185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mẫu iPad giá rẻ cho học sinh, sinh viên đầu năm học 2023.

eye 537 30/08/2023 - Tin công nghệ

Một năm học mới lại sắp bắt đầu, đây cũng là thời điểm mà học sinh, sinh viên chuẩn bị cho mình những hành trang tốt nhất để có những bước tiến bứt phá trong học tập và thành công. Thấu hiểu được sự nỗ lực đó, Di Động Mango giới thiệu đến bạn mẫu iPad giá rẻ cho học sinh, sinh viên đầu năm học 2023. Hi vọng sẽ giúp việc học tập của các bạn trở lên thuận tiện và dễ dàng hơn. Cùng Mango đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé:

1. iPad Air 2
Một trong những sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho các bạn học sinh, sinh viên chắc chắn không thể thiếu đó chính là chiếc iPad. Với yêu cầu học tập cơ bản, xử lý tốt các tác vụ hàng ngày mà giá lại rẻ thì một chiếc iPad Air 2 chỉ hơn 2 Triệu đã trở thành lựa chọn số một cho người dùng.

Thiết kế mỏng nhẹ, dễ dàng cầm nắm

iPad Air 2 có thiết kế siêu mỏng nhẹ chỉ 437g và mỏng hơn rất nhiều so với các thế hệ ipad trước đó với độ dày chỉ 6.1mm. Với trọng lượng này, người dùng có thể yên tâm sử dụng cả ngày mà không sợ bị nhức mỏi. Các cạnh bên được thiết kế hơi bo cong cho chiếc máy trở lên mượt mà và uyển chuyển hơn.

Màn hình sắc nét:

iPad Air 2 cũ được Apple trang bị màn hình kích thước 9.7 inch. Màn hình IPS LCD, cùng độ phân giải màn hình là 1536 x 2058 pixels cho hình ảnh sắc nét. Tỷ lệ khung hình là 4:3 với mật độ điểm ảnh là 264ppi giúp màu sắc trở nên chính xác và sinh động hơn bao giờ hết.

Màn hình rộng của iPad Air 2 cho khả năng hiển thị xuất sắc, hình ảnh hiện lên một cách chân thực, các chi tiết được hiển thị dưới dạng khối tạo cảm giác thích thú cho người dùng. Một điểm cộng cực kì lớn cho iPad Air 2 chính là màn hình được phủ một lớp chống chói. Điều này giúp khả năng hiển thị hình ảnh ngoài trời sắc nét hơn và không có hiện tượng bị lóa.

Hiệu năng mạnh mẽ

Apple iPad Air 2 được trang bị chip A8x 3 nhân. Con chip này được giới công nghệ đánh giá là mạnh hơn rất nhiều so với chip A8 mà Apple sử dụng trên bộ đôi iPhone 6/6 Plus. Vào thời điểm ra mắt,con chip của iPad Air 2 được coi là “quái vật” với hiệu năn khủng khiếp.

Apple sử dụng chip PowerVR GX6650 với 6 nhân làm chip đồ họa.

Tại thời điểm ra mắt, đây là sản phẩm đầu tiên của Apple được trang bị RAM 2GB. Cho đến nay với dung lượng RAM iPad Air 2 vẫn dư sức thực hiện các tác vụ đa nhiệm cơ bản. Hiệu năng của máy hoàn toàn phù hợp với công việc văn phòng và đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên hiện nay.

Dung lượng pin “trâu”

Pin “trâu” là ưu điểm của các thế hệ iPad và tất nhiên iPad Air 2 cũng không ngoại lệ. Máy có khả năng hoạt động liên tục trong vòng 10 giờ, đáp ứng nhu cầu sử dụng cường độ cao của người dùng từ 2 đến 3 ngày.

2. iPad Gen 6

Trong phân khúc giá rẻ cùng cấu hình siêu ổn định phải kể đến iPad Gen 6. Ra mắt năm 2018 với nhiều tính năng khác nhau giúp đáp ứng tốt nhu cầu học tập của các bạn học sinh, sinh viên hiện nay

Thiết kế đặc trưng của Apple:

iPad Gen 6 được thiết kế theo đặc trưng theo tiêu chuẩn của dòng iPad Apple. Được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, các góc cạnh được bo tròn mang đến sự thoải mái khi cầm trên tay. Nhìn chung, chiếc máy tính bảng khá mỏng và nhẹ, rất tiện lợi cho người thường xuyên di chuyển.

Màn hình hiển thị cực kì tốt:

Máy được trang bị màn hình kích thước 9.7inch, tấm nền LCD và được hỗ trợ công nghệ LED backlit, độ phân giải 1536x2048 pixel. Với màn hình này, thiết bị được đánh giá cho khả năng hiển thị tốt cho khả năng hiển thị với độ nét, độ sáng, độ trung thực, tương phản và rất nhiều tính năng khác phục vụ tốt nhu cầu học tập, giải trí của người dùng.

Hiệu năng mạnh mẽ:

iPad Gen 6 đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dung, đặc biệt đối với học sinh, sinh viên. Trên iPad Gen 6 là vi xử lý A10 Fushion với 4 nhân tốc độ xử lý lên đến 2.3GHz. Bên cạnh đó, nền tảng iOS 11.3 tối ưu hóa các tác vụ và RAM 4G đa nhiệm tốt sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Bộ nhớ trong 32GB, vừa đủ để lưu trữ những dữ liệu học tập hằng ngày . Người dùng có thể sử dụng bộ nhớ trực tuyến làm trình điều khiển cho bộ nhớ thay thế.

Trên đây là hai mẫu iPad giá rẻ cực kì phù hợp với học sinh, sinh viên làm hành trang chuẩn bị bước vào năm học mới. Hi vọng với những gợi ý trên các bạn sẽ có được người bạn đồng hành giúp cho việc học trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

___________________

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.05723 sec| 883.773 kb