185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Những chiếc máy chắc chắn sẽ giảm giá trong 3 tháng cuối năm 2023

eye 1288 23/10/2023 - Tin công nghệ

Mỗi năm Samsung đều cho ra mắt các dòng Smartphone thế hệ mới với nhiều tính năng cải tiến. Đồng nghĩa với đó là các dòng máy Flagship cũ của những năm trước cũng dần được thay thế và có mức giá ngày càng giảm. Thậm chí là rớt giá cả chục triệu đồng chỉ ngay sau 1 năm ra mắt. Vậy hãy cùng Mango điểm danh những chiếc Smartphone của Samsung chắc chắn sẽ giảm giá trong 3 tháng cuối năm 2023 ngay trong bài viết dưới đây nhé:

 

Note 20 Ultra - chiếc máy “quốc dân”

Trước tiên phải kế đến Note 20 Ultra, từng được mệnh danh là chiếc máy giữ giá nhất khi cả 6 tháng đầu năm 2023 đều không có xu hướng giảm nhưng trong những tháng cuối năm vẫn không thoát khỏi cái bóng Flagship cũ. Dù ra mắt đã được 3 năm nhưng thiết kế của chiếc máy này đến nay vẫn không hề bị lỗi thời. Với khung viền thép sang trọng, các cạnh bên được thiết kế vuông vức. Màn hình cong tràn viền cho người dùng cảm giác vô tận. Cụm camera hình chữ nhật cũng được đặt gọn phía góc trái của mặt lưng với ống kính chính lên tới 108MP cho hình ảnh cực kì đã mắt. Cấu hình sử dụng chip Snap 865+ vẫn quá ngon kết hợp với màn hình tần số quét 120Hz mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo có 1 0 2.

Hiện tại, Note 20 Ultra đang có mức giá hơn 8 Triệu đối với máy cũ và gần 10 triệu với máy mới Fullbox. Dự kiến trong 3 tháng cuối năm, giá của chiếc máy này sẽ giảm khoảng từ 500.000đ đến 700.000đ. Như vậy, có thể bạn chỉ phải mua máy với mức giá từ 7 Triệu đồng. Thật sự quá rẻ cho một chiếc máy quốc dân như Note 20 Ultra.

S21 Ultra – Smartphone với những cải tiến đầy ấn tượng

Vẫn giữ vững phong cách thiết kế bo tròn đặc trưng của dòng S, Galaxy S21 Ultra với mặt lưng được làm bằng nhựa polycarbonate và được phù một lớp nhám nhẹ giúp không để lại dấu vân tay. Các cạnh bên được bao bọc bởi lớp thép không gỉ và bo cong ở các góc cho cảm giác cầm nắm chắc tay. Cấu hình của S21 Ultra vô cùng ấn tượng khi được Samsung trang bị cho con chip Snap 888 (top những con chip mạnh nhất hiện nay). Cùng với đó là Ram 12GB cho bạn thỏa sức trải nghiệm với những tác vụ nặng, giải trí hoặc chơi game đều vô cùng mượt. Ngay cả những tựa game đồ họa cao cũng được máy xử lý một cách dễ dàng. Màn hình 120Hz vẫn được Samsung sử dụng trên dòng máy này kết hợp với chip Snap 888 nhằm đem đến trải tốt nhất cho người dùng.

Giá của chiếc máy này đang trong khoảng từ 9.000.000 đến 10.000.000 đồng và đang có sẵn tại Di Động Mango cho bạn tham khảo. Cùng với xu hướng của thị trường hiện nay, ước tính giá máy có thể giảm từ 500.000 đến 1 Triệu đồng trong những tháng cuối năm 2023. Bạn mua hàng có thể liên hệ đến hotline 0982351080 để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn nhé.

Galaxy S22 Ultra – mạnh mẽ và vô cùng đẳng cấp

Một trong những điều khiến người dùng ngạc nhiên về S22 Ultra là sự lao dốc về giá một cách không phanh từ khi mới ra mắt hồi đầu năm 2022. Mức giá khi mới ra mắt khoảng 31 triệu đồng nhưng sau một năm đã giảm xuống chỉ còn lại khoảng 15 triệu đồng. Máy là sự kết hợp tinh tế giữa dòng Galaxy S và Galaxy Note được người dùng mong chờ từ bấy lâu nay. Máy được thiết kế vuông vức cùng bút S Pen được đặt trong thân máy giúp máy trông mạnh mẽ hơn.

Cụm camera đặt phía sau mặt lưng đã không còn được gắn liền với viền máy nữa thay vào đó là đặt trực tiếp lên mặt lưng của máy giúp máy trông sang trọng và đẳng cấp hơn. Con chip được sử dụng trên S22 Ultra là chip Snapdragon 8 Gen 1 siêu mạnh top đầu thế giới hiện nay và được sản xuất theo quy trình 4nm ( thu nhỏ kích thước vi mạch dồng thời tăng cường hiệu suất và tiết kiệm năng lượng). Và đặc biệt con chip này có một ưu điểm là không bị nóng máy, kể cả khi bạn sử dụng các tác vụ nặng như chơi game thì máy vẫn rất mát so với những thế hệ trước. Bên cạnh con Chip mạnh mẽ thì cũng không thể thiếu đó là Ram. Máy gồm 2 phiên bản Ram 8GB hoặc 12GB cùng bộ nhớ trong bao gồm 128GB, 256GB và 512GB cho bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu quan trọng.

Hiện nay giá chiếc máy này đã giảm đi rất nhiều, từ một chiếc máy cao cấp nay chỉ còn tương dương với giá của một chiếc máy tầm trung và vẫn có khả năng tiếp tục giảm trong ba tháng cuối năm 2023. Đây cũng là cơ hội cho SamFan có thể sở hữu cho mình một chiếc máy cao cấp đến từ Samsung với mức giá siêu siêu rẻ.

Tổng kết

Trên đây là những đánh giá về những chiếc máy chắc chắn sẽ giảm giá trong 3 tháng cuối năm 2023 cho bạn tham khảo. Bạn thấy sao về những chiếc máy này? Hãy để lại ý kiến comment ngay dưới bình luận cho chúng mình biết nhé. Chúc các bạn chọn được một chiếc máy ưng ý.

__________________

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.08979 sec| 882.914 kb