185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Đánh giá iPhone 13 Mini, 10 triệu đồng có phải món hời?

eye 685 13/04/2023 - Tin công nghệ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu iPhone mới ra mắt với hiệu năng ngày càng mạnh mẽ. Đi đôi với các tính năng mới ngày càng được Apple cải tiến thì giá trị của những chiếc điện thoại iPhone ngày càng tăng cao. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được một chiếc điện thoại iPhone vừa có cấu hình cao mà giá thành lại chỉ với 10 Triệu đồng.

Thiết kế cao cấp khẳng định thương hiêu

iPhone 13 mini vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế sang chảnh, bắt mắt với khung viền được làm bằng nhôm, phần mặt lưng được làm từ kính cường lực gia tăng sự bóng bảy và chống trầy xước tốt. Viền màn hình thiết kế vô cùng mỏng tạo vẻ đẹp hiện đại cho máy.

Kích thước của máy vẫn tương tự như iPhone 12 mini cho bạn dễ dàng mang đi bất kì đâu. Màu sắc trên iPhone 13 mini khá đa dạng, cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp với tính cách và sở thích của từng người.

Vẫn là màn hình tai thỏ quen thuộc nhưng phần khuyết sẽ được tối giản hơn cho không gian hiển thị tối đa mặc dù kích thước màn chỉ lớn hơn 5.4inch. Camera của máy cũng được đặt chéo thay vì dọc như trên iPhone 12 mini tiền nhiệm, tạo điểm nhấn khác biệt giúp bạn nhận diện dễ dàng hơn.

Màn hình OLED cho trải nghiệm tuyệt vời

iPhone 13 mini được Apple trang bị màn hình OLED kích thước 5.4inch, độ phân giải Full HD+ cho bạn những trải nghiệm vô cùng phong phú về hình ảnh. Bề mặt của máy cũng được phủ bởi lớp kính cường lực Ceramic Shield hạn chế trầy xước khi va chạm và có độ trong suốt cao. Công nghệ Super Retina XDR cho mật độ điểm ảnh cao, đảm bảo nội dung được đồng nhất ở mọi góc nhìn. Độ sáng màn hình tối đa lên tới 1200nits hiển thị rõ ràng nội dung trên màn hình kể cả trong điều kiện ánh sáng cao.

Cấu hình tỉ lệ nghịch với kích thước

Apple đã cung cấp cho iPhone 13 mini bộ vi xử lý A15 Bionic sản xuất trên tiến trình 5 nm giúp cải thiện hiệu năng và giảm 15% điện năng tiêu thụ so với phiên bản A14 Bionic trước đó, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, học tập hoặc làm việc của người dùng.

CPU 6 nhân cho hiệu năng tăng 40% cùng với GPU cũng có hiệu năng mạnh mẽ tăng đến 80% so với thế hệ chipset trước. Bạn hoàn toàn có thể chơi game, chỉnh sửa hình ảnh, chỉnh sửa video đều vô cùng mượt mà. Bộ nhớ trong của máy lên đến 128GB, con số lý tưởng cho bạn không gian lưu trữ thoải mái. iPhone 13 mini sử dụng hệ điều hành iOS 15 được có nhiều tính năng mới cho bạn những trải nghiệm mới mẻ.

Camera siêu nét

Camera của máy được đặt chéo, cải thiện góc nhìn đáng kẻ, đồng thời cũng giúp người dùng dễ dàng nhận diện sản phẩm. Camera chính 12MP cùng khả năng thu sáng cao mang đến những bức ảnh sắc nét, tuyệt hảo dù là ngay hay đêm. Camera góc siêu rộng 12MP thu trọn mọi góc cạnh cho bức ảnh thêm gắn kết. Máy còn được trang bị công nghệ chống rung cho phép quay phim, chụp ảnh mượt mà và lấy nét nhanh chóng, chính xác hơn. Chế độ chụp chân dung trên iphone 13 mini cũng rất tốt, giúp làm nổi bật đối tượng chính và làm mờ một cách nghệ thuật.

Thời lượng pin

Apple cho biết điện thoại sẽ tồn tại lâu hơn so với người tiền nhiệm của nó, dài hơn 1,5 giờ. Con chip A15 Bionic mới và hệ điều hành iOS 15 cũng sẽ giúp tối ưu hóa và kéo dài thời gian sử dụng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp sạc nhanh 20W và công nghệ sạc không dây MagSafe giúp bạn sạc điện thoại một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Tổng kết: Với các thông tin nêu trên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại vừa có thiết kế nhỏ gọn mà cấu hình lại vô cùng mạnh mẽ. Không những vậy còn hội tụ gần như đầy đủ các tính năng hiện có của một chiếc iPhone cao cấp nhất. Giá của sản phẩm này tại Di Động Mango đang là 10.390.000đ, quá rẻ cho một chiếc điện thoại cao cấp của Apple. Bạn nghĩ sao về dòng sản phẩm này? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận của bài viết nhé! Thanks!


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.09835 sec| 894.891 kb