185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Macbook Air dự kiến cho ra mắt mẫu màn hình mới kích thước 13.6inch

eye 567 08/03/2023 - Tin công nghệ

Tin đồn về MacBook Air mới đã xuất hiện, khả năng cao sẽ xuất hiện một mẫu 15 inch mới sẽ ra mắt vào năm 2023. Nhà phân tích nổi tiếng Ross Young đã lên Twitter để chia sẻ chi tiết chính xác hơn về mẫu Macbook Air mới của năm nay.

Theo Young, đồng sáng lập và cũng là CEO của Công ty Tư vấn Chuỗi cung ứng màn hình, MacBook Air mới ra mắt vào cuối năm nay sẽ có màn hình lớn hơn. Hiện tại, MacBook Air có màn hình 13,3 inch nhưng phiên bản mới năm nay dự kiến ​​sẽ có màn hình 13,6 inch.

Sự gia tăng về kích thước này có thể là do Apple đã giảm độ dày của viền màn hình, kích thước tổng thể không thay đổi so với MacBook Air hiện tại. Về cơ bản, đây giống như chiến lược mà chúng ta đã thấy Apple thực hiện với MacBook Pro 14 inch và 16 inch

Ngoài ra, Young cũng chia sẻ thêm rằng MacBook Air 15 inch sắp ra mắt vào năm 2023 sẽ có màn hình 15,2 inch. Kích thước này so với màn hình 15,4 inch trước đây mà Apple sử dụng cho MacBook Pro là nhỏ hơn.

Một thông tin thú vị về ngôn ngữ thiết kế của MacBook Air là liệu máy có được trang bị thiết kế tai thỏ giống như các mẫu MacBook Pro mới hay không. Một số rò rỉ nói rằng MacBook Air sẽ có sự kết hợp giữa ngôn ngữ thiết kế của MacBook Pro và iMac 24 inch.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã dự đoán rằng MacBook Air 15 inch mới sẽ được rút ngắn tên gọi thành "MacBook" và sẽ ra mắt vào cuối năm 2023.


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03600 sec| 859.078 kb