185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Những điểm nổi bật trên Google Pixel 6A chưa chắc bạn đã biết

eye 424 06/07/2023 - Tin công nghệ

Google Pixel 6A ra mắt vào giữa năm 2022 là mẫu máy được Google hướng tới phân khúc tầm trung và cận cao cấp. Sau một năm ra mắt, chiếc máy này nhận lại được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng Google. Cùng mình tìm hiểu xem chiếc máy này còn điểm gì nổi bật khiến người dùng tin tưởng và lựa chọn đến vậy nhé!

Thiết kế độc lạ

Google Pixel 6A sở hữu ngoại hình rất đặc trưng của dòng Pixel 6 với điểm nhấn là thanh ngang chứa cụm camera sau được đặt nằm ngang trông cực kỳ nổi bật ở mặt lưng. Không chỉ vậy, Pixel 6A còn có tổng thể khá nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 178 g và mỏng 8,9 mm, cùng với tổng thể khá đặc biệt khi kết hợp bộ khung làm từ nhôm tái chế có độ cong và ôm sát. Bốn góc của máy được bo cong nhưng vẫn hơi vuông vắn giúp người dùng dễ dàng cầm nắm dù chỉ bằng một tay. Đây cũng là nét quen thuộc trong thiết kế bên ngoài của dòng Google Pixel 6. Máy gồm 3 phiên bản màu sắc là Đen, Trắng và Xanh Bạc Hà cho bạn thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách của bản thân.

Camera luôn là điểm mạnh của Google

Máy sở hữu camera kép ở mặt sau, trong đó cảm biến chính có độ phân giải khá lạ là 12,2 MP và camera góc siêu rộng 12 MP. Cụm camera kép này được trang bị nhiều tính năng khủng như quay video 4K với tốc độ khung hình 30 FPS (hoặc Full HD với tốc độ khung hình 60 FPS), quay video super slow-motion 240 FPS,...

Google Pixel luôn nổi tiếng với khả năng tối ưu hóa camera, Google Pixel 6A có thể biến bạn thành những nhà sáng tạo nghệ thuật tài ba qua những tác phẩm đẹp đến từng chi tiết và những thước phim chân thực. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh trên cả mong đợi.

Cấu hình mạnh mẽ

Google Pixel 6a được trang bị chip xử lý Google Tensor do chính Google nghiên cứu và phát triển. Đây là con chip 8 nhân, sản xuất trên tiến trình 5 nm và trong đó có 2 nhân Cortex-X1 tốc độ 2,8 GHz. Điều này mang đến cho Pixel 6a hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, đáp ứng thoải mái các nhu cầu từ cơ bản đến các ứng dụng hay Game nặnh.

Tất nhiên, Google Pixel 6a cũng được trang bị RAM 6 GB giúp máy hoạt động tốt và mượt mà hơn cùng bộ nhớ trong 128 GB. Với dung lượng tương đối lớn để bạn có thể lưu trữ tài liệu phục vụ cho học tập, làm việc cũng như đáp ứng nhu cầu giải trí với xem phim, chơi game...

Màn hình Oled rực rỡ

Mặt trước của Google Pixel 6a có màn hình OLED rực rỡ với độ phân giải lên tới 1080 x 2400 pixel với gần 1 tỷ màu. Kích thước màn hình không quá lớn, chỉ 6,1 inch và mặt kính cường lực là Corning Gorilla Glass 3. Đáng tiếc, đây chỉ là mặt kính cơ bản và tần số quét 60Hz trên một chiếc điện thoại cao cấp. Tuy nhiên bù lại chúng ta sẽ được trải nghiệm sự thoải mái và thích thú trên một chiếc điện thoại có 'tỷ lệ vàng' 20:9, các góc cạnh được tối ưu với độ mỏng gần như đồng đều.

Dung lượng Pin

Google Pixel 6A sở hữu viên pin 4410 mAh. Đây không phải là mức dung lượng quá cao nhưng viên pin này cũng sẽ đáp ứng thoải mái các nhu cầu cơ bản trong vòng một ngày. Thời gian sử dụng tối đa của Pixel 6a là khoảng 6 giờ. Cùng với bộ sạc nhanh 18W, thiết bị sẽ được sạc đầy từ 0% lên 100% trong khoảng 1 giờ 45 phút.

Với mức giá chỉ hơn 7 triệu tại Di Động Mango thì Pixel 6A rất đáng để bạn cân nhắc và lựa chọn đặc biệt là với những bạn cần một chiếc điện thoại Android mượt mà và Camera tốt.

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.12607 sec| 891.047 kb