185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mua tai nghe BWOO chính hãng ở đâu?

eye 1060 11/04/2023 - Tin công nghệ

Sở hữu chất âm vượt trội trong tầm giá. Tai nghe BWOO đang được đông đảo khách hàng đặt mua. Đặc biệt tháng 4 này tai nghe BWOO được Khuyến Mãi chỉ còn 290.000đ

BWOO là thương hiệu nổi tiếng được biết đến với việc sản xuất các phụ kiện đạt chứng nhận 3C ISO 9001:2015, MFI dành cho phụ kiện iPhone. Tai nghe BWOO chính hãng là một thiết bị tai nghe tiêu biểu của hãng vốn nổi tiếng với tính năng chống ồn cực tốt và mức giá hợp lý.

Thiết kế mang phong cách trẻ trung, năng động

Tai nghe BWOO chính hãng có màu trắng trẻ trung và thời thượng. Hơn nữa, nó đi kèm với hai kích cỡ nút tai khác nhau để bạn có trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất trong thời gian dài.

Về chất lượng tai nghe, BWOO DPOD MAX hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh trong trẻo với lực bass mạnh mẽ. Đây là sản phẩm phù hợp với người dùng ở mọi lứa tuổi và có nhu cầu tìm một chiếc tai nghe không dây vượt mong đợi.

Sản phẩm có khả năng chống nước chuẩn IPX4 giúp bạn tự tin sử dụng trong trường hợp đổ mồ hôi hoặc mưa nhẹ. Cổng sạc USB-C hiện đại được đi kèm với thiết bị cùng cáp sạc trong hộp đựng giúp bạn yên tâm hơn về việc truyền năng lượng cho thiết bị.

Tính năng chống ồn chủ động

Tai nghe BWOO chính hãng sẽ chủ động loại bỏ những âm thanh gây ồn từ môi trường xung quanh bằng cách tạo ra tín hiệu nhiễu. Điểm đặc biệt là khả năng xuyên âm, âm thanh bên ngoài sẽ được tái tạo và lọc sau đó truyền vào tai, tạo được sự kết nối với môi trường xung quanh.

Thiết bị tai nghe hỗ trợ kết nối Bluetooth V5.1 cực kỳ ổn định và khoảng cách hoạt động lên đến 10m, tương thích với hầu hết các thiết bị thông minh thuộc hệ điều hành iOS và Android. Về dung lượng pin, ốp lưng có viên pin 300mAh trong khi của tai nghe là 25mAh, bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài vì sản phẩm sẽ hỗ trợ sạc đầy trong vòng 2,5 giờ.

Kết nối dễ dàng, tiện lợi

Với các thiết bị điện tử thông minh chạy hệ điều hành iOS, bạn chỉ cần mở nắp tai nghe để kết nối và bắt đầu thưởng thức âm nhạc. Riêng các dòng máy Android, bạn có thể bật kết nối Bluetooth với thiết bị có tên "BWOO DPOD MAX" để có thể bắt đầu sử dụng.

Để điều khiển tai nghe, người dùng chỉ cần nhớ một số thao tác đơn giản như:

● Chạm một lần vào tai phải hoặc trái: Phát/Tạm dừng nhạc hoặc Trả lời/Kết thúc cuộc gọi.

● Chạm một lần vào tai phải hoặc trái: Chuyển sang bản nhạc tiếp theo hoặc quay lại bản nhạc trước đó.

● Chạm và giữ tai phải/trái: Từ chối cuộc gọi.

● Chạm ba lần vào tai phải/trái: Tăng hoặc giảm âm lượng.

Liên hệ ngay Di Động Mango để có trải nghiệm tốt nhất về dòng tai nghe chính hãng BWOO này nhé!


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.05092 sec| 876.125 kb