185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Nhiều người dùng bất ngờ quay trở lại sử dụng iPhone SE chỉ vì những lí do này.

eye 673 20/07/2023 - Tin công nghệ

iPhone SE ra mắt năm 2020 với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng Chip A13 Bionic mạnh mẽ như trên iPhone 11 cùng mức giá vô cùng hấp dẫn chiếc điện thoại này đã thu hút lượng lớn khách hàng tin tưởng và chọn mua. Dưới đây là một vài nét nổi bật trên chiếc điện thoại này:

 

Thiết kế cao cấp, nhỏ gọn

Máy như một chiếc iPhone 8 thu nhỏ, vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế cũ chỉ khác về nâng cấp cấu hình bên trong. Viền màn hình dày, nút home vật lí được trang bị cảm biến vân tay Touch ID quen thuộc. Mặt lưng được làm bằng kính Ceramic Shield cứng cáp và chắc chắn.

Điểm dễ thấy nhất khi nhìn vào mặt lưng của chiếc iPhone SE chính là phần logo Apple được đặt chính giữa máy thay vì đặt lệch lên phía đầu trên của máy. Các cạnh góc được bo cong khiến cho việc cầm nắm trở lên thoải mái hơn.

Cấu hình mạnh mẽ tương đương iPhone 11

Iphone SE sở hữu cấu hình cao cấp với Chip Apple A13 siêu mạnh từng xuất hiện trên iPhone 11. Máy sử dụng hệ điều hành ios 15 cho phép cập nhật các tính năng tiện ích mới nhất giúp tối ưu hóa được hiệu suất sử dụng. Ram 3GB, bộ nhớ trong 128GB cho bạn có bộ nhớ vừa đủ để lưu lại những khoảnh khắc bên gia đình và bạn bè.

Máy cũng được hỗ trợ công nghệ Wi-fi 6 và Gigabit LTE cho khả năng kết nối mạng cực nhanh và ổn định mang lại trải nghiệm xem phim hoặc chơi game vô cùng mượt mà không lo giật lag.

Màn hình siêu mượt

Màn Retina với độ phân giải 750 x 1334 pixel, kích thước 4.7 inch, tần số quét 60Hz cho người dùng trải nghiệm ở mức độ vừa phải. Mặc dù kích thước màn hình nhỏ nhưng do được cung cấp Chip Apple A13 nên tốc độ chạm vuột trên màn hình là vô cùng mượt. Trên chiếc điện thoại này bạn hiếm khi thấy được độ giật lag của máy. Điều này cũng giúp người dùng yên tâm hơn khi xem phim giải trí, lướt web hoặc chơi game mà không bị gián đoạn.

Camera chụp chân dung siêu đỉnh

Camera đơn 12MP với khẩu độ f1/8, máy có hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông cực đẹp. Tuy chỉ có một ống kính phía sau nhưng các chức năng chụp ảnh lại vô cùng đầy đủ.

Ống kính phía trước 7MP cũng có kèm chế độ chụp chân dung với các mức chụp khác nhau: hiệu ứng ánh sáng tự nhiên, ánh sáng trường quay, ánh sáng sân khấu, ánh sáng đơn sắc,... Đem lại nhưng bức ảnh đẹp không kém gì những dòng điện thoại cao cấp.

Nhìn chung, với mức giá chỉ còn hơn 3 Triệu cực kì phù hợp với những bạn muốn sở hữu điện thoại cấu hình cao mà giá phải rẻ. Còn bạn, bạn thấy sao về chiếc iPhone SE này? Hãy để lại ý kiến phía dưới bình luận cho chúng mình biết nhé.

___________________

Theo dõi di động mango trên zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: https://zalo.me/2609479473016062103


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.07933 sec| 876.695 kb