dựng và hiệu suất vẫn ở mức trung bình. Mức giá này phù hợp với bạn nếu trường hợp sử dụng của bạn chỉ có nhu cầu duyệt web, mạng xã hội, chơi game nhẹ và chụp ảnh nhẹ.

Từ 5 đến 7 triệu đồng

Đây là vùng giá bán chạy nhất của các dòng điện thoại khi mang đến cho bạn cơ hội tìm được những con máy có giá trị tốt. Những chiếc điện thoại trong phân khúc này có thêm các chức năng ổn định và tốt hơn cho người dùng.

7 triệu đến 10 triệu

Khung giá này là nơi những chiếc điện thoại hàng đầu có thông số kĩ thuật và các tính năng đáng ngạc nhiên như: bảo vệ chống bụi và nước, tối ưu hóa phần mềm tốt hơn, camera chụp ảnh sắc nét, âm thanh to và trong hơn,....

Từ 10 đến 20 Triệu: Dòng điện thoại cao cấp

Ở khoảng giá dưới 10 Triệu bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp nhiều dòng điện thoại cao cấp. Nhưng hiện nay các dòng flagship đều có mức giá từ 10 đến 20 triệu. Điều này đã tạo nên sức nóng trong cuộc chạy đua giữa iPhone và Android. Trong phân khúc này, chiếc điện thoại của bạn sẽ có các tính năng đặc biệt như: quay video 8k, độ phân giải QHD và nhiều tính năng khác.

Trên 20 triệu

Với một chiếc điện thoại trên 20 triệu, bạn sẽ nhận được thứ tốt nhất trong số những thứ tốt nhất. Với mức giá cao như vậy, bạn có thể nhận được các tính năng mà không mức giá nào khác có thể trùng lặp. Điều này có nghĩa là máy ảnh tuyệt đẹp, thiết kế độc đáo, hiệu suất tối đa, tích hợp chặt chẽ hơn với hệ sinh thái và các tính năng chuyên dụng.

Mục tiêu ở đây là tối đa hóa sự tiện lợi và loại bỏ nhu cầu về các thiết bị công nghệ khác. Ví dụ: máy tính chụp ảnh thay thế máy ảnh DSLR, bộ lưu trữ 1TB thay thế ổ cứng ngoài, điện thoại có thể gập lại thay thế máy tính bảng và lớp hoàn thiện chắc chắn thay thế nhu cầu về vỏ và miếng dán bảo vệ màn hình.

Tổng kết: trên đây là các mức giá khác nhau giúp bạn lựa chọn được một chiếc điện thoại vứa túi tiền. Bạn thấy sao về bài viết trên? Hãy để lại ý kiến đóng góp trong phần bình luận phía dưới bài viết nhé.

Xem thêm các dòng sản phầm khác ngay tại: https://www.tiktok.com/@didongmango.com


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.06956 sec| 877.5 kb