185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

“Ngã ngửa” khi biết giá của Samsung S21 sau 2 năm ra mắt.

eye 1802 18/09/2023 - Tin công nghệ

Samsung S21 ra mắt cách đây 2 năm cùng với thiết kế và tính năng cải tiến, sản phẩm này đã được nhiều người dùng ưu ái lựa chọn. Với mức giá khi mới ra mắt là gần 22 triệu thì giờ đây chỉ còn ¼ so với thời điểm ban đầu. Mức giá quá rẻ khiến SamFan phải bất ngờ và có phần nuối tiếc. Vậy giá trị của chiếc máy này còn lại gì sau 2 năm ra mắt? Cùng Mango tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé:

Thiết kế nhỏ gọn

So với 2 người anh em S21 Ultra và S21 Plus thì Samsung S21 có phần nhỏ gọn hơn. Với khung viền kim loại bo cong, mặt lưng của máy được hoàn thiện bởi chất liệu kính nhám bền bỉ, chắc chắn, mang tính thẩm mĩ cao giúp hạn chế để lại mồ hôi và dấu vân tay bám trên máy. Cụm camera với thiết kế đầy mới lạ, phần khuôn hình chữ nhật chứa bộ 3 camera ôm trọn cạnh trái của chiếc smartphone, viền khuôn cong uyển chuyển, hạn chế tối đa độ nhô ra so với mặt lưng, mang lại cái nhìn tổng thể hài hòa, độc đáo. Máy gồm 4 phiên bản màu sắc là Đen, Trắng, Hồng và Tím cho người dùng có được nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân.

Màn hình tần số quét 120Hz siêu mượt

Samsung S21 sở hữu màn hình kích thước 6.2 inch độ phân giải Full HD+ có tần số quét 120 Hz, gấp đôi so với thế hệ trước. Không chỉ phản hồi cực nhạy, mà màn hình còn tối ưu tần số quét trong mỗi lần bạn thực hiện thao tác chạm, cho mọi thao tác chạm của bạn đều mịn màng, nhanh nhạy và có độ chính xác cao nhất.

Máy còn được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X cùng công nghệ HDR10+ tiên tiến do Samsung phát triển, có thể đạt được độ sáng cao nhất lên đến 1300 nits, ngay cả khi dưới ánh sáng mặt trời Galaxy S21 vẫn cho hình ảnh sống động, rõ ràng đến không ngờ, sẽ giúp nâng trải nghiệm thị giác của bạn lên một tầm cao mới.

Galaxy S21 được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus với khả năng chịu lực cực kỳ ấn tượng, hạn chế tối đa trầy xước và hư hỏng. Đây là loại kính cứng nhất trên điện thoại thông minh Samsung kể từ đầu năm 2021.

Hiệu năng mạnh với Chip Snap 888

Galaxy S21 được trang bị chip xử lý Snapdragon 888, thuộc top những con chip mạnh nhất đứng đầu thế giới hiện nay. Đây là con chip 8 nhân, sản xuất trên quy trình 5nm EUV, được cải tiến với tốc độ nhanh hơn, thông minh hơn và tiết kiệm điện hơn. Cho bạn thỏa sức làm việc và giải trí hiệu quả với khả năng xử lý mạnh mẽ vượt trội.

Tất nhiên, Samsung Galaxy S21 cũng được trang bị RAM 8 GB giúp máy hoạt động đa nhiệm tốt hơn, mượt mà hơn, bộ nhớ trong gồm hai phiên bản 128 GB và 256G. Với dung lượng tương đối lớn để bạn có thể lưu trữ tài liệu phục vụ học tập, làm việc cũng như đáp ứng nhu cầu giải trí với phim ảnh, chơi games,...

Cụm Camera siêu đỉnh

Thông số máy ảnh luôn là niềm tự hào của Samsung. Galaxy S21 chiếc điện thoại sở hữu 3 camera sau trong đó camera góc rộng, góc siêu rộng có cùng độ phân giải là 12 MP, camera tele có độ phân giải lên đến 64 MP. Ở mặt trước, camera selfie có độ phân giải 10 MP. Cụm camera này hỗ trợ đầy đủ các tính năng mà người dùng cần. Chế độ chụp chân dung, góc rộng, AI làm đẹp,... luôn sẵn sàng mang đến cho người dùng những bức ảnh xuất sắc mà không cần chỉnh sửa quá nhiều.

Samsung Galaxy S21 cho phép quay video chất lượng 8K siêu cao. Đây là độ phân giải mà ít có dòng smartphone nào sở hữu được. Nhờ sự hỗ trợ của các công nghệ chống rung siêu ổn định, cùng với một ít bộ lọc màu người dùng có thể sáng tạo những thước phim hàng ngày, khi đi du lịch hay vào dịp đặc biệt,... tất cả đều trông như những bộ phim chất lượng cao ngoài rạp.

Dung lượng pin ổn định

Samsung Galaxy S21 có viên pin dung lượng 4000 mAh, tuy dung lượng không quá cao nhưng khi kết hợp cùng công nghệ màn hình mới, CPU được nâng cấp. S21 có thể cùng bạn học tập, giải trí cả ngày mà không quá lo lắng về vấn đề cạn năng lượng.

Công nghệ sạc nhanh 25 W trên Galaxy S21 cung cấp cho người dùng hàng giờ sử dụng chỉ trong vài phút sạc. Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh không dây Qi 2.0 sẽ tiện lợi hơn nữa khi không cần đến cáp sạc, gọn gàng và thuận tiện.

Nhìn chung, chất lượng vẫn như những ngày đầu mới ra mắt. Chỉ có giá sản phẩm là lao dốc không phanh. Đây cũng là cơ hội để Samsung có thể tiếp cận được tới nhiều khách hàng hơn. Với mức giá hơn 6 Triệu đồng cho một siêu phẩm kèm theo đó là các chính sách bảo hàng Vàng tại Di Động Mango cho bạn yên tâm sử dụng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về mức giá cùng chất lượng của chiếc máy này? Hãy để lại ý kiến của mình ngay trong phần bình luận phía dưới bài viết nhé. Chúc các bạn lựa chọn được một chiếc máu ưng ý.

___________________

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

VHNGUYỄN văn hiếnĐã mua hàng tại Mango

Hàng bán ở đâu vậy nhỉ

Trả lời.
Thông tin người gửi



ĐMDi Động Mango

Chào bạn. Bạn vui lòng liên hệ Hotline 0***80 để được tư vấn chi tiết hơn bạn nhé. Thanks!

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.02842 sec| 908.227 kb