185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Những điểm nổi bật trên Samsung Galaxy S22 Ultra

eye 378 17/03/2023 - Tin công nghệ

Samsung Galaxy S22 Ultra -  Flagship hàng đầu của Samsung năm 2022. Thiết kế mới ấn tượng cùng trang bị cấu hình mạnh mẽ giúp S22 trở thành chiếc điện thoại được người dùng săn đón. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét các tính năng hàng đầu của Galaxy S22 Ultra

1. Bút S Pen thông minh

S22 Ultra là sản phẩmđầu tiên trong dòng S được tích hợp bút S Pen, sau dòng Galaxy Note. Sự giống nhau ngày càng tăng giữa dòng S và dòng Note là lý do chính khiến Samsung đưa ra quyết định cuối cùng hợp nhất cả hai. Bút S pen mang đến trải nghiệm viết và phác thảo mượt mà với độ trễ cực thấp chỉ 2,8 mili giây, gần giống như viết trên giấy, nâng cao năng suất cho công việc hoặc học tập của bạn. S Pen được chứng nhận IP68 về khả năng kháng nước và bụi.

2. Công nghệ màn hình LTPO 2 sáng nhất chưa từng có.

Galaxy S22 Ultra là chiếc điện thoại có màn hình sáng nhất từ trước đến nay trong số các smartphone với độ sáng cao nhất lên đến 1750 nits, đủ để sử dụng thường xuyên ngay cả ngoài trời. Tuy nhiên, dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp, việc tăng độ sáng tối đa có thể làm giảm chất lượng của hình ảnh hiển thị do màu đen bị mờ và các màu khác có vẻ mờ hơn.

3. Cập nhật Android liên tục trong 4 năm

Khi đặt lên bàn cân để so sánh với iPhone, một điều mà điện thoại Android chưa đáp ứng được là hỗ trợ phần mềm dài. Trong khi các phiên bản trước cung cấp khoảng 3 năm cập nhật hệ điều hành lớn thì phiên bản thứ hai giờ đây kéo dài khoảng 5-6 năm. Đối với dòng Galaxy S22, Samsung cho bạn 4 năm để cập nhật Android, điều đó có nghĩa là Galaxy S22 của bạn sẽ có thể nâng cấp lên Android 16 với các tính năng nâng cao.

4. Chip Snapdragon 8 gen 1 siêu mạnh

Con chip được Samsung trang bị đều mạnh, cho khả năng đa nhiệm tốt giúp bạn thỏa sức chiến game, xem phim hoặc lướt web mà không lo giật lag.

5. Sạc nhanh 45W

S22 Ultra hỗ trợ sạc nhanh lên đến 45W, và Samsung cho biết điện thoại của bạn có thể sạc nhanh từ mức 0% đến 50% chỉ trong 30 phút. So với những chiếc điện thoại được hỗ trợ sạc 100W hay thậm chí là nhanh hơn thì chưa đủ ấn tượng nhưng đây là một cải tiến đáng khen ngợi.

6. Chất lượng hình ảnh tốt

S22 Ultra mang đến trải nghiệm chụp ảnh khiến người dùng bất ngờ với kích thước pixel hiện lớn 123%, tạo ra hình ảnh chi tiết, sắc nét và chính xác hơn so với người tiền nhiệm. Ngoài ra, ống kính máy ảnh được phủ 1 lớp nano chống phản chiếu khiến cho ánh sáng ít đi tới cảm biến máy ảnh hơn, tăng độ sắc nét của bức ảnh.


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.05312 sec| 868.445 kb